สวัสดีค่า วันนี้กัฟหยิบเอาลิปรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Merrezca มารีวิวให้ดูกัน นั่นก็คือ Lip Velvet Pencil หรือลิปดินสอนั่นเอง ขอบอกว่ากัฟชอบมาก สีสวยโคเรียสุด ไปดูกันเลย !

รูปภาพ:

เป็นลิปเนื้อแมทท์ที่มาในรูปแบบของแท่งดินสอ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ที่สำคัญคือ สีชัดแน่นมากกเวอร์ มีทั้งหมด 9 สีด้วยกันนะคะ

รูปภาพ:

เนื้อลิปสามารถหมุนขึ้นลงได้แล้วแต่ตามที่เราต้องการ ที่กัฟชอบคือเขาออกแบบมาให้หัวดินสอมีความมน โค้งรับไปกับปาก ไม่เป็นหัวแหลมๆ แบบลิปดินสอทั่วไป ซึ่งแบบนี้จะทำให้เวลาทาลงบนปาก ทาได้ง่ายและได้สีที่สม่ำเสมอกัน

รูปภาพ:

มีทั้งหมด 9 สี เป็นโทนตุ่นๆ สะส่วนใหญ่ ซึ่งโทนแบบนี้นี่แหละฆ่าไม่ตายนะจ๊ะ ปัง ปัง ปัง มากก มีตั้งแต่สีแดงสด แดงเข้ม ส้มอิฐ นู๊ดน้ำตาล นู๊ดชมพู นู๊ดส้ม ชมพูอมส้ม ชมพูหวาน และแดงอมชมพู คือสามารถทาได้ครบทุกโอกาสเลย

รูปภาพ:

กัฟลองทาที่ปากมาให้ดูกัน เบอร์ 3 สีส้มอิฐ กับเบอร์ 4 นู้ดน้ำตาล สองสีนี้เป็นสีที่กัฟชอบมากที่สุด ! ทาเป็นแบบออมเบลก็สวย หรือจะทาเต็มๆทั้งปากก็ดี TT ปลื้มมากๆ ทั้งสองสีนี้กัฟว่าเหมาะกับทุกสไตล์เลยนะ ทาได้ทั้งงานแบบทางการหรือทาไปเที่ยวก็ดี เป็นสีกันตายเลย สวยมากก

รูปภาพ:

หรือถ้าใครชอบแบบเก๋ๆ ก็เอาไปมิกซ์กันโล้ดด ลิปสามารถเบลนด์สีง่าย อย่างอันนี้กัฟทาเบอร์ 4 นู้ดน้ำตาลให้เต็มปากเบาๆ แล้วก็ใช้สีแดงเบอร์ 2 ทาด้านในแล้วก็เกลี่ยๆ ออกมาให้ฟุ้งๆ ก็ดูสวยไปอีกแบบ

รูปภาพ:

ขอสรุปเลยนะคะ จากที่ได้ลองใช้มาหลายครั้งกัฟให้คะแนนลิปรุ่นนี้ 9/10เพราะว่าเป็นลิปที่สีสวยมากแล้วมีสีให้เลือกเยอะ ไม่ซ้ำโทนกัน นอกจากนี้เนื้อพิกเมนต์เขายังสีชัดแน่น ทาไปกินน้ำกินข้าวไม่หลุด ! อันนี้ชอบมากก

แต่ขอหักคะแนนตรงที่เนื้อค่อนข้างแมทท์ แนะนำว่าก่อนทาควรจะต้องลงลิปมันเพื่อบำรุงริมฝีปากและทำให้ทาลิปได้ง่ายขึ้นนะคะ^^


สุดท้ายนี้ ถ้าหากว่าใครมองหาลิปที่ถูกและดี ก็ลองดูตัวนี้เป็นตัวเลือกนะคะ และเอาไว้ครั้งหน้าเดี๋ยวกัฟจะหาไอเทมเด็ดๆ ที่ดีงามแบบนี้มารีวิวให้ดูกันอีกน้า สำหรับวันนี้ไปก่อนนะคะ แล้วเจอกันใหม่บทความหน้าค่า บ๊ายบาย :D