ซัมเมอร์มาพอดี สาวๆ หลายๆ คนก็อาจจะมองหา เทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงสุดๆ ในซีซั่นนี้ใช่ไหมละ?วันนี้เราก็เลยขนบิวตี้เทรนด์มาเสิร์ฟให้สาวๆ กันแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการฟาดอายแชโดว์ด้วยสีแซ่บหรือการลงบรอนเซอร์ให้ผิวโกลว์ๆวันนี้เราก็เลยลิสต์บิวตี้เทรนด์ที่สาวๆ จะเห็นมากที่สุดในซีซั่นนี้ ลองไปแต่งตามกันดูค่า

Hot Pink Everything

รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2018/06/WEB-shaymitchell-hot-pink.jpg

สวยเด่นเหมือนสาววัยแรกรุ่นด้วยสีชมพู!สีลาเวนเดอร์อาจจะเหมาะกับช่วงหน้าหนาวมากกว่า แต่ในซัมเมอร์นี้ สีชมพูกำลังมาแรงสุดๆ ลองแต่งกับดวงตาหรือลองปัดบลัชออนสีชมพูดู อ้อ! อย่าลืมริมฝีปากด้วยล่ะ เฉดนี้เหมาะกับการแต่งคุมโทนเดียวกันทั้งใบหน้า ให้ลุคเป็นสาววัยแรกรุ่นได้อย่างเพอร์เฟกต์!

Dewy Skin

รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2018/06/WEB-selenagomez-dewy-skin.jpg

โชว์ผิวสวยแบบสุขภาพดีด้วยการเติมไฮไลท์ผิวที่เปล่งปลั่งสดใสแบบฉ่ำน้ำ ไม่เคยหลุดเทรนด์เลยหรือไงนะ?  เราสงสัยมานานแล้วล่ะ ซึ่งคำตอบก็คือไม่เลย ยิ่งซัมเมอร์แบบนี้ ผิวโกลว์ๆ ให้ลุคสุขภาพดีด้วยการไฮไลท์จุดเด่นบนใบหน้า

Bronze Accents

รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2018/06/WEB-parisjackson-bronze.jpg

งานผิวแทนต้องมา!อีกหนึ่งซัมเมอร์จากเมคอัพที่เราชื่นชอบ มันจะเป็นเมคอัพที่มีเฉดสีทอง นอกจากจะเราจะเลิฟโทนสีบรอนซ์แล้ว สีทองแดงและสีแนวเอิร์ธโทนสาวๆ สามารถทำมาแต่งตาและทาลิปสติกโทนสีนี้ได้ เป็นอีกเมคอัพหนึ่งที่เพอร์เฟกต์สำหรับหน้าร้อนนี้เลยล่ะ

Blue Eye Shadow

รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2018/06/WEB-kimkardashian-blue-eye-shadow.jpg

บล็อคตาแน่นแบบโนสนโนแคร์!ตั้งแต่ Kim Kardashian West ได้ปล่อยพาเลทแต่งตาของเธอออกมา ( ที่ร่วมมือกันทำกับ makeup artist ของเธอ Mario ), ดูเหมือนว่าอายแชโดว์สีน้ำเงินนั้นจะครองหน้าอินสตาแกรมฟีดของเราอย่างรวดเร็ว แถมดูเหมือนว่าจะฮิตในซีซั่นนี้อีกด้วยนะ

Exaggerated Cat Eye

รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2018/06/WEB-bellahadid-cat-eye-1.jpg

แคทอายแบบเฉี่ยวๆ เปลี่ยนลุคเป็นสาวเปรี้ยวซัมเมอร์เป็นซีซั่นที่เราสามารถสนุกไปกับการแต่งหน้าได้อย่างไม่ต้องลังเล ทำไมเราถึงจะลองแคทอายหนักๆ แบบสาว Bella Hadid ไม่ได้ล่ะ อายไลเนอร์แบบหางยาวเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่ฮิตในทุกซีซั่น ไม่มีอะไรแปลกถ้าจะแต่งตาสไตล์แคทอายให้เฉี่ยวกว่าเดิม

Natural Pink Lipstick

รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2018/06/WEB-oliviaculpo-light-pink-lipstick.jpg

ริมฝีปากสีชมพูดูเป็นธรรมชาติสุดๆขอสีชมพูด่วนค่า! ตอนนี้เทรนด์สีชมพูธรรมชาติกำลังมาแรงมากกกก! ถ้าสาวๆ กำลังอยากได้ริมฝีปากสีชมพูลุคธรรมชาติ ให้รีบไปหาลิปสติกสีชมพูที่ให้ลุคเบาๆ มาทาในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่าลืมทาทิ้นท์ทับเพื่อให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม แต่อย่าลืมว่าต้องแต่งหน้าให้ดูใสๆ เป็นธรรมชาติเข้ากับริมฝีปากด้วยนะ

Purple Liner

รูปภาพ:http://thezoereport.com/wp-content/uploads/2018/06/WEB-joansmalls-purple-liner.jpg

กรีดอายไลเนอร์สีม่วง ครีเอทลุคสุดชิคไม่ซ้ำใคร

สีม่วงเป็นอีกหนึ่งสีที่ยึดครองซัมเมอร์นี้ แถมเฉดนี้ยังดูสวยเมื่อสาวๆ แต่งหน้าด้วยสีม่วงนี้เพียงเล็กน้อย ลงจุดสำคัญบนใบหน้า ลองเขียนอายไลเนอร์เป็นสีม่วงดูสิ หรือจะลงอายไลเนอร์เป็นสีม่วงเบาๆ ก็ได้ แค่นี้สาวๆ ก็ได้ลุคเมคอัพสวยเด่นกว่าใคร

เทรนด์ความงามฮอตฮิตขนาดนี้ สาวๆSistaCafeจะพลาดได้ยังไงล่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะแต่งตามบิวตี้เทรนด์ที่เรานำมาฝากนะคะ ;)