ฮายยยยค่ะซิสเอ๊ะ !!! ปีนี้เป็นปีอะไรซิสรู้สึกว่าสาวๆ ในวงการบันเทิงบ้านเรา นอกจากจะฮิตไว้ผมเปีย 2 ข้าง ย้อนวัยใสไปตอนที่ยังกระเตาะๆ ล่าสุดจ้า ... ก็มีมาอีกหนึ่ง' ผมหน้าม้า 'แมทช์กับทรงผมต่างๆ นาๆ ได้ทั้งแบบดังโงะเอย ปล่อยยาวเอย ดัดลอนเอย ตัดสั้นเอยบลาๆ ซึ่งพอทำออกมาผลปรากฏว่า' เซอร์ไพรส์มากเวอร์ 'แอร้ยยยย >.< แบ๊วใสแลดูเด็กกันเป็นที่ซู๊ดดดด จะแต่งลุคอะไรก็เพอร์เฟกต์ ดูแพง ดูคุณหนูมว๊ากกก ว่าแต่ว่าจะมีดาราสาวคนไหนบ้างนะ ชักอยากจะรู้แล้วซิ ??? อย่าช้าเลยดีกว่าค่ะซิส ตามไปส่องไปวาร์ปกันเร็วไวกับบทความนี้> แบ๊วใสดูอ่อนเยาว์ ! ส่องแฟชั่นผม 'หน้าม้า' ของเหล่าดาราสาว ทรงนั้นก็ดี ทรงนี้ก็ได้ #หน้าเด็กเวอร์ <

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

อั้ม พัชราภา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj7PBa2ATug/?taken-by=aum_patchrapa

กรี๊ดดดด ! เปิดมาก็ปังปั๊วะๆ ซิสก็นึกว่าใคร ' คุณแม่อั้ม ' ไงจะใครหล่ะ จำแทบไม่ได้เลย ขนาดคุณแม่ยังอุทานเองเลยนะว่า " จำตัวเองไม่ได้ " เช่นเดียวกัน แบ๊วใสเวอร์ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj7H-ZQAlMp/?taken-by=aum_patchrapa

ผมหน้าม้าของคุณแม่เนี่ย !!! เข้ากันกับทรงผมดังโงะสุดเดิ้ลทรงนี้มาก องค์รวมแล้วทั้งชุด ทั้งหน้า ลุคนี้ผ่านสุดๆ ดูอ่อนเยาว์แบ๊วใส ชนะเลิศค่ะ ヽ(•‿•)ノ


ชมพู่ อารยา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BildBbuDBUy/?taken-by=chomismaterialgirl

#สวัสดีนี่แม่เอง ถ้าคุณแม่ไม่บอกใบ้ คุณลูกเนี่ยแอบคิดนะคะว่าเป็นดาราสาวหน้าใหม่ อายุ 20 ต้นๆ วร้ายยยย O-O สวยละมุนจริงๆ ค่ะ ออร่าพุ่งที่ซู๊ดดดดด !

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BikeQg3Aep6/?hl=th&taken-by=pom_vinij

ผมหน้าม้าของคุณแม่ชมพู่ ❤ รวบเก็บผมข้างหลังขึ้นไปนิดๆ ให้ลุคดูเป็นคุณหนูดูแพง อ่อนเยาว์แบ๊วใสมากเวอร์อ่ะ


เบลล่า ราณี

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjL7vCJgaQn/?taken-by=bellacampen

ญี่ปุ่น ยากูซ่า ! ไหมหล่ะเธอ ? เบลล่าไง She การะเกดอ่ะ O.O นางถ่ายแบบกับทรงผมหน้าม้าแตก และผมก็สั้นประบ่ายืดตรงๆ ลุคนี้เปียกๆ แต่เผ็ชเด้อ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BieEmJ0gstP/?taken-by=bellacampen

หน้าม้าแซ่บอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ ! อินเนอร์เผ็ชๆ ก็ต้องมาตามสไตล์ของทรงผมด้วย จือปากนิดๆ ปรือตาหน่อยๆ อ้ะ !!! เริ่ดเวอร์วัง


ใหม่ ดาวิกา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Be8tonuHu5s/?taken-by=davikah

สวยพิฆาต ❂.❂ !!! ยกให้ ' ใหม่ ดาวิกา ' จิกตา จ้องมา กล้องแตกแล้วมั้งป่านนี้ แซ่บซี๊ดกับลุคผมหน้าม้า ปล่อยปอยผมด้านข้าง แบ๊วใสซ่อนพริกสิบเม็ดไว้ใต้สีลิปสติก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BXilDEChker/?taken-by=jimmakeup

ไม่ได้มีแค่ทรงเดียวนะจ๊ะ ! คนจะแซ่บใช่แซ่บแค่ ' หน้าม้า ' ทรงเดียว ดังโงะแบบดาเมจรุนแรง ก็ต้องแมทช์กับสีลิปสติกแดงเลือดนกประมาณนี้ละจ้า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BSvpMj8g9Ey/?taken-by=davikah

⊙.☉ เจ้าแม่ผมหน้าม้าจริงๆ ละเธอเอ้ยยยย ! จัดมาสัก 10 ทรง หน้าม้าก็ยังเผ็ชพอๆ กับสีลิปสติกของ She ใหม่เลยหล่ะ ยอมใจ ( เอามือทาบอก น้อมกราบ -/\- )


แตงโม นิดา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BevhhTxFxuB/?hl=th&taken-by=melonp.official

สดใสเบอร์ไหน ถามใจเธอดู้วววว ! ' ซิสแตงโม ' ผมหน้าม้ากับบ๊อบสั้น ทำดังโงะ 2 ข้าง ลุคหวานแหววแบ๊วใส ฮาราจูกุมากเวอร์

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeDF8niFBHr/?hl=th&taken-by=melonp.official

กราบในความเพอร์เฟกต์ -/\- ลุคนี้คือคุณหนูดูแพง แตงโมดูเด็กแบ๊วใสไปอี๊ก ผมหน้าม้าปล่อยทรงให้ยาวตรง ถักเปียเล็กๆ น้อยๆ พอให้ดูเป็นกิมมิคแบบมีอะไรๆ สวยหวานจริงๆ นับถือฝีมือน้องฉัตรมว๊ากกกก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgdcOinFuog/?hl=th&taken-by=melonp.official

ปล่อยผมก็ว่าปังๆๆๆ แล้วนะ ~(˘▾˘~) พอรวบเก็บผมเบาๆ ก็สวยปิ๊ง เฉ้งวับ ออร่าคุณหญิงจับกันเลยทีเดียวเชียว ผมหน้าม้าเนี่ยดีจริงๆ เลยค่ะซิสขา ~~~


คิม เบอร์ลี่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKh5PW4DZjw/?hl=th&taken-by=kimmy_kimberley

เหล่าคุณแม่ผ่านไปแล้วเรียบร้อย ! มาถึงตาคุณลูกกันบ้าง ' คิม เบอร์ลี่ ' กับผมหน้าม้า ปล่อยยาวดัดลอนปลาย สวยเฉียบสไตล์สาวลูกครึ่ง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJpql6PDpUO/?hl=th&taken-by=kimmy_kimberley

ลุคสาวแบ๊วสดใส น่ารักๆ ก็มีนะยูววววว ❤ So cute มากๆ เลยหล่ะ ปล่อยผมหน้าม้าและก็ถักผมเปีย 2 ข้าง อ้ะ !! เก๋ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJuYbRIDqcR/?hl=th&taken-by=kimmy_kimberley

คิมกับลุคสาวน้อย Kawaii ในแดนปลาดิบ ! ปล่อยผมหน้าม้าชิคๆ ทำทรงดังโงะแบบสบายๆ ใส่ชุดยูกาตะเดินเล่นชิลล์ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bg2SkkZlxnE/?hl=th&taken-by=baifernbahรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZph52sFJbl/?hl=th&taken-by=baifernbah

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก



รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BZph52sFJbl/?taken-by=baifernbah

ละมุนละไมเหลือเกิ๊น (>.<) ก้านแก้ว อุ้ยยย ! ไม่ใช่  ' ใบเฟิร์น ' กับผมหน้าม้าใสๆ หวานๆ ปล่อยปอยผมหน่อยๆ 3 4 พร้อมแล้วไปค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bg2SkkZlxnE/?taken-by=baifernbah

หรือจะเป็นหน้าม้าที่มีความหรูหรา แบบคลาสสิค ทำผมหน้าม้าให้ป่องๆ และรวบผมด้านหลังเก็บอย่างละเมียดละไม หรือจะทำเป็นหางม้าก็ดูสวยแบบมีคลาสดี


แพทตี้ อังศุมาลิน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BeYBYRghocO/?hl=th&taken-by=pattieung

มาถึงสาวน้อยน่ารัก ' แพทตี้ ' ลุคแบ๊วใส หน้าม้าของเธอ และผมสั้นประบ่า ก็เป็นอะไรที่มีเสน่ห์และจัดทรงง่ายมากๆ ไม่น่าหล่ะ !!! หนุ่มๆ ถึงได้กรี๊ด ทำทรงนี้ก็จะน่ารักแบบนี้แหล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BYNzDuHnB2r/?taken-by=pattieung

ดัดลอนให้ผมฟูฟ่อง หยิกหยอยทั้งหัวก็แบ๊วมว๊ากกก เพราะถ้าเป็นสาวแพทตี้ซะอย่าง หน้าม้าทรงไหนก็ Cute ที่สุด ^^ ( นี่ซิสพูดแทนผู้ชายทั้งประเทศเลยนะ )

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BN9OmVYgm4T/?hl=th&taken-by=pattieung

สุดท้ายและท้ายสุด ~(˘▾˘)~  ผมหน้าม้าทรงสั้นประบ่าดัดลอนปลายเบาๆ ของสาวแพทตี้ ก็ดูดีและแมทช์กันมากๆ กับเสื้อผ้าสไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยว

❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

หื้มมมม ! หวานเวอร์ๆ แบ๊วใสแลดูอ่อนเยาว์กันมากๆก็อย่างที่ซิสได้คัดมานำเสนอกันละค่ะสาวๆ ไม่ว่าจะเป็น' ผมหน้าม้า 'ทรงไหนก็ตามของเหล่าดาราพอจัดทรงให้เข้ากับชุดเข้ากับหน้า ก็ปั๊วะปัง ! ขนาดที่ว่าเจ้าตัวยังแทบจะจำตัวเองไม่ได้กันเลยทีเดียวเชียว แถมยังช่วยเสริมให้ดูมีความแพงแบบลูกคุณหนู ดูผู้ดี๊ผู้ดีมว๊ากกก หรือถ้าอยากจะเผ็ชจี๊ดแซ่บๆ จือปากก็ย่อมได้ถ้าสาวๆ เห็นแบบนี้แล้วคันไม้คันมืออยากจะเปลี่ยนลุคบ้างอะไรบ้าง ก็อย่ารอช้านั่งวินไปซาลอนหน้าปากซอยเลยค่ะสำหรับวันนี้เวลาของซิสหมดลงแล้ว กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า รักนะคะ XoXo ^^