เมื่อได้อ่านรีวิวพาไปชมโรงงาน FREITAG แล้วใจก็เริ่มหวั่นไหวกับสตรอรี่ของแบรนด์ที่ทำกระเป๋าจากผ้าใบรถบรรทุก ที่ใช้งานนานถึง 3 ปีขึ้นไป สายกระเป๋าก็ทำจากเข็มขัดนิรภัย ไหนยังจะขอบกระเป๋าที่ทำจากยางรถจักรยาน เฮ้ยยยยทุกอย่างมันรักโลกอะไรแบบนี้ แล้วไอเดียดีขนาดไหนถึงเอาขยะชิ้นใหญ่ ๆ มาแปรเปลี่ยนเป็นกระเป๋าเก๋ ๆ เท่ สุดคูลแบบนี้ได้อีกพ้อยท์ที่ทำให้เรายิ่งว้าว ก็คือวัสดุหลักของกระเป๋าจากผืนผ้าใบรถบรรทุกที่ผ่านการใช้งานมาแล้วนั้น จะให้ลวดลาย ความถลอกปอกเปิก เยิน ร่องรอยขูดขีดต่าง ๆ ที่เกิดจากการใช้งานจริงของผืนผ้าใบนั้น ๆ จึงทำให้กระเป๋าแต่ละใบของ FREITAG นั่นมีเอกลักษณ์แบบไม่ต้องไปปรุงแต่งหรือพยายามจะให้เป็น เราขอนิยามมันว่า #เอกลักษณ์เฉพาะที่จะเลือกเจ้าของ

สำหรับ #1 ใบนี้เพื่อใครสักคนที่คู่ควร!

เมื่อได้อ่านรีวิวพาไปชมโรงงาน FREITAG แล้วใจก็เริ่มหวั่นไหวกับสตรอรี่ของแบรนด์ที่ทำกระเป๋าจากผ้าใบรถบรรทุ


ที่ใช้งานนานถึง 3 ปีขึ้นไป สายกระเป๋าก็ทำจากเข็มขัดนิรภัย ไหนยังจะขอบกระเป๋าที่ทำจากยางรถจักรยาน เฮ้ยยยย


ทุกอย่างมันรักโลกอะไรแบบนี้ แล้วไอเดียดีขนาดไหนถึงเอาขยะชิ้นใหญ่ ๆ มาแปรเปลี่ยนเป็นกระเป๋าเก๋ ๆ เท่ สุดคูลแบบนี้ได้


อีกพ้อยท์ที่ทำให้เรายิ่งว้าว ก็คือวัสดุหลักของกระเป๋าจากผืนผ้าใบรถบรรทุที่ผ่านการใช้งานมาแล้วนั้น จะให้ลวดลาย ความถลอกปอกเปิก เยิน ร่องรอยขูดขีดต่าง ๆ ที่เกิดจากการใช้งานจริงของผืนผ้าใบนั้น ๆ จึงทำให้กระเป๋าแต่ละใบของ FREITAG


นั้นมีเอกลักษณ์แบบไม่ต้องไปปรุงแต่ง หรือพยายามจะให้เป็น เราขอนิยามมันว่า #เอกลักษณ์เฉพาะที่จะเลือกเจ้าของ


สำหรับ #1ใบนี้เพื่อใครสักคนที่คู่ควร!

นี่ล่ะที่เค้าเรียกว่าไม่ธรรมดา และเข้าสโลแกนประจำตัวพี่สู่ขวัญว่า #ของมันต้องมี บวกกับพี่ ๆ น้อง ๆ และเพื่อน ๆ รอบตัวมีมาถือโฉบให้เห็นบ่อย ๆ ก็เหมือนจะโดนกล่อมเกลาไปโดยปริยาย FREITAG แบรนด์กระเป๋าสตรีท ๆ จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จะเขย่าหัวใจคนรักแฟชั่นสายลุยได้ขนาดไหนมาดูกันเล้ยยย!

รูปภาพ:

ชั้นกล่อง ๆ ด้านในสุดคือที่สถิตของเหล่ากระเป๋าทรง MIAMI VICE ที่ฮอตฮิตในหมู่คนเอเชียเอามาก ๆ เราแอบไปส่อง #Freitag_today ของ Instagram สตรีทแฟชั่นฝั่งปุ่น และเกามา คือแต่ละคนเอามาถือแล้วเข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลาย ตั้งแต่มินิมอลยั๊นนนนสีสันจัดเต็ม ดู ๆ แล้วเพลินตาเว๊อร์ และก็เกิดกิเลสมากตามเช่นกัน ><

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สุดท้ายแล้วเราน้อง MIAMI VICE น้ำเงินเทา ที่ถลอกๆ แต่โคตรเท่ได้ใจไปเลยค่า พร้อมน้องเล็ก น้ำเงิน ฟ้ามาครอบครอง

เอาเป็นว่าสไตล์ที่เฉพาะตัวของ FREITAG เป็นอะไรที่เราอยากให้คุณได้ไปสัมผัส ไม่จำเป็นต้องซื้อ ไปดูเหมือนเสพงานศิลปะที่มีแค่ภาพเดียวในโลกนี้ก็แล้วกันค่ะ แต่เราก็ขอเตือนว่าระวังดี ๆ เพราะเสน่ห์ FREITAG ช่างร้ายกาจต่อเงินในกระเป๋าจริง ๆ ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ: