สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวSista

Cafe


ใครชอบโดยสารรถไฟบ้างคะ ยกมือขึ้นเลยค่ะ สำหรับวันนี้เราขอพาสาวๆ ไปส่องรถไฟสุดหรูหราที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่งก็ว่าได้ โดยรถไฟขบวนนี้อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อบอกว่ารถไฟญี่ปุ่น ทุกคนก็จะนึกถึงชินคันเซ็นแค่อย่างเดียว แต่ยังมีขบวนอื่นอีกนะคะ ว่าแล้วก็มาดูเลย

ในโลกของการขนส่งโดยใช้พาหนะที่เรียกว่ารถไฟ รถไฟสุดหรูที่แรกที่อาจกล่าวได้ว่าคือตำนานก็คือ Orient Express แต่ทว่าอย่างไรก็นอกจากรถไฟขบวนนี้แล้วก็ยังมีรถไฟอีกขบวนหนึ่งซึ่งเรียกได้ว่าสูสี คู่คี่กันมาเลยทีเดียว นั่นก็คือ Seven Stars ใน Kyushu ซึ่งเป็นรถไฟแบบตีตั๋วนอนที่หรูหรา ซึ่งไม่ว่าใครก็อยากจะนั่งเลยทีเดียว ซึ่งการจะได้โดยสารรถไฟแห่งนี้ก็มีวิธีการเดียวคือจับสลากนั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/15725_1.jpg

การเดินทางของรถไฟเซเว่นสตาร์จะเริ่มขึ้นที่สถานีฮากาตะ เมื่ออยู่ภายในรถไฟขบวนนี้ ผู้โดยสารจะถูกโอบล้อมด้วยการตกแต่งภายในที่อบอุ่น ซึ่งใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก และนอกจากนี้ก็ยังมีความโดดเด่นกว่าขบวนรถไฟอื่นๆ เพราะมีการออกแบบคลาสสิกที่ทำให้โลกในรถไฟกลายเป็นความหรูหราและความสง่างามเลยทีเดียวนะคะ

รูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/15725_2.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/15725_7.jpgรูปภาพ:http://www.cruisetrain-sevenstars.com/wp-content/uploads/suites-gallery-03.jpgรูปภาพ:http://www.cruisetrain-sevenstars.com/wp-content/uploads/suites-gallery-04.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/15725_4.jpg

การตกแต่งภายในที่ใช้วัสดุจากไม้สร้างอารมณ์อบอุ่นผสานความสง่างาม

หนึ่งในองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างอารมณ์และบรรยากาศอันอบอุ่นผสานความสง่างามและความหรูหราภายในรถไฟ ก็คือการใช้ไม้สร้างผนังห้องและตกแต่งประดับประดาบริเวณต่างๆ ทั้งในห้องโถงร้านอาหารและห้องสวีทส่วนตัว

รูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/15725_9.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/15725_8.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/15725_10.jpg

การเดินทางรอคุณอยู่

ถ้าหากว่าคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Seven Stars ใน Kyushu สามารถเข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์ อย่างเป็นทางการที่นี่

หากคุณอยากสัมผัสเซเว่นสตาร์ด้วยตัวคุณเองก็สามารถสมัครเพื่อรอโดยสารไปกับรถไฟสายนี้ ซึ่งจะออกเดินทางในปี ค.ศ. 2019 - 2020

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับขบวนรถไฟอันแสนที่จะหรูหราที่เราพามาชมกันในวันนี้ ต้องบอกว่าสวยและน่าประทับใจมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับใครที่อยากไปก็ไปส่องเว็บไซต์ของเค้าก่อนก็ได้นะคะ วันนี้คงต้องขอลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย