ฮาโหลสาวๆ

โอ๊ย...เจ๊หัวใจจะวาย ก็ไม่ใช่เรื่องอะไรหรอกนะคะ เพราะความที่ในแต่ละปี แบรนด์รองเท้าออกคอลเลคชั่นใหม่ออกมาเยอะมาก ทั้งออกเอง หรือจะ collab ร่วมกับแบรนด์อื่นก็ตาม ซึ่่งด้วยความที่เราเป็นคนที่ชอบรองเท้ามาก ( อย่าว่าแต่รองเท้าเลยค่ะ พูดถึงแฟชั่นนี้เป็นไม่ได้ ชอบทุกแบบ ) ก็ต้องตามซื้อตามเก็บให้ครบ แต่เงินในกระเป๋าเราก็ไม่คอยจะเอื้ออำนวยเท่าไหร่นัก

ดังนั้นวันนี้เราจึงจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักรองเท้าผ้าใบที่ออกมาแล้วเรากรี๊ดหนักมาฝากกัน

( แหม...ตามใจตัวเองสุดๆ ) แต่รับประกันเลยว่าถ้าไม่มีนี้ถือว่าพลาดสุดๆ นะคะ

เอาล่ะๆ ... อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง ดังนั้นเตรียมแคปหน้าจอไว้ให้พร้อม แล้วไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ ไปค่ะ!

Adidas Originals X Alexander Wang season 3

รูปภาพ:http://www.cleothailand.com/wp-content/uploads/2018/05/SS18_AOxAW_S3_DROP_2_LOOK_18_0150-950x470.jpg

แค่ชื่อแบรนด์ที่เขา collab กันก็รับประกันความแซ่บแล้วค่ะ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่สามแล้วนะคะที่

Alexander Wang


ร่วมมือกับรองเท้าผ้้าใบแบรนด์ดังอย่าง Adidas Originals

ออกแบบรองเท้าและชุดกีฬาให้เราได้ซื้อได้เสียเงินกัน โดยที่คอลเลคชั่นนี้ Alexander Wang

ได้ไอเดียมาจากความผิดพลาดและความไม่ต่อเนื่องของการผลิตในโรงงาน

!!! แหม...ฟังแค่คอนเซ็ปต์ก็อยากได้แล้ว  มีความเก๋ไปอี๊ก ชอบมากค่ะ

รูปภาพ:https://fashionista.com/.image/c_limit%2Ccs_srgb%2Cfl_progressive%2Ch_2000%2Cq_auto:good%2Cw_2000/MTU1NTI3ODA0OTcxMTMyNzA3/alexander-wang-adidas-originals-collection-season-three-drop-two-campaign-6.jpg

ความผิดพลาดที่ว่านี้ หลายคนอาจจะงงแต่บอกเลยค่ะว่าเก๋มาก เพราะเขาหยิบมันมาใช้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการคิด ลายกราฟฟิก ลายพิมพ์ที่ไม่สม่ำเสมอเอย และผ้าที่มีความยับย่นเอย

ความไม่สมบูรณ์แบบนี่แหละที่เริ่ด


โดยเขานำมาทำให้เสื้อผ้าสวมง่ายและตื่นเต้นมากขึ้น

อย่างเช่นเอาลายพิกเซลที่จริงๆ แล้วเป็นคำอธิบายวิธีใช้มาพิมพ์มั่วๆ บนกางเกง เสื้อยืด ชุดเดรส และแจ็คเก็ต มีความยูนีคมากๆ โดนใจเจ๊สุดๆ แม้จะไม่ใช่คนชอบออกกำลังกายก็อยากใส่

รูปภาพ:https://fashionista.com/.image/c_limit%2Ccs_srgb%2Cfl_progressive%2Ch_2000%2Cq_auto:good%2Cw_2000/MTU1NTI3ODA0NzAyNjk3MjUx/alexander-wang-adidas-originals-collection-season-three-drop-two-campaign-2.jpg

แต่ที่ว่าเริ่ดที่สุดก็คงหนีไม่พ้นรองเท้าผ้าใบ

ที่เขาดีไซน์ให้ดูเรียบหรู บวกผ้าลายตาข่ายบนและพื้นรองเท้า Boost ของ adidas และ Reissue Run ดีเทลของงานปะติดวัสดุหลากหลาย

ทำให้รองเท้าคู่นี้ดูโดดเด่น และน่าจับตามมองเป็นที่สุด โอ๊ย...เหมาะกับสาวแฟชั่นอย่างดิฉันเป็นที่สุด อยากได้มากๆ โดยสีที่ให้เลือกก็มีทั้งสีแดง และดำ ใครซื้อมาใส่รับรองว่าสวยเป๊ะ!

รูปภาพ:https://fashionista.com/.image/c_limit%2Ccs_srgb%2Cfl_progressive%2Ch_2000%2Cq_auto:good%2Cw_2000/MTU1NTI3ODA0NzAyNjk2NTc5/alexander-wang-adidas-originals-collection-season-three-drop-two-campaign-1.jpgรูปภาพ:http://www.solelinks.com/wp-content/uploads/2018/05/AQ1233_launches_hero_landscape_1.jpg

Adidas X BAPE The Dame 4 BAPE

รุ่นนี้ต้องบอกว่าเขาออกมาสักพักแล้ว แต่ดิฉันยังไม่มีเงิน เฮ้ย...ยังไม่มีโอกาสว่างไปซื้อ แหะๆ โดยครั้งนี้

Adidas

เขาจับมือกับสตรีทเเวร์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง

BAPE

แหม...ถ้าไม่ใช่สายญี่ปุ่นจริงๆ อาจจะไม่รู้จัก แ

ต่บอกได้เลยว่ารองเท้าคอลเลคชั่นนี้สร้างปรากฏการณ์ความว้าวให้กับสาวที่ชอบรองเท้าผ้าใบได้สุดๆ ซึ่งก็รวมตัวดิฉันอยู่ในนั้นด้วย

รูปภาพ:https://www.modern-notoriety.com/wp-content/uploads/2018/02/bape-adidas-dame-4-green-camo-closer-look-1.jpg

โดยครั้งนี้เขาดีไซน์ออกมาถึง 3 ไอเทม โดยเอกลักษณ์ที่เห็นชัดมาแต่ไกลก็คือ

ลายกราฟฟิกที่สดใสและตอบโจทย์สายสตรีทแบบสุดฤทธิ์

ที่สำคัญคือ ออกแบบด้วยเทคโนโลยีของอาดิดาสทั้งโครงสร้าง

รองเท้าบาสเกตบอลและพื้นรองเท้า Bounce

บวกกับลายพรางจากทหาร Cloud Camo เป็นไอดีจากแบรนด์ BAPE เลย เรียกได้ว่าเห็นแล้วต้องอยากได้แน่นอน โดยสีมีทั้งสีดำ สีแดง และสีเขียว ใครชอบแบบไหนก็ไปดูกันได้เลยค่ะ

รูปภาพ:http://s.isanook.com/me/0/ud/5/29193/9998.jpgรูปภาพ:https://www.modern-notoriety.com/wp-content/uploads/2018/02/bape-adidas-dame-4-green-camo-closer-look-2.jpgรูปภาพ:http://www.metro-society.com/images/upload/MetroSociety_adidasXbapeDame4_160217_KC_04.jpgรูปภาพ:https://www.modern-notoriety.com/wp-content/uploads/2018/02/bape-adidas-dame-4-green-camo-closer-look-3.jpg

The Dame 4 BAPE

เขาได้ไอเดียจากการไปเดินเล่นที่ร้าน flagship ของ BAPE ในโตเกียว ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นการทำงานสุดพิเศษนี้ด้วยนะคะ  ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ก็คือ ก

ารออกแบบหัวฉลามและฟันฉลาม น่ารักมากๆ ที่สำคัญยังเพิ่มเติมที่ตัวอักษร WGM

และสัญลักษณ์ตัว A ลายเสือของ BAPE บริเวณข้อเท้า มีอักษร YKWYTII ( You Know What Time It ) คำพูดเด็ดของลิลลาร์ดพิมพ์อยู่บนแถบหลังเท้าด้วย โหย...แบบนี้ไม่มีได้ยังไง

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับรองเท้าที่เราเอามาฝากกันวันนี้ เป็นอย่างไรคะ โดนใจไหมเอ่ย ใครชอบก็อย่าลืมไปตำกันนะคะ ส่วนวันนี้ไปแล้วค่ะ ครั้งหน้าจะมีข่าวอะไรมาอัปเดตก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ไปก่อนค่ะ บาย

รูปภาพ:http://www.metro-society.com/images/upload/MetroSociety_adidasXbapeDame4_160217_KC_04.jpg