รูปภาพ:

สวัสดีชาว Wannable ทุกคนค่า ~!

ตอนนี้Wanna Oneก็ได้เริ่ม World Tour ที่แรกแล้ว นั้นคือที่กรุงโซล ประเทศเกาหลี ในวันที่ 1-3 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมา วันนี้เราจะพาทุกคนตามไปดูบรรยากาศWanna One World Tour in Seoulกันนน เผื่อใครอยากลองไปดูคอนเสิร์ตของศิลปินที่ตัวเองชอบที่ต่างประเทศ ก็ลองมาอ่านบทความของเราดูนะคะ หวังว่าจะเป็นตัวช่วยให้สาวๆ ได้น้า

รูปภาพ:

ก่อนจะไปคอนเสิร์ตเราต้องมีบัตรกันก่อน! คอนเสิร์ตWanna One World Tourครั้งนี้จองผ่านเว็บไซต์yes24นะคะ ขอสารภาพตามตรง เรากดบัตรไม่ทัน นกมากกกก เราซื้อบัตรต่อจากคนเกาหลี ผ่านทางTwitter( ต้องเช็คดีๆเลยนะคะ ระวังโดนโกง เราให้เพื่อนที่เรียนเกาหลีช่วยค่ะ )

และเพื่อนเราซื้อผ่านเว็บไซต์Ticketbayราคาบัตรที่ซื้อต่อต้องทำใจหน่อยนะคะ อัพแบบสาหัสเลยค่ะ TT และมีอีกวิธีคือซื้อบัตรอัพหน้างาน ( รายละเอียดเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังข้างล่างจ้า )

สำหรับWanna One World Tour in Seoulครั้งนี้ จัดขึ้นที่Gocheok Sky Domeอย่าลืมเตรียมตัวศึกษาเส้นทางกันด้วยน้า เราไปด้วยรถไฟค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกก่อนเราได้บัตรคอนวันที่ 2 ค่ะ วันแรกเรากะจะไปส่งเพื่อนและนั่งรอจนคอนจบ เดินไปเดินมาเจอคุณลุงขายบัตรหน้างาน สังเกตได้จากคุณลุงจะพูดว่า Ticket Ticketเลยลองถามราคาบัตร โซนชั้น 4 ข้างบนสุด ดีลราคามาได้ 140000 วอน ( ประมาณ 4100 บาท )เลยตัดสินใจเข้าคอนวันแรกกับเพื่อนค่ะ 5555555 ไหนๆ ก็มาแล้วนี่เนอะ !

รูปภาพ:รูปภาพ:

วันแรกคอนนานมากก คอนเริ่มตอน 19.30 เราออกมาประมาณ 5 ทุ่มกว่า เพราะว่าถ่ายทำWanna One Go X Conด้วยNell, Zico, Dynamic Duo, Heizeมาครบค่ะ กำไรสุดๆ !!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้คือฟินมากค่ะ ชัดมาก งานดีกันทุกคนเลยค่ะ ใจสั่นมือสั่น ฮือออออออ ( โซนข้างล่างการ์ดโหดมาก ไม่กล้าถ่ายรูปกลัวโดนพาออก TT เห็นการ์ดพาคนออกเยอะมาก แงงง ) ก็ถือว่าอิ่มเอมใจกันไปเต็มที่ทั้ง 2 วัน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


หวังว่าเพื่อนๆ จะได้ประโยชน์จากรีวิวการดูคอนเสิร์ตต่างประเทศครั้งนี้ของเรานะคะ

เมนมากวักมือรอตรงหน้า ก็ต้องลุยเลยจ้าอย่ารอช้า!แต่ต้องเอาที่เงินในกระเป๋าของสาวๆ ไหวด้วยนะคะ ถ้าต้องไปหยิบยืมเป็นหนี้เป็นสิน แบบนี้ไม่โอเคเตือนด้วยความหวังดีน้า แล้วเจอกันใหม่ค่ะ อันยอง!

ปล.เรื่องการซื้อบัตรอัพ อันนี้ก็เป็นการตัดสินใจส่วนบุคคลเนอะ เราไม่คัดค้านแล้วก็ไม่ได้สนับสนุน ขอให้เป็นวิจารณญาณของสาวๆ เองเลยค่ะ♡. \(╯-╰)