ก่อนที่ความสัมพันธ์ของสองเราจะมีปัญหาจากเรื่องมือที่สาม เนื่องจากว่าเราดันโชคดีเกิดมีแฟนหน้าตาดีซะงั้น !! แหม่ๆๆ คนหน้าตาดีเดินไปไหนมาไหนที มันก็มักจะมีคนมอง จริงไหมคะ !! แต่ยิ่งมีคนมอง มันยิ่งทำให้สาวๆ อย่างเราเกิดความไม่สบายใจ ไม่รู้ว่าแฟนเราจะใจแข็ง มั่นคง และซื่อสัตย์กับรักของเราได้ถึงวันไหนน่ะสิคะ เพราะผู้ชายสมัยนี้ ใจโลเล อ่อนไหว ง่ายซะยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปากซะอีก

ฉะนั้น ... วันนี้สาวๆ อย่างเราต้องเรียนรู้การตัดไฟแต่ต้นลมกันก่อนเลยค่ะ ก่อนที่ทุกอย่างจะบานปลาย เรามาจัดการเรื่องนี้แบบง่ายๆ และไม่น่าเกลียดกันก่อนเลยดีกว่า ถ้าอยากรู้ว่าทำยังไง ตามเจเจ้มาติดๆ เลยนะคะ ไม่งั้นถ้าพลาดแล้วจะเสียใจ  ++

วิธีที่ 1 : เดินจับมือกันตลอด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/8b/45/72/8b45727e07da1e4577080ace4f90f9fd.jpg

ไม่ว่าเราจะไปไหนมาไหนกัน เราสองคนควรเดินจับมือกันไปตลอด ไม่ใช่แค่จะตอกย้ำให้สาวๆ คนอื่นๆ รู้ว่าผู้ชายคนนี้แฟนแล้วเท่านั้นนะคะ  มันยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้ความรักของเรานั้น มั่นคง เหนียวแน่น และไม่เกิดช่องว่างให้ใครเข้ามาสร้างปัญหาได้ง่ายๆ อีกด้วย แบบนี้เจเจ้ถือว่า เป็นการยิงปืนนัดเดียว ได้นกถึงสองตัว เริ่ดไหมล่ะคะ !!

วิธีที่ 2 : ใส่เสื้อคู่

รูปภาพ:http://www.wedding2hand.com/uploads/5558/535746_3462087348656_928276363_n.jpg

ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน เราควรจะนัดกันใส่เสื้อคู่ นอกจากจะดูน่ารักไปอีกแบบแล้ว ยังเป็นการแสดงความเป็นเจ้าของได้ดีเลยทีเดียว ประมาณตีตราจองว่าผู้ชายคนเนี่ย มีแฟนแล้ว ไม่โสดแล้วนะจ๊ะ และถือว่าเป็นการป้องกันการคุกคามแฟนเรา จากสายตาสาวๆ คนอื่นได้สุดยอดเลยละค่ะ

วิธีที่ 3 : ป้อนข้าวกันบ้างให้คนอื่นอิจฉา

รูปภาพ:http://petmaya.com/wp-content/uploads/2015/04/rent-girlfriend-07.jpg

หากได้ออกไปนอกบ้าน ไปเดท ไปดินเนอร์ เราก็ควรมีโมเมนต์ป้อนอาหาร ป้อนข้าว ป้อนน้ำ หรือแม้แต่ขนมให้กันบ้าง ยิ่งถ้าในระหว่างที่นั่งทานข้าวด้วยกันนั้น มีสาวๆ มองมาที่แฟนเราด้วยแล้วล่ะก็ จัดเลยค่ะ ป้อนข้าวให้กัน สร้างฉากความโรแมนติกระหว่างเรากับแฟนให้เขาเห็นกันไปเลย ดูสิ..ทีนี้ จะกล้ามองแฟนเราอีกไหม ( แสดงความเป็นเจ้าของซะขนาดนี้แล้ว )

วิธีที่ 4 : โพสรูปคู่บ่อยๆ

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/3523/1444297455-large-0a27b.jpg

นอกจากจะทำให้สาวๆ ที่รายล้อมอยู่รอบๆ ตัวเห็นแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้มีเจ้าของ แต่ทว่า .. สาวๆ ก็อย่าละเลยที่จะไปแสดงความเป็นเจ้าของในโลกโซเซียลกันด้วยนะจ๊ะ เพราะสมัยนี้สื่อโซเซียลมันไว และเร็วยิ่งกว่าแสงไปแล้วมั่ง ถ้าไม่หมั่นถ่ายรูปคู่และโพสรูปคู่กันบ่อยๆ สาวอื่นเขาอาจจะเข้ามาแซทคุยส่วนตัวกับแฟนเราไม่รู้ด้วยนะคะ เพราะเขานึกว่าผู้ชายคนนี้โสด เมื่อรู้กันแบบนี้แล้ว รีบเลยนะคะ

วิธีที่ 5 : ให้แฟนถือกระเป๋าให้

รูปภาพ:http://gbeauty.thfile.com/uppic/2017-08/15/bbd1cf83a.jpg

เป็นแฟนกัน สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรถือเลยนั่นก็คือ กระเป๋าค่ะ ทำไมนั่นเหรอคะ เพราะส่วนใหญ่แล้วคนที่เขาเป็นแฟนกันเนี่ย ผู้ชายเขาจะเป็นคนอาสาถือให้ แต่ถ้าแฟนเราไม่ได้อาสาถือให้ เราก็คะยั้นคะยอแสร้งทำว่าปวดไหล่ไปเลยค่ะ เดี๋ยวเขาก็ต้องถือ นอกจากจะทำให้เราเดินสบายตัวแล้ว ยังเป็นเกราะป้องกันชั้นดี ในการที่จะบอกให้สาวๆ คนอื่นรู้เป็นนัยๆ ว่าเราสองคนเป็นแฟนกัน เธออย่าได้คิดที่จะมาแทรกแซง

วิธีที่ 6 : ไปรับไปส่งกันบ่อยๆ

รูปภาพ:http://gbeauty.thfile.com/uppic/2017-09/18/bd2787e85.jpg

หากสาวๆ มีแฟน ก็อย่าลืมให้แฟนเรามารับมาส่งเราบ่อยๆ นะคะ เพราะนี้คือการยืนยันถึงความสัมพันธ์อันดีของสองเราว่ามันยังเหนียวแน่นยิ่งกว่าเส้นบะหมี่ค่ะ และเมื่อคนอื่นๆ เห็นเขาจะได้ไม่คิดจะเข้ามาสร้างความร้าวฉานให้คู่ของเราค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ เมื่อสาวๆ รู้วิธีที่เจเจ้แนะนำแล้ว ก็อย่าลืมนำไปปฎิบัติกันนะคะ เจเจ้รับรองว่า การมีแฟนหน้าตาดีมันก็ไม่ต้องกังวลกันอีกต่อไป ใช้วิธีแสดงความเป็นเจ้าของนี้ได้ผลแน่นอนค่ะ ชัวร์ !!วันนี้เจเจ้ขอตัวไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่คราวหน้าค่า