สวัสดีค่ะสาวๆ ชาวSistaCafe

ใครเป็นทาสแมว ขอมือหน่อยเร็ว!! สำหรับใครที่เป็นสาวกหรือชมรมคนรักแมว วันนี้เรามีกระเป๋าแมวที่เหมือนจริงมากๆ จนต้องบอกว่าเป็นไอเท็มสุดครีเอทเลยก็ว่าได้นะคะ ซึ่งพอเห็นแล้วก็บอกเลยว่าอยากได้สุดๆ เลยเชียวค่ะ โอโห จะน่ารักแค่ไหน ตามมาดูกัน

สำหรับกระเป๋าที่สุดแสนจะครีเอทนี้ มาจากนักออกแบบชาวญี่ปุ่น เจ้าของทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า  @ picopoco08 นั่นเองค่ะ

โดยการสร้างกระเป๋าที่เหมือนแมวสุดๆ นี้น่าจะเป็นครั้งแรกในโลกเลยนะคะ ปกติแล้วเราจะเห็นแมวกระเป๋าแบบเป็นการ์ตูน หรือทำแค่คล้ายๆ กับของจริง แต่ลักษณะนี้เหมือนเอาแมวมาสะพายไว้ที่เอวเลยแหละค่ะ


รูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/newmain-9.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/18-1.jpg

Pico เป็นชาวโอซาก้าที่อาศัยอยู่ในจังหวัดฟุกุอิ ได้บอกเอาไว้ว่าตัวเธอเป็นแม่บ้านที่บ้าคลั่งเรื่องแมวทุกอย่าง เธอมีเป้าหมายในการทำงานฝีมือสินค้าเกี่ยวกับแมวที่เหมือนจริง ซึ่ง " กระเป๋าถือแมว " และตุ๊กตาของเธอได้รับการกล่าวถึงอย่างมากมายในสื่อสังคมออนไลน์

ปัจจุบันลูกค้ามักจะสั่งซื้อผ่านทางหน้าเว็บไซต์ และจัดส่งสินค้าภายในประเทศญี่ปุ่นได้ ส่วนสาวไทยอยากได้จะต้องทำอย่างไรละเนี่ย


รูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/19-1.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/3-20.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/2-21.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/7-11.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/10-5.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/12-4.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/9-5.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/14-1.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/1-18.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/8-7.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/21-1.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/20-1.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/5-14.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/4-20.jpgรูปภาพ:https://grapee.jp/en/wp-content/uploads/6-15.jpg

มาลองรูดซิปแมวกันดูได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BYLFOrNg7ni/?taken-by=nekoseisaku_pico

เหมียวตาสองสี เขาก็ทำเป็นกระเป๋าขายนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZ5a1ztgKth/?taken-by=nekoseisaku_pico

เหมือนน้องเหมียวหลับอยู่เลยนะคะ แต่จริงๆ เป็นกระเป๋า! สุโก้ยมากกก

สำหรับใครที่ชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจ คุณก็สามารถฝากเพื่อนที่อยู่ญี่ปุ่นซื้อได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ ว่าจะไปสั่งซื้อจากเพื่อนที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน เอาล่ะ ใครชอบแมวอย่าได้รีรอ เรามาพกแมวเป็นกระเป๋ากันเถอะค่ะ