สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมมี่มาทำรีวิวครีมลบเลือนรอยแผลเป็น ของDragon's Blood Scar Creamซึ่งแอมมี่ไปเจอเค้าใน Drug Store เภสัชกรก็แนะนำมาว่าฝช้ได้กับทั้งแผลสด แผลเป็น รอยสิว ริ้วรอยเลยนะ อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย จึงตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดูเพราะแอมมี่มีปัญหารอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุ ตรงข้อมือซ้าย และรอยแผลเป็นจากรองเท้ากัด ที่บริเวณข้อเท้า 2 ข้าง ผู้หญิงเราถ้ามีรอยแผลเป็นก็ทำให้ขาดความมั่นใจ(มาก กอไก่ล้านตัว)

รูปภาพ:รูปภาพ:

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมมี่มาทำรีวิวครีมลดเลือนรอยแผลเป็น ของDragon's Blood Scar Creamซึ่งแอมมี่ไปเจอเค้าใน Drug Store เภสัชกรก็แนะนำมาว่าใช้ได้กับทั้งแผลสด แผลเป็น รอยสิว ริ้วรอยเลยนะ อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย จึงตัดสินใจซื้อมาลองใช้ดู เพราะแอมมี่มีรอยแผลเป็นจากรองเท้ากัด ที่บริเวณข้อเท้า 2 ข้าง ผู้หญิงเราถ้ามีรอยแผลเป็นก็ทำให้ขาดความมั่นใจ (มาก กอไก่ล้านตัว)

รูปภาพ:

หลังจากซื้อเค้ามาแล้วแอมมี่ก็อ่านเอกสารกำกับและค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ เพื่อจะทำรีวิว ทำให้รู้ว่า เค้ามีสรรพคุณหลายอย่าง ที่มากกว่าลดเลือนรอยแผลเป็น คือเค้าช่วยบำรุงผิวที่มีปัญหารอยแผลเป็นจากสิว ลดเลือนรอยสิว รอยแผลเป็น รองคล้ำใต้ตา ง่ายๆ คือสามารถใช้บำรุงและดูแลได้ทุกระยะของการเป็นแผลเป็น นอกจากนี้แล้วยังใช้กับแผลที่พึ่งมีก็ได้ เพราะเค้าช่วยห้ามเลือด สมานแผล ถ้าหากใช้ตั้งแต่เริ่มเป็นแผลเป็นใหม่ๆ ก็ช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นทั้งแบบหลุมและแบบนูน รวมถึงช่วยปรับสีผิวบริเวณที่เป็นแผลเป็น ให้ดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น นี่ก็เป็นสรรพคุณคร่าวๆ นะคะเพื่อนๆ

ที่แอมมี่ซื้อมาเป็นขนาด 15 กรัม ( ถ้าจำไม่ผิดน่าจะมีหลอดเล็ก สัก 5 กรัมอีก) เนื้อครีมเค้าเป็นสีขาว กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ใช้เนื้อครีมแค่นิดเดียว ก็ทาได้ทั่วบริเวณแผลแล้ว ทา 2-3 ครั้ง หลังทำความสะอาดผิว ซึ่งดีมากตรงที่ไม่เปลืองฮ่าๆ ( ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง )

หลังทาแล้วรู้สึกลื่นๆ คือแบบรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่น ไม่มีอาการแสบร้อนแต่อย่างใด อ่อนโยน ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ แอมมี่มักจะทาใต้ตา ทารอยสิว แต่หลักๆ ก็คือทาแผลเป็นบริเวณข้อเท้า ซึ่งเดี๋ยว เรามาดูกันว่าหลังใช้เเล้วเป็นยังไงบ้าง...

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากใช้ 7 วัน สังเกตได้ว่ารอยแผลเป็น จางลง และเรียบ เนียน นุ่มขึ้น ทำให้ความมั่นใจเริ่มกลับมาอีกครั้ง หลังใช้ 14 วันและ 1 เดือน รอยแผลเป็นก็จางลงและนุ่มขึ้นมากกว่า 7 วันแรก ไม่ผิดหวังเลยที่ซื้อมา

มาสรุปคะแนนความพึงพอใจที่แอมมี่มีต่อ Dragon's Blood Scar Cream นี้ คือ 4 คะแนน จากคะแนนเต็ม 5 คะแนน ...เพราะ1. เค้ามีเนื้อที่ดี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

2. หาซื้อง่าย มีขายตามร้านขายยา ( แอมมี่ซื้อมาจากร้านขายยา เภสัชกรแนะนำว่าใช้ดีเลยลองซื้อมาใช้ )

3. ใช้แล้วเห็นผลจริง คือสีของรอยแผลเป็นจางลง เนียนขึ้น นุ่มขึ้นจริง

4. คุ้มค่า ใช้ได้ครอบคลุมและคุ้มค่าข้อเสีย สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นสมุนไพรอาจจะไม่ค่อยชอบนะคะ เป็นกลิ่นแบบสมุนไพรขมๆ หน่อย ถ้าเป็นกลิ่นสมุนไพรหอมเย็นคงจะโอเคกว่านี้

โดยรวมแล้วแอมมี่คิดว่าการใช้ผลิตภัณฑ์ลดเลือนรอยแผลเป็นจำเป็น เพราะการที่มีแผลเป็น มันมีผลต่อบุคลิก และความมั่นใจของเรา ซึ่งถ้าหากเราเลี่ยงการเกิดแผลเป็นไม่ได้ เราก็ควรดูแลแผลเป็นให้อ่อนนุ่ม และลดเลือนไป น่าจะดีกว่านะคะ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผิวใดใด เราก็ควรใช้อย่างเป็นประจำ และต่อเนื่อง เพื่อผลลัพธที่ดีและชัดเจนนะคะ

เป็นไงบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่นำมาฝาก แอมมี่หวังว่าจะเป็นความรู้เล็กๆ น้อยๆ หรือเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้เพื่อนๆ ได้บ้างนะ แล้วมาติดตามกันนะคะเพื่อนๆ ว่าแอมมี่จะมารีวิวอะไรอีก ขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่เข้ามาอ่านกัน