กด F5 รัวๆ เลยค่ะสาวๆSistaทุกคน! เพราะวันนี้เรากลับมาพร้อมกับ เรื่องอัปเดต! ให้สาวๆ กันอีกแล้ว!!

ถามก่อนว่า สาวๆ คนไหนที่มีลิปสติกเกินสิบแท่งบ้างคะ? ยอมรับกันมาซะดีๆ เลย แล้วเวลาที่มีลิปสติกกันเยอะแบบนี้ ได้ใช้กันครบทุกสีหรือเปล่า? บางสีซื้อมาใช้ได้แค่ไม่กี่ครั้ง ทาไปแล้วไม่รอดบ้าง ไม่เข้ากับสีผิวเราบ้าง เจอแบบนี้ก็เสียดายเงินกันใช่มั้ยล่ะคะ?(เราเข้าใจเพราะเราก็เคยเป็น TT )

แต่ปัญหานี้จะหมดไป เพราะวันนี้เราจะมาช่วยสาวๆ เลือกลิปจากลิปสติก M.A.C สีปังๆ ที่ต้องมีไว้ครอบครอง 10 สีด้วยกัน!!! คัดมาแล้วทุกสีที่เหมาะกับสาวไทยอย่างพวกเรา ไม่ว่าคุณสาวๆ จะมีสีผิวสีไหนก็ทาได้ ใช้เป็น Everyday Look ก็ได้ และที่สำคัญ'https://sistacafe.com/summaries/2223ที่แนะนำนี้ ทาได้ผู้ชายไม่กลัวแน่นอนอะอย่ารอช้าค่ะสาวๆไปดูกันดีกว่าว่า 10 เฉดสีสุดปั๊วะปังของลิปสติก M.A.C จะมีสีอะไรกันบ้าง ตามไปเช็คกันเลยค่า

ลิปสติก M.A.C : Cockney - Luster

✻ Must Have ✻

รูปภาพ:

10 ลิปสติก mac ตัว TOP ที่ต้องมี! สีสวย เข้ากับทุกสีผิว

ลิปสติก Mac สี Cockney

ตัวนี้เป็นลิปสีชมพูแดงอมส้ม ด้วยที่เป็นเนื้อ Luster จึงจะให้ความชุ่มฉ่ำ และวาวเวอร์ ทาแล้วจะได้สีปากที่ฉ่ำดูสุขภาพดี ไม่ตกร่อง แม้นางจะเป็นเนื้อ Luster ที่โปร่งแสง แต่ตัวนี้บอกเลยว่าสีชัดและติดทนมาก ทำให้ปากดูอวบอิ่มแบบเซ็กซี่ขึ้นไปอีกหลายเท่าเลยค่ะ สาวๆ ขา

ลิปสติก M.A.C : Velvet Teddy - Matte

รูปภาพ:

ลิปสติก Mac สี Velvet Teddyตัวนี้เป็นหนึ่งในตระกูลสีนู้ดของลิป Mac ที่ฮิตเหลือเกินค่ะ คุณสาวๆ ขา เนื้อของตัวนี้เป็นเนื้อ Matte ที่สีออกโทนน้ำตาลส้มตุ่นๆ ไม่นู้ดจนดูป่วย ทำให้ทาง่าย ทาได้ทุกวัน และเหมาะกับสาวทุกสีผิวเลย ขาวเหลือง ก็รอด แต่ยิ่งใครที่มีผิวสีน้ำผึ้งหรือผิวแทน บอกเลยว่าทาสีนี้แล้วยิ่งเกิด ให้ลุคที่ดูสุภาพแต่แอบเซ็กซี่ๆ ซนๆ และเข้าได้กับทุกๆ โอกาสเลย ของมันต้องมีแล้วแหละค่ะ!

ลิปสติก M.A.C : Marrakesh - Matte

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi8zWwJBl_W/?taken-by=maccosmeticsthailandรูปภาพ:

ใครที่กำลังมองหา


ลิปสติก Mac โทนสีส้มอิฐ

บอกเลยว่า มาถึงคิวของนางแล้วค่า กับ

ลิปสติก Mac สี Marrakesh

เนื้อแมตต์สีส้มอมน้ำตาล สีที่ฮอตมาอย่างยาวนานจนถึงตอนนี้ก็ยังฮอตอยู่! เพราะไม่ว่าจะแต่งลุคไหน แค่ฟาดสีนี้ไปหน้าก็เด่นขึ้นมาทันที สีก็ชัดมาก ทาแล้วจะช่วยขับสีผิวขึ้นมาอีกหนึ่งสเต็ป แถมยังเป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่ได้แห้งจนเกินไป ไม่ทำให้ปากดูแห้งด้วยนะคะ

ลิปสติก M.A.C : Chili - Matte

รูปภาพ:

ลิปสติก Mac สี Chiliลิปสติกเนื้อแมตต์ สีแดงสด ที่ทาแล้วเผ็ชเวอร์ ตัวนี้เป็นลิปเนื้อแมตต์สีแน่น ติดทนนาน ถ้าใครคิดไม่ออกคือของตัวนี้จะคล้ายกับสีของผงพริกตามชื่อสีเลยค่ะ ซึ่งสีแนวๆนี้ สาวๆ สายฝอ เค้านิยมทากันเยอะมาก แต่จริงๆ แล้วสาวไทยอย่างเราทาแล้วก็รอดนะ เอ้อ ! แต่ข้อเสียของสีนี้ก็คือ พอสีเค้าติดแน่นทน เวลาเช็ดออกก็ต้องเช็ดหนักมากเช่นกันค่ะ TT

ลิปสติก M.A.C : Dubonnet - Amplified

รูปภาพ:รูปภาพ:

เอาใจสาวจี๊ดกันหน่อยกับลิปสติก mac สี Dubonnetเห็นเราแนะนำสีแดงมาหลายโทนแล้ว แต่ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นสีแดงมะเหมี่ยว ไม่ใช่แดงแจ๋แบบตัวอื่นๆ และเป็นเนื้อ Amplified เป็นเนื้อสีแน่น ครีมด้าน แต่ไม่วาวแบบเนื้อ Luster สีนี้บอกเลยว่าคือดีย์ ผิวขาวทายิ่งเด่น ผิวแทนทาแล้วก็รอด แถมมิกซ์เข้ากับเสื้อผ้าได้ง่าย ยิ่งใส่กับเสื้อผ้าสีเรียบๆ ยิ่งขับให้สีปากเด่น และหน้าเด่นขึ้นมาด้วยน้า

ลิปสติก M.A.C : See Sheer - Luster

รูปภาพ:

ทาแล้วปากดูสุขภาพดีแบบนี้ต้องมีแล้วแหละเธอ! อีกหนึ่งสีที่อยากแนะนำให้สาวๆ ที่ยังไม่กล้าลองลิปเนื้อ Luster ของลิปสติก Mac นั่นก็คือตัว See Sheerเพราะด้วยความที่ลิปสติกเนื้อครีม หลายคนกลัวว่าจะได้สีไม่ชัด แต่บอกเลยว่า สีนี้เค้ามาจริงๆ เพราะทาแล้วได้สีปากส้มพีชอมชมพูระเรื่อ เพราะถึงเนื้อจะดูโปร่งใส แต่สีของเค้าปิดสีปากเดิมได้ค่อนข้างดีเลย แถมให้ลุคชุ่มฉ่ำ แบบใครที่เคยปากพังทาแล้วลืมไปเลยจ้า สาวคนไหนที่ริมฝีปากคล้ำ แห้งง่าย แนะนำตัวนี้เลย ของมันต้องมีจริงๆ น้า!

ลิปสติก M.A.C : Russian Red - Matte

รูปภาพ:

รัวกันต่อกับลิปสติก Mac สี Russian Redป็นอีกสีหนึ่งที่ป๊อบไม่แพ้สีแดงรุ่นอื่นๆ เลย เพราะนางมีความแดงก่ำแบบผู้ดีเวอร์ ทาออกมาแล้วได้สีแดงที่แดงจริงๆ ไม่มีการเจือปนหรืออมสีใดใดทั้งสิ้นค่ะ แต่ถ้าสาวคนไหนเคยคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับสีแดงแล้วล่ะก็บอก สีนี้จะทำให้เปลี่ยนใจไปตลอดกาล แถมให้ลุคที่ดูดี ดูแพงสุด! เหมาะกับทุกสีผิว เป็นอีกสีหนึงที่ควรมีเก็บไว้ รับรองว่า ความเสียดายจะไม่มีเกิดขึ้นอย่างแน่น้อนนน!

ลิปสติก M.A.C : Mocha - Satin

รูปภาพ:

M.A.C ลิปสติก รุ่น Matte Lipstick 3 g. - Please Me

ลิปสติกเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยปิดสนิทปากที่โดดเด่นในเรื่องของสีสันที่ โดดเด้งและเท็กซ์เจอร์ที่หลากหลายสัมผัสสะท้อนความงดงามที่แท้จริง กับลุ๊คริมฝีปากที่สวยครองใจสาวๆมาแล้วทั่วโลก ลิปสติกเนื้อแมทสัมผัสนุ่มลื่น มีส่วนผสมของมอยเจอไรเซอร์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากคุณ  สร้างสีสันสดใส ดึงดูดเสน่ห์สวยในทุกโอกาส เนื้อเรียบเนียน ติดทนนาน ไม่เลอะเลือน

สาวไทยสายฝอ ยกมือเลย งานนี้ขอเอาใจพวกเธอกันหน่อย ด้วยลิปสติก Macสีนู้ดๆ กันอีกสักสี อย่างสี Mochaจะออกเป็นน้ำตาลนู้ดสไตล์ฝรั่ง ซึ่งเป็นเนื้อ satin ทาง่ายมาก ไม่ตกร่อง แถมทำให้ปากดูวาวขึ้นด้วย แต่จะบอกว่าตัวนี้ไม่ได้ออกมาน้ำตาลอย่างเดียวนะคะ อย่าเพิ่งกลัวไป เพราะแอบติดโทนชมพูมานิดๆ ด้วย ทาแล้วไม่โป๊ะป่วยแน่นอน เหมาะกันสาวผิวปานกลางอย่างสาวไทยเรามากค่ะ ทาได้ทุกวัน ให้ได้ลุคแบบธรรมชาติๆ แต่เพิ่มเสน่ห์ให้ริมฝีปากด้วยนิดๆ

ลิปสติก M.A.C : Please me - Matte

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiyUlEAhV3t/?taken-by=maccosmeticsthailandรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi8XGvOBqKD/?taken-by=maccosmeticsthailandรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bioq4wQhUBe/?taken-by=maccosmeticsthailandรูปภาพ:

ต่อกันที่สีหวานกันบ้างกับลิปสติก Mac สี Please meสีนู้ดอมชมพูหวานๆ ตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์ แต่อย่างที่รู้กันว่า ลิปตระกูลแมตต์ของ Mac คือทาง่าย เนื้อเนียนมาก แถมเกลี่ยปิดสนิทมาก ใครที่ปากดำ ปากคล้ำ บอกเลยว่า เก็บได้หมด ที่สำคัญ เป็นสีที่ทาแล้วไม่ป่วยนะจ๊ะ ทาทุกวัน ฟาดได้กับทุกลุค ยังไงก็สวย จัดไปค่ะ 1 แท่ง ถือเป็นสีกันตายทาได้ทุกสถานการณ์เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj2JOrshIQt/?taken-by=maccosmeticsthailand

ลิปสติก M.A.C : Diva - Matte



รูปภาพ:รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkCN99mhWcq/?taken-by=maccosmeticsthailand

http://www.maccosmetics.co.th/

และ IG

https://www.instagram.com/maccosmeticsthailand/

ปิดท้ายกันที่ลิปสติกสีเข้มๆ ใครชอบลิป mac โทนเข้ม ต้องไม่พลาด เพราะสีนี้สวยมาก!ลิปสติก Mac สี Divaสีแดงเข้มอมม่วงที่ให้ลุคที่แกลมมากในราคาย่อมเยา ตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์ที่สีแน่น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแน่นแค่ไหน เพราะปาดรอบเดียวสีชัดเลย และติดทนนานมาก แต่แอบเป็นสีลิปที่ทำให้หน้าดูดุขึ้น TT เหมาะกับทั้งคนที่มีผิวขาว เพราะลิปสีนี้จะช่วยขับสีออกมาให้ดูโดดเด่น และสาวผิวเข้มทาได้ก็รอดเช่นกัน ให้ลุคสวย ดุ เผ็ชเวอร์! ถ้าใครอยากเปลี่ยนลุคใหม่ให้แซ่บเบอร์แรง สีนี้แหละค่ะ มันต้องมี!!


ลิปสติก เป็นไอเทมเด็ดที่ช่วยเปลี่ยนลุคให้กับสาวๆ ได้เป็นอย่างดี ลิปสติก เป็นเครื่องสำอางอีกหนึ่งชิ้นที่ไม่ว่าจะมีเยอะแค่ไหน ก็หยุดซื้อไม่ได้ วันนี้มาดู must have item ลิปสติก MAC 10 สี ที่สาวๆ ควรมีไว้ในครอบครอง. ลิปสติกจาก M.A.C นี่เป็นอีกไอเท็มที่ควรค่าแก่การสะสมมากๆ ก็รู้กันอยู่ว่าุึงแม่ของเขาจะราคาสูงประมาณนึงแต่คุณภาพก็คุ้มค่าแก่การลงทุนมากๆ ..

–––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––––

ลิปสติก mac

ลิ ป mac

mac lipstick

ลิปสติก mac ราคา

ลิ ป แม ค

ลิ ป mac ราคา

ราคา ลิปสติก mac

ลิปสติก แม ค

mac ลิปสติก

lip mac

สี ลิ ป mac

mac lipstick ราคา

ราคา ลิ ป mac

lip mac ราคา

mac lipstick set

กรี๊ดดดดดดด! สีฮิต สีดี สีสวยแบบนี้ จัดเข้าหมวด ของมันต้องมีแล้วแหละค่ะสาวๆ ขา !! เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับ10 สีที่เรามาอัปเดตให้สาวๆกันโดยเฉพาะ ไหนใครชอบแท่งไหน ชอบสีไหนกันบ้างค่ะ แต่บอกเลยว่าลิป MAC เค้าไม่เพียงแต่มีหลายเฉดสีสวยๆให้เลือกเท่านั้น แต่คุณภาพเค้าเริ่ดจริงๆ สีแน่น สีชัด และติดทนนานเวอร์ส่วนถ้าใครกำลังหาลิปสติกแต่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะไปสอยสีไหน หรือซื้อที่ไหนดี ลองเข้าไปดูที่สีอื่นๆ สวยๆ ที่https://www.instagram.com/maccosmeticsthailand/หรือที่สอยออนไลน์กันได้ที่http://www.maccosmetics.co.th/เลยจ้า เตือนไว้ก่อนว่า กำเงินไว้ให้แน่นนะ เดี๋ยวเงินปลิวหมดกระเป๋าไม่รู้ตัวน้าสาวๆ ขา

ต้นเหตุเกิดจาก อยากได้แดงหม่น อมไวน์แดง อยากดูลึกลับบ้าง (จากที่ปกติลี้ลับ อร๊ายยยยย) ไม่รอช้าเลยเข้าเคาน์เตอร์ลอง

ตอนแรกลองอยู่สีนึงหม่นมืดกว่านี้แต่จำชื่อสีไม่ได้แล้ว เพราะออกมาดูเป็นนังแม่มดมากค่ะ เลยมาตกลงปลงใจที่ Diva

ตัวนี้คุณภาพของเนื้อ ความชัด ความทนทานดีเยี่ยมเหมือน Russian Red ทุกประการ ที่ต่างคือสีแดงจะก่ำและเข้มหม่นกว่า ทาแล้วจะได้ลุคที่ดูแพงกว่า Russian Red ค่ะ

ขับผิวเหมือนกัน แต่ไม่คิดว่าจะเข้าได้กับทุกสีผิวนะคะ อันนี้จะได้แดงที่เงียบขรึมกว่าหน่อย ทาแล้วใส่ชุดขาว ชุดดำนี่จะเป๊ะมากๆ แต่ถ้าชุดเป็นสีสันไม่แนะนำค่ะ

เพราะสีไม่สดใส จะได้ลุคที่ออกมาดูครึ่งๆกลาง ไม่เสร็จยังไงไม่รู้ อ่อ ส่วนตัวเรามันจะใช้สีนี้เมื่อไปในที่ที่ต้องดื่มไวน์ค่ะ หมดปัญหาคราบไวน์แดงติดปากค่ะ 555