มาเริ่มที่ อันแรกเลย

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เมลิต้าจะมาแนะนำครีมซองที่หาซื้อได้ตามที่ 7-11 อีกด้วย สาวๆคงจะเจอปัญหาสิว หน้าหมองคล้ำ หน้าโทรม รูขุมขนกว้างใช่รึป่าว แต่เมลิต้าเจอทุกปัญหาเลยค่ะ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป อยากรู้ใช่รึป่าว เอาล่ะค่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปเริ่มที่ตัวแรกเลย!!

ตัวแรก

Jenny Sweet ที่มาส์กหน้า สารสกัดจากแพลงก์ตอนสาหร่ายทะเล อยากบอกว่าราคาน่ารัก แถมยังหาซื้อได้ง่ายด้วย ที่มาส์กตัวนี้จะช่วยให้ ผิวชุ่มชื่น กระจ่างใสจ้า

รูปภาพ:

มาดูอันที่สองเลย



มาดูอันทีสองเลย

อันนี้จะเป็น Tomato collagen white serum สารสกัดจากมะเขือเทศ ตัวนี้จะช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ราคาก็น่ารักมากด้วย แถมหาซื้อได้ง่ายๆ เลยนะคะ

รูปภาพ:

ต่อมาอันที่สามจ้าา

อันนี้คือ Egg Collagen white serum หรือว่าเซรั่มไข่แดงนั้นเอง ตัวนี้ช่วยให้รูขุมขนกระชับ แนะนำสำหรับคนที่รูขุมขนกว้างจ้าา

รูปภาพ:

มาต่อที่อันที่สี่จ้าา

อันนี้คือ Tomato Aloe Snail withe & Acne sleeping serum จ้าาา ตัวนี้ลดสิวนะคะ คือราคาน่ารักมากๆ แถมยังเยอะอีกด้วยนะ

รูปภาพ:

อันสุดท้ายแล้วจ้าา

อันนี้คือ Tomato aloe snail jelly scrub หรือสครับ เนื้อว่านหางจระเข้นั้นเอง ตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดใบหน้า สิวเสี้ยนที่จมูกจ้า อันนี้พอกแล้วล้างออกน้าา

รูปภาพ:

ก็จบไปแล้วกับ 5 ไอเทมครีมซองหน้าใสแถมยังลดสิว!! อันนี้เมลิต้ารวบรวมมาจากอันที่ใช้บ่อยที่สุดเลย สามารถไปหาซื้อกันได้ง่ายๆ เลย แถมราคาถูกอีกด้วย ขอให้ทุกคนหน้าใสไร้สิวกันน้าาา คิกคิก