สวัสดีค่ะ สาวๆ SistaCafe!

อีกไม่นานก็จะถึงวันเกิดของคนรู้จักที่เป็นผู้หญิงกันแล้ว หรือจะเป็นโอกาสพิเศต่างๆ ที่ควรมอบของขวัญให้! แต่ในหัวกลับโล่งสนิท คิดไม่ออกเลยว่าจะมอบอะไรให้เป็นของขวัญ งั้นก็ลองมารับชม

ไอเดีย Gift Basket หรือกระเช้าของขวัญแสนสวย มอบให้กับเจ้าของวันเกิด

กันได้ค่ะ ส่วนจะมีไอเดียแบบไหนรออยู่

ไปดูกัน!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ae/9f/c8/ae9fc87065ec45dd896a1f475565a35b.jpg

1. ของขวัญสำหรับหญิงตั้งครรภ์

รูปภาพ:https://naildesignsjournal.com/wp-content/uploads/2018/05/gift-basket-ideas-pregnant.jpg

ชีวิตเล็กๆ กำลังถือกำเนิดขึ้นมา แล้วบังเอิญว่าหญิงที่กำลังตั้งครรภ์ดันเป็นคนรู้จักของเราเสียด้วย ถ้าอย่างนั้นก็ควรหาของขวัญไปมอบให้กับอีกฝ่ายเสียหน่อย แต่ควรเป็นอะไรกันดี? ในมุมมองของผู้หญิงด้วยกัน มันก็ต้องห่วงสวยเป็นธรรมดาอยู่แล้ว ในกระเช้าที่จะจัดเป็นของขวัญให้กับอีกฝ่าย มันก็ควรมีครีมบำรุงผิวและของเล็กน้อยสำหรับเด็กที่กำลังเกิดมากันค่ะ

2. ของขวัญสำหรับนักศึกษา

รูปภาพ:https://naildesignsjournal.com/wp-content/uploads/2018/05/gift-basket-ideas-student-diy-mani.jpg

ญาติหรือพี่น้องของเรานี่แหละ กำลังจะเข้าเรียนต่อในระดับมหาลัยกันแล้ว เราก็ควรมอบของขวัญเล็กน้อยเพื่อเป็นกำลังใจให้เสียหน่อย แต่จะมอบหนังสือเรียนให้ก็ดูจะเป็นการกดดันเกินไป งั้นมาเรื่องความสวยความงามก็แล้วกัน เช่นชุดบำรุงผิว ยาทาเล็บและเครื่องสำอาง! นำสิ่งเหล่านี้มาจัดเป็นกระเช้าสวยและมอบให้เลย

3. ของขวัญสำหรับวัยรุ่น

รูปภาพ:https://naildesignsjournal.com/wp-content/uploads/2018/05/gift-basket-ideas-teen-make-up.jpg

วันเกิดของญาติที่เป็นวัยรุ่น พอเราเข้าทำงานแล้ว แม้อายุจะยังนับได้ว่าเป็นวัยรุ่นกันอยู่ ทว่าสภาพแวดล้อมที่แตกต่าง อาจจะทำให้ลืมไปสนิทใจว่าพวกวัยรุ่นที่ยังเรียนอยู่ เราควรมอบของขวัญแบบไหนให้กัน คำตอบก็แสนง่าย พวกเครื่องสำอางนี่แหละ วัยไหนก็ใช้เหมือนกันได้หมด แถมพอนำมาจัดเป็นกระเช้าแล้ว มันก็ยิ่งดูเหมาะมอบเป็นของขวัญให้ค่ะ

4. ของขวัญสำหรับคุณแม่

รูปภาพ:https://naildesignsjournal.com/wp-content/uploads/2018/05/gift-basket-ideas-mom-diy-spa.jpg

ผู้หญิงที่ดีที่สุดในชีวิต คนคนนั้นก็ต้องเป็นแม่ของเราอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อถึงวันเกิดของท่านทั้งที มันก็ต้องอยากมอบอะไรที่เป็นพิเศษให้หน่อย ถ้าอย่างนั้นเราก็ขอแนะนำกระเช้าที่เต็มไปด้วยเทียนหอมและสบู่เพื่อให้ท่านได้รู้สึกผ่อนคลายกับวันที่แสนเหน็ดเหนื่อย

5. ของขวัญมอบให้กับพี่น้อง

รูปภาพ:https://naildesignsjournal.com/wp-content/uploads/2018/05/gift-basket-ideas-sister-make-up.jpg

หากมีพี่น้องเป็นเพศเดียวกัน และวันเกิดของคนในครอบครัวเรากำลังใกล้เข้ามากันแล้ว งั้นก็รวมเงินกับคนอื่นในครอบครัว หาซื้อเครื่องสำอางดีๆ แล้วนำมาจัดแต่งเป็นกระเช้าสวยเพื่อมอบให้เป็นของขวัญเลยก็ได้ค่ะ เพราะยังไงซะ ผู้หญิงด้วยกันก็ต้องห่วงเรื่องความงามกันเป็นหลักอยู่แล้ว!

6. ของขวัญมอบให้กับเพื่อนสนิท

รูปภาพ:https://naildesignsjournal.com/wp-content/uploads/2018/05/gift-basket-ideas-best-friend.jpg

ในกลุ่มเพื่อนที่สนิทด้วยมีคนหนึ่งใกล้จะถึงวันเกิดแล้ว ถ้าต่างคนต่างไปหาซื้อของขวัญมามอบให้ มันก็ได้อยู่หรอก แต่ถ้าเรารวมกลุ่มกับเพื่อน หาซื้อของแนวเดียวกันเช่นชุดบำรุงผิวหรือเครื่องสำอางกันเป็นหลัก แล้วเอามารวมกันเป็นกระเช้าสวยเพื่อมอบให้เป็นของขวัญแทน ทำแบบนี้อาจจะสร้างความประทับใจให้กับเพื่อนของเราได้มากกว่านะคะ

7. ของขวัญที่มอบให้กับเพื่อนร่วมงาน

รูปภาพ:https://naildesignsjournal.com/wp-content/uploads/2018/05/gift-basket-ideas-coworkers-pedicure.jpg

วันเกิดของเพื่อนร่วมงาน แม้จะไม่ได้สนิทด้วยมากเท่าไร แต่เพื่อสายสัมพันธ์อันดีและประโยชน์ในอนาคตของเรา การมอบของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยรักษาสายสัมพันธ์อันดีไว้ได้เช่นกัน แต่ถ้าไม่รู้ว่าจะมอบอะไรให้และอีกฝ่ายเป็นผู้หญิง งั้นก็มอบชุดทำเล็บให้กับอีกฝ่ายไปเลย เพราะคงไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่ชอบแต่งปลายนิ้วของตัวเองให้ดูสวยหรอก


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6b/50/d7/6b50d772430454f7517af8c867085fdc.jpg

ของบางชิ้นที่ต่อให้ดูมีราคาแพง แต่ถ้าจัดตกแต่งออกมาไม่ดี มันก็อาจลดค่าลงได้ การนำมาแต่งเป็นกระเช้าสวยนี่แหละ ของที่อาจจะดูไม่มีมูลค่ามากก็ดูแพงขึ้นมาแถมการลงมือจัดกระเช้าเอง มันก็ยังแฝงไปด้วยคุณค่าทางจิตใจกันอีกด้วย! สาวคนไหนสนใจและใกล้ถึงวันเกิดหรือโอกาสพิเศษของคนที่รู้จักกันแล้ว ลองนำไปทางตามกันดูนะ


สำหรับวันนี้หมดเวลาของเราแล้ว ขอตัวลากันไปก่อน บัยบาย