สวัสดีค่าทุกคนกลับมาเจอกันกับเฟย์ในวันนี้ เฟย์มีผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นั่นคือ!! “แป้งฝุ่นในพัฟ” และจะบอกว่าตัวนี้เนี่ยเค้ามาจากประเทศเกาหลีเลยล่ะค่า ซึ่งที่เฟย์จะมาพูดถึงในวันนี้คือ.. beWiLD EXOTIQUE POWDER IN PUFF (TRANSLUCENT) บีไวลด์ เอ็กซ์โซทิค พาวเดอร์ อินพัฟ (ทรานส์ลูเซนท์)

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์แป้งฝุ่นเนื้อบางเบาโปร่งแสง บรรจุในพัฟ

รูปภาพ:

แพ็กเกจสวยงาม เรียบเท่ ดูดี น่าใช้มากค่า

รูปภาพ:

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ

รูปภาพ:

ในกล่องเค้าจะมีซอง กำมะหยี่มาให้เราใส่ตลับแป้งด้วยน้า เริ่ดมากค่า

รูปภาพ:

วิธีการใช้……1.ให้บิดตัวพัฟก่อนหลายๆ ครั้ง จนกว่าแป้งที่อยู่ภายในกระจายตัวออกมาบนพัฟ2.นำพัฟมาตบที่หลังมือเบาๆ เพื่อให้รู้ว่ามีแป้งออกมาในปริมาณที่พอเหมาะแล้ว3.หลังลง Make up เสร็จแล้วตบแป้งและกดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าเริ่มจากบริเวณหน้าผากจมูก คาง และเปลือกตา ไล่ไปยังแก้มทั้งสองข้าง แล้วเกลี่ยให้ทั่ว

รูปภาพ:

เปิดมาก็จะเจอกับพัฟที่มีแป้งบรรจุอยู่ในนี้ค่า

รูปภาพ:

ลงแป้งแล้วผิวมีความนวลเนียนขึ้นมาทันที

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แต่งหน้ามาแล้วค่า มีความปังขึ้นมาแล้ว ลุคนี้เฟย์ลงรองพื้นและตามด้วยแป้งฝุ่นแค่นี้เลยค่า ผิวปังมาก

คุณสมบัติเด่น ของแป้งฝุ่นตัวนี้คือ

เป็นนวัตกรรมใหม่จากประเทศเกาหลีแป้งบรรจุในพัฟแป้งฝุ่นเนื้อละเอียดบางเบา โปร่งแสง ใช้ตบเบาๆ ที่หน้าและลำคอ ช่วยให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสและผ่องขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับเติมแป้งระหว่างวัน และช่วยเซตรองพื้นเหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิวไม่ทำให้หน้าเป็นคราบช่วยควบคุมความมันป้องกันไม่ให้หน้ามันวาวพัฟทำจากผ้าต้านเชื้อแบคทีเรีย

สิ่งที่เฟย์ชอบมากคือเค้า ปราศจากน้ำหอมและสารแต่งกลิ่นและใช้งานง่าย สะดวกต่อการพกพา! และมันดีตรงที่เราไม่ต้องกังวลกับผงแป้งแตกหรือหกออกฟุ้งกระจายออกคือไม่หกเลอะเสื้อผ้า ถือเป็นอะไรที่ดีงามมาก

รูปภาพ:

และด้วยความที่ตัวนี้เค้าจะเป็นแป้ง (TRANSLUCENT) คือเราสามารถนำมาใช้ได้ 2 อย่างคือ1.นำมาลงเพื่อเซ็ทรองพื้นบีบีครีมหรือผลิตภัณฑ์เนื้อครีมต่างๆ2.นำมาเติมหน้าระหว่างวันเพื่อช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าที่พูดมานี่ก็มีข้อดีหลายข้อ แต่ๆๆ ก็มีข้อเสียอยู่นะคะ สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ ที่มีเหงื่อเยอะหน้ามันเยิ้มเนี่ย แนะนำให้ซับเหงื่อให้แห้งก่อนนะคะ หรือใช้กระดาษซับมันซับความมันออกก่อน ค่อยลงแป้งฝุ่นตัวนี้นะคะ ไม่งั้นก็อาจจะทำให้เป็นคราบได้ค่ะ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะค้าเจอกันครั้งต่อไปค่า..