ถ้าพูดถึงเทรนด์การแต่งหน้าสุดจึ้ง ที่แต่งแล้วหน้าดูพุ่งทะลุไปถึงยานแม่ก็ต้องเทรนด์การแต่งหน้าสีโฮโลแกรมไปเล้ยยย !เหมาะสุด ๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาเมคอัพลุคที่โดดเด่นสามารถแต่งไปออกงานได้ โดยการแต่งหน้าแบบนี้จะให้ความวิบวับแวววาวสไตล์โฮโลแกรม ซึ่งถือว่าเป็นเทรนด์การแต่งหน้าสุดล้ำที่กำลังมาแรงอย่างมากในปีนี้ และในวันนี้ซิสได้รวบรวมเครื่องสำอางสีโฮโลแกรมมาแนะนำทุกคนให้ได้ตามไปลองหาช้อปกันแล้วบอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ควรมี ในการเสกเมคอัพลุคโฮโลแกรมแบบสับ ๆจะมีเมคอัพไอเทมชิ้นไหนบ้าง ไปดูกันเล้ยยย ~

แนะนำ เครื่องสำอางสีโฮโลแกรม ใครแต่งก็จึ้ง หน้าพุ่งไปถึงยานแม่ !

──────── ✦ ────────

การแต่งหน้าในสไตล์โฮโลแกรม เป็นการผสมผสานความฉ่ำแวววาวแบบเมทัลลิก เข้ากับความวิบวับฟรุ้งฟริ้งของกลิตเตอร์ โดยให้ได้ลุคที่มีความฉ่ำแววาว เปล่งประกายดูมีออร่า บอกเลยว่าแต่งแล้วหน้าสะท้อนแสงไปยังกาแลคซี่สุด ๆ ใครแต่งก็จึ้ง ถ่ายรูปเรียกไลก์รัว ๆ ได้แน่นอนน !

เครื่องสำอางสีโฮโลแกรม เพิ่มความเซ็กซี่ฉ่ำวาวให้กับริมฝีปากด้วย Lip gloss

รูปภาพ:

Naked Hi-Fi Shine Lip Gloss Ultra Cusion Lip Glossลิปกลอสเนื้อสีแวววาว ให้สัมผัสนุ่ม ทาลื่น และติดทนนาน ไม่เหนอะหนะ เติมความชุ่มชื้นด้วยวิตามินอี และเป๊ปเปอร์มินต์ ออยล์ ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่ม ไม่ตกร่อง อัดแน่นด้วยเม็ดสีเปล่งประกาย ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และสบายริมฝีปากในเวลาเดียวกัน พกติดกระเป๋าสะดวก

ราคา : 950 บาท

รูปภาพ:

Catrice Prisma Lip Glazeลิปกลอสผสมกลิตเตอร์โฮโลแกรมเพิ่มความโกลว์ เคลือบริมฝีปากให้ดูฉ่ำแวววาว มอบสีสันสไตล์โฮโลกราฟฟิก สามารถใช้เดี่ยว ๆ หรือทาออนท็อปก็ได้ ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักปาก แค่ทาบาง ๆ ก็วิ้งค์ลืมโลกเลย ! ไม่ส่าจะทาไปออกงานหรือถ่ายรูป บอกเลยว่าแวววาวไปถึงโลกหน้าแน่นอน ของมันต้องมีสุด ๆราคา : 185 บาท

พาเลตต์ไฮไลต์สุดฮอต เพิ่มความแวววาวในลุคโฮโลแกรมด้วย Highlight Palette

รูปภาพ:

Catrice Galaxy In A Box Holographic Glow Paletteเมคอัพพาเลตต์ไฮไลต์สุดฮอต ประกอบไปด้วยสีไฮไลต์โฮโลกราฟิก 4 เฉดสี และไฮไลท์เนื้อกลอส 1 สี เนื้อครีมมาในสีสันสไตล์โฮโลแกรม ให้ผิวสวยฉ่ำและเปล่งประกายมีมิติ ครีเอทลุคกาแลกซี่ได้สวยครบจบในพาเลตต์เดียวราคา : 465 บาท

รูปภาพ:

NYX Love You So Mochi Highlighting Paletteที่สุดของพาเลตต์ไฮไลต์เตอร์ที่ไม่ควรพลาด ตัวนี้จะเป็นพาเลตต์ที่รวบรวมไฮไลต์ 3 สี ทาแล้วช่วยกระจายแสงให้ใบหน้าดูมีมิติ มอบความโกลว์ให้หน้าฉ่ำวาวถึงขีดสุด เทกซ์เจอร์นุ่มผสมชิมเมอร์ เหมาะสุด ๆ สำหรับการทาไปออกงานราคา : 607 บาท

อายแชโดว์สุดวิ้ง ครีเอทเปลือกตาให้ดูแวววาวสะดุดตาด้วย Eyeshadow

รูปภาพ:

Catrice Liquid Metal Long lasting Cream Eyeshadowอายแชโดว์เนื้อลิขวิด มอบสีสันสไตล์เมทัลลิกประกายโฮโลแกรม มีให้เลือกด้วยกัน 5 เฉดสี เนื้อสีชัดและติดทนยาวนานตลอดวัน เพื่อปรับลุคให้ดวงตาเจิดจรัสดูมีประกายแวววาวในครั้งเดียวที่ทา

ราคา : 195 บาท

รูปภาพ:

Stila Magnificent Metals Glitter & Glow Liquid Eye Shadowอายแชโดว์กลิตเตอร์ เนื้อลิควิดแบบจิ้มจุ่มเหมือนลิปสติก เกลี่ยง่าย เม็ดสีแน่น ติดทนตลอดทั้งวัน เลยอาจจะทำให้ล้างออกยากเล็กน้อย ใช้งานง่ายเหมาะกับทั้งสายเกาและสายฝอ พกพาสะดวกราคา : 1,200 บาท

ไฮไลต์เนื้อครีมสุดนุ่ม มอบลุคโฮโลแกรมสุดอินเทรนด์ด้วย Highlight Stick

รูปภาพ:

NYX Holographic Halo Shimmer Stickไฮไลต์สีไข่มุกพาสเทล เนื้อครีมเบาบาง สัมผัสนุ่ม และเบลนด์ง่าย ใช้งานง่าย ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก อยากได้ลุคโดดเด่นไปออกงานหรือถ่ายรูป ต้องมีไอเทมชิ้นนี้เลยยยราคา : 287 บาท

รูปภาพ:

Catrice Holo To Prisma Holographic Stickไฮไลต์เนื้อครีมสุดนุ่ม เกลี่ยง่าย ฉ่ำวาวสไตล์โฮโลแกรม ช่วยปรับลุคให้ผิวดูสดใส ฉ่ำแวววาวสะท้อนแสงสะท้อนใจ เหมาะสำหรับคนที่เดินทางบ่อยเพราะการใช้งานง่าย โดยสามารถบิดหมุนเพื่อใช้งานได้เลย พกพาสะดวกสุด ๆราคา : 210 บาท

ตาสวยแบบมีเสน่ห์ สีสันโฉบเฉียวด้วย Eyeliner

รูปภาพ:

Catrice Rock Couture Liquid Linerลิขวิดอายไลน์เนอร์ มาในรูปแบบเนื้อเมทัลลิก สีสันสุดแซ่บ มอบสีสุดโฉบเฉียวให้กับดวงตา ถือเป็นไอเทมสำคัญสำหรับการแต่งรอบดวงตาให้ลุคที่ดูมีอะไร ใช้ลิขวิดอายไลน์เนอร์ตัวนี้ตาสวยฉ่ำ น่ามองแน่นอน !ราคา : 175 บาท

รูปภาพ:

Essence metal art lip & eye linerอายไลน์เนอร์เมทัลลิกสุดวิ้งค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนดวงตาแสนธรรมดาให้กลายเป็นดวงตาที่ดูสวยเด่นเปล่งประกายได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพิ่มสีสันให้ลุคด้วยโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ทาแล้วฟินิชลุคจะดูเต็มสวยสับแน่นอน !ราคา : 155 บาท

──────── ✦ ────────เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ สำหรับเครื่องสำอางสีโฮโลแกรมที่ซิสรวบรวมมาแนะนำทุกคนกันในวันนี้ มีใครแอบเล็งเมคอัพไอเทมชิ้นไหนกันบ้างมั้ยเอ่ยยย ~ บอกเลยนะคะว่าใครอยากได้ลุคที่ดูโดดเด่น มีสีสันสุดแซ่บสไตล์โฮโลแกรม ก็ต้องหาตามไปหาตำตามแล้วววถือเป็นไอเทมสุดอินเทรนด์ที่ควรมีไว้ในครอบครองสำหรับการครีเอทลุคเก๋ ๆให้เหมือนหลุดออกมาจากกาแล็กซี่กันเลยยยอย่าลืมติดตามhttps://sistacafe.com/ไว้ทุกช่องทาง เพื่อไม่พลาดการอัปเดตเทรนด์ตามกระแส และอัปเดตข่าวสารดี ๆ ที่น่าสนใจแบบนี้นะคะ ติดตามไว้รับรองว่าไม่มีเอาต์แน่นอน !

♡♡♡♡♡♡

บทความแนะนำ