รูปภาพ:

สวัสดีค่า....ปป.มาแล้วจ้า วันนี้มีน้ำหอมมาแนะนำ คือเรียกว่าบอกเล่าความรู้สึกที่ได้สัมผัสกลิ่นดีกว่า..หรือเรียกไงดี ใช้ภาษาไม่ถูก..5555 เอาเป็นว่าใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ละ แล้วหลงไง เลยจะมาบอกต่อสักหน่อยเผื่อมีพรรคพวกจะหลงเสน่ห์เหมือนกัน กิกิ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเลยค่ะ....ก่อนอื่นมาชมแพ็กเก็จก่อนเลย ขอบอกว่า น่ารักอ่ะ ปป.ช๊อบชอบค่าาาาคุณขา ด้านหน้าก็น่ารัก ด้านหลังก็แบบมีวิธีการฉีดน้ำหอมเป็นทริคให้อีก คือใส่ใจในรายละเอียดการใช้น้ำหอมไปอีก...คือดี ^^

เปิดกล่องเข้ามา...มีการ์ด Thank you แบบน่ารักอีก ด้านในดูดีมากค่ะ ทั้งหมดมี 4 ขวด 4 กลิ่น แต่ละกลิ่นแตกต่างกันแน่นอนให้อารมณ์คนละสไตล์ มาอ่านความรู้สึกจากการได้ลองได้ใช้น้ำหอมทั้ง 4 กลิ่นนี้เลยนะคะ เดี๋ยวจะอธิบายแบบจน จมูกได้กลิ่นเลยล่ะ 55555555

รูปภาพ:

ขวดแรก ขวดสีเงิน กลิ่นที่ 1 ดูจากด้านหลังกล่องชื่อกลิ่นว่า First Sight สำหรับปป.บอกเลยว่ากลิ่นนี้ให้ความรู้สึกสบาย ๆ ไม่ฉุนมากกลิ่นอารมณ์แบบแป้งที่เราทาทุกวัน เหมาะกับทุกวัน กลิ่นดูทรงพลังมากค่ะ ให้ความสดชื่นผ่อนคลาย

รูปภาพ:

หห

ปป.แนะนำให้ดูข้างกล่อง คือมีเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ และคำเตือน ควรฉีดพรมเสื้อผ้า ร่างกาย แตะแต้มที่ข้อมือ หลังใบหู ข้อพับ ฉีดแบบไม่ต้องฉีดหน้าฉีดตาเด้อ..และน้ำหอมกลิ่นนี้หอมจริง อันไหนกลิ่นหวานจัดอย่าคิดว่าเป็นขนมไปลองกินเด้อ ตายนะ 555

ขวดทอง กลิ่นที่ 2 ชื่อว่า First Kiss กลิ่นนี้โอเคเลยค่ะ แบบใส ๆ ละมุนนี้หอมทั้งวัน คือฉีดแล้วผู้ชายเหลียวแน่นอน ให้ความรู้สึกวัยแรกรุ่นเลยอ่ะ ^^ แบบวัยกำลังซน วัยแบ๊วๆ งี้เลย กลิ่นชวนมองดั่งต้องมนต์เสน่ห์เลยค่าาาาา

รูปภาพ:

ขวดน้ำเงิน กลิ่นที่ 3 ชื่อว่า First Time (Original) กลิ่นดั้งเดิม กลิ่นต้นฉบับของแป้งเด็ก สดชื่นมาก ให้ความรู้สึกราวกับอาบน้ำเย็นสบาย อันนี้เหมาะกับวันธรรมดา วันทำงานหรือนอนอยู่บ้านก็ฉีดก็ละมุนอบอวลไปด้วยกลิ่นแป้งทั้งวันแน่นอน ปป.แนะนำเลยค่ะ

รูปภาพ:

ขวดชมพู กลิ่นที่ 4 ชื่อว่า First Love แค่ชื่อก็อบอวลด้วยความรักละค่ะ อื้อหือ..ปป.ชอบกลิ่นนี้ รักเลย เอาใจไปค่ะ คือฉีดทีเดียวติดทนไปสามโลก แบบกลิ่นมีความเซ็กซี่อ่อน ๆ หวาน ๆ ดูน่าค้นหา ถ้าเป็นขนมก็น่าเคี้ยวอยู่นะ555 กลิ่นนี้ฉีดออกงานออกเดทก็เลิศจ้าาาาา

รูปภาพ:

เอาจริง ๆ นะ ทั้ง 4 กลิ่นนี่ชอบหมดค่ะ ใช้วันละกลิ่นยังได้เลย แต่ถ้าให้แยกนะ ขวดทองกับชมพู ใช้สำหรับวันเที่ยว อินเลิฟ วันละมุนนี ออกเดท ออกงาน จะเหมาะมาก ส่วนขวดน้ำเงินกับเงิน วันทำงาน วันสบาย ๆ อยู่บ้าน ชิล ๆ หรือออกไปเล่นกีฬา ก็สองกลิ่นนี้จะเหมาะมากค่ะ

รูปภาพ:

หลายคนคงจะอยากใช้แล้วสิ...บอกเลย ปป.ไม่ค่อยชอบฉีดน้ำหอม ชอบทาแป้งมากกว่า แต่พอเจอน้ำหอมกลิ่นแป้งเด็กก็คือหลงรัก ตอนแรกจะซื้อแบบทีละขวดแต่รู้สึกอยากลอง เอายกเซ็ตเลยแล้วก็คุ้มค่าที่ซื้อมาจริง ๆ  ( ภาพนี้เพิ่งอาบน้ำเสร็จกำลังจะฉีดอย่าตกใจ น่าสดสวยขนาด)

รูปภาพ:

ปป.แนะนำให้ดูข้างกล่อง คือมีเคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ และคำเตือน ควรฉีดพรมเสื้อผ้า ร่างกาย แตะแต้มที่ข้อมือ หลังใบหู ข้อพับ ฉีดแบบไม่ต้องฉีดหน้าฉีดตาเด้อ..และน้ำหอมกลิ่นนี้หอมจริง อันไหนกลิ่นหวานจัดอย่าคิดว่าเป็นขนมไปลองกินเด้อ ตายนะ 555

ข้อดีของน้ำหอมกลิ่นแป้งคือ ไม่ต้องทาแป้งให้เปื้อนเสื้อ แค่ฉีดก็หอมฟุ้งกระจายทั่วแอเรียรอบๆ แล้วจ่ะ ติดทนนานด้วย ฉีด 1-2 ที ก็หอมยาวนานตลอดวัน จากการที่ใช้แล้วปป.ฉีดตอนเช้า ค่ำไปคอนเสิร์ตต่อ กลับมาถึงบ้านตี 4 ก็ยังหอมอยู่เลย ระงับกลิ่นเหงื่อได้ดี...

ข้อเสียคือ ถ้าเข้าตาจะแสบนะคะ เพราะว่ามีส่วนผสมของแอลกอฮอลจ้า ไม่ควรเก็บไว้ที่ร้อนจัดเพราะจะทำให้เสื่อมคุณภาพได้ไวนะคะ เคเนอะ ^^

รูปภาพ:

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ ตอนนี้ขอตัวไปฉีดน้ำหอมเตรียมไปอิเวนท์ก่อนเด้อ...แล้วเจอกันใหม่ ขอบคุณติดตาม แต่อย่าติดใจนะ เขินนนนนนนนนนนน กิกิ

รูปภาพ: