สวัสดีค่าสาวๆ ฟ่างกลับมาอีกแล้ว

วันนี้จะมาสอน How to ลุคธรรมชาติ ดูใสสวย

แต่งเบาๆ แต่สวยไม่เบานะคะ

ใช้เครื่องสำอางหาง่ายถูกและดีด้วย ไปดูกันเลย

รูปภาพ:

ขั้นตอนแรก ฟ่างจะลงเจลส้มของนามิแทนสเปรย์น้ำแร่เนื่องจากสเปรย์น้ำแร่เราหมดฟ่างเลยเลือกใช้ตัวนี้เพราะหาได้ง่ายใน 7-11 และราคาถูก หลังจากทาจะทำให้หน้าชุ่มชื่นอิ่มน้ำเว่อ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนไปอี๊ก แถมเค้ายังเป็นวิตามินซีเข้มข้นใช้ต่อเนื่องทำให้หน้าใสขึ้นอีก ฟ่างชอบเอาแช่ตู้เย็นแล้วมาร์คหน้าฟินๆ

รูปภาพ:

จากนั้นฟ่างจะใช้ cc ของนามิแทนรองพื้นเพราะลุคธรรมชาติเราไม่อยากให้มันหนาโบ๊ะ อยากได้อะไรที่มันบางเบาแต่ปกปิดดี กันน้ำกันเหงื่อแถมสีมันค่อยข้างพอดีกับสีผิวฟ่างด้วย เลยเลือกตัวนี้เพราะส่วนตัวฟ่างชอบ bb ซองดำของเค้ามาก เลยหาตัวนี้มาใช้ ประสิทธิภาพอาจจะสู้ซองดำไม่ได้แต่ก็เริ่ดไม่แพ้กัน

รูปภาพ:

จากนั้นฟ่างก็จะใช้แป้ง Sasi เซ็ทหน้า ใช้แปรงปัดแทนการใช้พัฟเพื่อความบางเบาและธรรมชาติ ตัวนี้คุมมันดีกว่าแบบฝุ่น ปกปิดได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

ขั้นตอนการแต่งตาก็ง่ายๆ ฟ่างจะใช้บลัชออนของ 4u2 สีโทนชมพูพีชลงให้ทั่วเปลือกตาบนและล่าง การแต่งตาโทนธรรมชาติให้เน้นโทนสีส้ม พีช ชมพู น้ำตาลเข้าไว้ค่า

รูปภาพ:

จากนั้นฟ่างจะกรีดอายไลเนอร์ของนามิเส้นบางๆ พึ่งซื้อมาลองได้ 2-3 วันแต่เลิฟมาก คือเป็นหัวปากกาที่เขียนง่ายแต่สามารถกรีดได้ทั้งบางและหนา แถมยังไม่เป็นคราบและแพนด้าระหว่างด้วย และตามด้วยดัดขนตาปัดมาสคาร่าเฉพาะขนตาบนเบาๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

แล้วฟ่างก็จะทาลิปของเบบี้ไบร์ท เบอร์18 ด้านใน จากนั้นทาลิปสีนู้ดของ Malissa kiss เบอร์ 2 ด้านนอก สุดท้ายใช้แป้งพัฟตบที่ขอบปากให้ดูเบลอๆ แบบสาวเกาหลีเป็นอันเสร็จเรียบร้อย

รูปภาพ:

" และนี่ก็คือ Finish look ของเราค่า สดใส ฟริ้งฟริ้งดูธรรมชาติผิวสวยเวอร์ มีเครื่องสำอางหลายชิ้นที่หาซื้อได้ง่ายมาก ใครสนใจตัวไหนไปตำเลยค่า เริ่ดทุกตัวคอนเฟิร์ม วันนี้ฟ่างไปก่อนแล้ว บ๊ายบายค่า "