สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

รูปร่างสัดส่วนของสาว ๆ ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่มอง ดึงดูดสายตาผู้พบเห็นได้เลยจริง ๆ นะคะ  และปฎิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งในอวัยวะนั้นก็คือหน้าอกนั่นเองคะ ซึ่งยิ่งถ้าใครคนไหนมีหน้าอกที่อวบอิ่มได้รูป ไม่แบนเป็นไข่ดาวล่ะก็ นอกจากจะทำให้สาว ๆ ใส่เสื้อผ้าได้สวย ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้นอีกด้วย

แต่ยังไงแล้วสำหรับสาว ๆ หน้าอกเล็กแบนล่ะก็ อย่าเพิ่งเสียใจไปค่ะ เพราะสมัยนี้มันมีวิธีต่าง ๆ มากมายที่จะทำให้หน้าอกของสาว ๆ โดดเด้ง ดูดูม ๆ ขึ้นมาได้ง่าย ๆ โดยที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอเลยทีเดียว และถ้าใครยังไม่รู้ว่ามีวิธีไหนบ้างนั้นล่ะก็

วันนี้เราเลยมี 7 ทริควิธี ที่จะช่วยให้นมของสาวๆ ดูใหญ่ขึ้นแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องศัลย์!!

มาบอกกันจะมีวิธีไหนบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่า

^///^


1. ใช้การ Contouring

เชื่อสิว่าสาว ๆ หลายคนทำสิ่งนี้ทุกครั้งที่เธอต้องใส่เสื้อโชว์เนินอก หรือออกงานกลางคืนแน่นอน แม้ว่าการ Contour นี้จะต้องอาศัยสกินทางด้านศิลปะเล็กน้อย !! เพราะเราต้องมีการเบลนด์สี การเลือกเฉดสี Contour เข้ม –อ่อน เพื่อที่ทำให้หน้าอกดูมีมิติ ดังนั้นถ้าสาว ๆ ไม่อยากดูตัวลายเป็นม้าลายล่ะก็ ต้องให้เวลากับการเกลี่ยสีผิวสักนิด และการแมทช์เมคอัพแต่งกับโทนผิวเพื่อจะได้ดูหน้าไม่ลอย......ถ้าใครที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนก่อนดีนั้น ลองหาวิธีใน YouTube เลยค่า มีมากมายหลายคลิปเลย

รูปภาพ:https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTBaNO8IOQpm7wA3hGZhBusq8SMClDGV63fjn4o-Hq8Beny8uKf

2. สวมเสื้อผ้าที่เหมาะสม

รูปภาพ:http://www.aeropostale.com/dw/image/v2/BBSG_PRD/on/demandware.static/-/Sites-master-catalog-aeropostale/default/dw20cb5333/80544172_058_main.jpg?sw=460&sh=535&sm=fit&sfrm=jpg

การเลือกเสื้อผ้าของสาว ๆ ก็สามารถสร้างความแตกต่าง พรางตาให้ขนาดหน้าอกดูใหญ่ขึ้นได้เหมือนกัน ลองนึกดูง่าย ๆ ก็ได้ว่าถ้าหากสาว ๆ มีหน้าอกขนาดเล็ก เวลาใส่เสื้อแล้วเปียกน้ำสาว ๆ จะดูเรียบเป็นไม้กระดานได้เลยทีเดียว

ดังนั้นการเลือกเสื้อผ้าแนบเนื้อคงไม่เหมาะกับสาวอกไข่ดาวนัก เสื้อที่สาว ๆ ควรจะใส่นั้นควรเป็นเสื้อคอ V หรือเสื้อผูกเอว เพื่อให้ดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากยิ่งขึ้น หรือเสื้อผ้าที่มีดีเทลบริเวณหน้าอกก็สามารถทำให้หน้าอกดูโดดเด่นขึ้นมาได้


3. เปลี่ยนท่าทางของการเดิน การยืน การนั่ง

รูปภาพ:https://www.dhresource.com/0x0s/f2-albu-g5-M00-F7-01-rBVaJFkhlaWAOafmAANegeIPFGc033.jpg/2017-new-v-neck-korean-girl-fashion-color.jpg

นี่อาจดูเหมือนเป็นคำแนะนำที่งง ๆ ว่าทำไปแล้วจะได้อะไรใช่ไหมล่ะ แต่จริง ๆ แล้วบุคลิกภาพของเราสำคัญมาก ๆ เลยนะ แค่สาว ๆ ลองยืนหลังตรง คอตั้งตรง แอ่นหลังดันหน้าอก ดันไหล่ไปด้านหลังเล็กน้อย แค่นี้ก็ทำให้สาว ๆ ดูดูม ๆ อกเชิดได้แล้ว แถมยังดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตนเองด้วยนะยูว์


4. ใช้เทปพัน

รูปภาพ:http://cdn5.upsocl.com/wp-content/uploads/2017/02/ejemplo.jpeg

ฟังแล้วอาจจะดูน่ากลัว แต่จริง ๆ แล้ววิธีนี้เป็นอีกวิธีที่สาวแท้ สาวเทียมให้ดันทรงกันมาก อีกวิธีหนึ่งเลย เพราะบางทีโกยก็แล้ว เสริมก็แล้ว จะทำยังไงก็เอาไม่อยู่ หรืออยู่ไม่เป็นทรงเลยจริง ๆ งั้นต้องนี่เลยคะ ลองหยิบเทปกาวแบบเหนียวแน่นหนึบ ขึ้นมาโกยเนื้อด้านข้างของเต้านมทั้งสองข้างแล้วแปะเทปยึดปลายให้อยู่ทรงกันไปเลย  แต่ต้องแน่ใจนะคะว่าสาว ๆ ไม่แพ้กาวที่อยู่ในเทปด้วยน้า


5. สวมเสื้อยกทรงที่เหมาะสม

รูปภาพ:http://peanutchuck.com/photos/2013/09/megan-williams-underwear-076-595x700.jpg

วิธีนี้อาจจะเป็นวิธีที่ใครหลายทำเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ซึ่งสาว ๆ ควรจะลองชุดชั้นในก่อนซื้อทุกครั้ง และเลือกตัวที่กระชับพอดีตัว พยุงหน้าอกได้ดี ไม่ให้มีเนื้อปลิ้นออกมาด้านข้าง และถ้าอยากได้ชุดชั้นในที่ยกเต้าให้ดูกลมใหญ่ขึ้นแล้วด้วยนั้น ก็ลองเลือก แบบที่มีฟองน้ำ หรือเป็นตัวดันทรง ดูก็ได้ค่ะ เพราะชุดชั้นในทรงเหล่านี้เค้าออกแบบมาพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยเฉพาะ


6. ออกกำลังกาย

รูปภาพ:http://www.top.me/wp-content/uploads/2016/09/Bench-Press_Women-530x273.jpg

อย่าเพิ่งกรีดร้องไปเลยค่าสาว ๆ เพราะ จริง ๆ แล้วถ้าเราอยากมีหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นแบบได้ดูและดูดีแบบถาวรนั้น การออกกำลังกายถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แถมไม่เสียค่าใช้จ่าย ไม่เจ็บตัวในการทำสวยด้วย โดยการนอนเอียงบนเบาะ และยกดัมเบล ขึ้น จากนั้นค่อย ๆ ผ่อนลง หรือจะลองมาเปลี่ยนเป็นยกขวดน้ำหนัก ๆ ตั้งขนาดกับพื้นงอข้อศอกและพับเข้าหากัน – และดันออกช้าๆ ง่ายๆ แค่นี้ก็หน้าอกใหญ่ได้โดยไม่หลอกลวงผู้บริโภคด้วยนะ


7. ใช้ซิลิโคน

รูปภาพ:http://dx.lnwfile.com/_/dx/_raw/i8/gr/4g.jpg

การใช้ ซิลิโคน เป็นเรื่องปกติของการใส่ดันทรงเพื่อออกงานตอนกลางคืนของสาว ๆ หลาย ๆ คนเลยใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งถ้าใครที่อยากดูหน้าอกใหญ่ขึ้นกว่าเดิมในทุก ๆ วันล่ะก็ แค่แปะแผ่นยางซิลิโคนลงในยกทรงของสาว ๆ  เหมือนอัพจากฟองน้พดันทรงขึ้นให้หน้าอกแน่นชิดไปอีก เป็นวิธีที่ค่อนข้างง่ายเลยทีเดียวค่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ  กับ มี 7 ทริควิธี ที่จะช่วยให้นมของสาวๆ ดูใหญ่ขึ้นแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องศัลย์!! ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ สาว ๆ คนไหนที่ยังไม่อยากเจ็บตัวพึ่งมีดหมอล่ะก็ ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะคะ เป็นวิธีที่ง่ายแถมยังเสริมสัดส่วนของสาว ๆ ได้อย่างเป็นธรรมชาติด้วยค่ะ^///^

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะ บาย