สวัสดีค่ะทุกคน  บุ๋มเองเด้อ วันนี้จะมารีวิวสกินแคร์ราคาเบาๆ หาซื้อง่ายๆ ให้ดูกันจ้า นั่นก็คือ

Super Carrot Exoskin De La Mer White Up Cream

ตัวนี้เลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

เค้าบอกว่าตัวนี้เป็นครีมบำรุงที่มีส่วนผสมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส นั่นก็คือแครอทนั่นเองจ้า ก็จะมีเบต้า แคโรทีน  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส  ลดความมันบนผิว ลดการเกิดสิวใหม่ มีเอ็กโซสกิน เดอ ลา แมร์ ช่วยให้ผิวกระชับและลดเลือนริ้วรอย รวมถึงยังมีสารบำรุงอื่น ๆ บลา ๆ ๆ อีกหลายตัวเลย อะไรจะดีเวอร์เบอร์นั้นคะ??

ซึ่งบางตัวบุ๋มรู้สึกไม่ค่อยคุ้นเท่าไร  เพราะไม่ค่อยเห็นจากครีมซองทั่วไปค่ะ มาดูเนื้อครีมกันบ้างดีกว่า เนื้อครีมของเค้าเป็นสีส้มอ่อนๆ มีกลิ่นหอมฟรุตตี้ๆ เนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายซึมไว ทาแล้วรู้สึกสบายผิวดีค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาไปแล้วเค้าก็จะช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้น แต่ไม่วอกเกินไป ตัวนี้บุ๋มใช้ทาบำรุงทั้งเช้าและเย็นเลย หรือจะใช้เป็นเบสก่อนลงเครื่องสำอางก็เริ่ดไปอีกกก เดี๋ยวเรามาลองแต่งหน้าใส ๆ โดยที่ไม่ใช่รองพื้น บีบี หรือซีซีกันนะคะ บุ๋มจะลงเฉพาะตัวนี้กับเครื่องสำอางอีกนิดหน่อย ใช้ทิ้นท์ทาตา แก้ม ปาก เขียนคิ้ว ปัดมาสคาร่า เช็ตผิวเบา ๆ ด้วยแป้งอัดแข็ง ( ไม่ผสมรองพื้น ) และผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ท้าดา!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

นางก็ยังมีความรอด แลดูเบาๆ ใสๆ เหมาะกับน้องๆ นักเรียนนักศึกษาแต่งหน้าไปเรียนมากๆ เลยเด้อ แต่เมคอัพบางเบาขนาดนี้ ตากแดดโดนลม นู่นนี่นั่นทั้งวัน จะรอดมั้ยละเนี่ย?? 14 ชั่วโมงผ่านไป  ผิวเป็นยังไงไปดูกันเลย!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

วันนี้เหงื่อเยอะมาก สภาพผิวหลังจากที่ผ่านไป 14 ชั่วโมง โดยที่ไม่ได้ซับหรือเติมหน้าเลย ( เติมแค่ลิปทิ้นท์ที่ปากอย่างเดียว ) จะเห็นได้ว่าสภาพผิวยังโอเคอยู่ มีความฉ่ำวาวเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับมัน หน้าไม่ดรอปไม่หมอง ไม่คราบระหว่างวันด้วย โดยรวมแล้วใช้ดี ไม่แพ้ สิวใหม่ไม่เพิ่ม บุ๋มถือว่าโอเคเลยจ้า

วันนี้บุ๋มต้องไปแล้วไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ สวัสดีค่ะ