ทุกวันนี้การใช้ครีมเพียงตัวเดียวอาจจะยังไม่พอ สำหรับใครบางคนที่ต้องการเผยผิวกระจ่างใส ให้ผิวดูชุ่มชื้น ตามดูทางนี้เลยค่า วันนี้แพทจะมาเทสให้ดูแบบเรื่องจริงไม่อิงนิยายเลย ฮ่าๆๆ

ทุกวันนี้การใช้ครีมเพียงตัวเดียวอาจจะยังไม่พอ สำหรับใครบางคนที่ต้องการเผยผิวกระจ่างใส ให้ผิวดูชุ่มชื้น ตามดูทางนี้เลยค่า วันนี้แพทจะมาเทสให้ดูแบบเรื่องจริงไม่อิงนิยายเลย ฮ่าๆๆ

MALISSA KISS PLANKTON ALOE 99.5%SOOTHING GEL

รูปภาพ:

มาดูกันที่ตัวแรกเลย ยังจำกันได้อยู่ไหมเอ่ย ถ้าใครได้ติดตามแพท ตัวนี้แพทเคยรีวิวไปแล้วนะ จะบอกว่านางก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิม ช่วยปรับสภาพสีผิว และลบเลือนริ้วรอย มีสีเจลที่ใสให้เนื้อสัมผัสที่เบาบาง ไม่เหนียวเหนอะ เนื้อนางลื่นมาก !! ซึมได้ง่าย ไม่มีกลิ่น ด้วยขนาดที่ใหญ่โตของนาง เหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบซื้อของบ่อยๆ ตัวนี้ใช้ได้นานมากเวอร์ ( ทาได้ทั้งใบหน้าและลำตัว )

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 Milatte Fashiony Tomato Shoothing Gel

Milatte Fashiony Tomato Shoothing Gel

รูปภาพ:

เอาจริงตัวนี้แพทใช้มานานมากกกกกก ประมาณครึ่งปีได้แล้วมั้ง จนตอนนี้คือนางก็ยังไม่หมดจ้า ถือว่าคุณภาพก็ดีระดับหนึ่งเลย ตัวนี้จะช่วยให้ความชุ่มชื้น กระจ่างใส นางจะชอบลดราคาอยู่บ่อยๆ ใครชอบช้อปปิ้งจะเจอนางบ่อยมาก ซึ่งสีเจลจะเป็นสีใส มีกลิ่นของมะเขือเทศอ่อนๆ ไม่เหนอะหนะ แต่แอบหนักผิวนิดนึง โดยส่วนตัวแพทว่าข้อเสียของมันเลย คือ มันต้องใช้มือในการตักเจลออกมา ซึ่งแพทว่ามันค่อนข้างที่จะลำบากกับตัวแพท ( ทาได้ทั้งใบหน้าและลำตัว )

ตัวที่ 3 Cathy Doll 99% Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel

รูปภาพ:

ตัวที่ 3 Cathy Doll 99% Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel

Cathy Doll 99% Aloe Vera & Snail Serum Soothing Gel

รูปภาพ:

ตัวนี้เพื่อนๆ อาจจะเคยเห็นอยู่บ่อยๆ ตามรีวิวตามเพจ เฟซบุ๊คหรือทวิตเตอร์ ให้เนื้อสัมผัสที่ไม่เหนียวเหนอะ ซึมซับง่าย ช่วยในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น เผยผิวกระจ่างใสเช่นเดียวกัน โดยส่วนตัวแพทไม่ค่อยชอบกลิ่นของมันซักเท่าไหร่ ย้ำ!! โดยส่วนตัวนะคะ5555555 แต่รวมๆ แล้วโอเคเลย ( ทาได้ทั้งใบหน้าและลำตัว )

ตัวที่ 4 Citra Aura Gel Bright White Aura

Citra Aura Gel Bright White Aura

รูปภาพ:

ส่วนตัวนี้แพทเพิ่งไปเจอมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว เห้ย คือนางมาใหม่หรอ หรือยังไง เลยซื้อมาเทสดู เขาบอกว่า นางมีส่วนผสมของ มะเขือเทศ & ทับทิม 20x วิตามิน B3+C ช่วยดูแลผิวให้กระจ่างใส เนื้อเจลนางมีความสีชมพูใสเด้อจ้า แล้วกลิ่นแบบละมุนมากกกก หอมมากกกก ระดับ 10 สรุปคือชอบกลิ่นสุดค่ะ 55555 ( ทาได้ทั้งใบหน้าและลำตัว )

และแล้วก็มาตัวสุดท้าย Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shoothing Gel

Smooto Tomato Bulgaria Yogurt Whitening Shoothing Gel

รูปภาพ:

จะบอกว่า Smooto แพทใช้ตั้งแต่เซรั่มที่เป็นซอง จนถึงตอนนี้นางผลิตตัวใหม่ เป็นเจลน้ำมะเขือเทศ 99% มีความผสมบัลกาเรียโยเกิร์ตด้วยจ้า เนื้อเจลมีความชมพูอมขาวขุ่นนิดๆ ฟิลว่าโยเกิร์ตอะแหละ กลิ่นหอมมม บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบง่ายสุด ช่วยดูแลผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดการอุดตันของสิว ทาได้ทั้งหน้าและลำตัว แต่ที่พีคคือนางสามารถลบรอยแผลเป็นและจุดด่างดำได้ด้วย หลังใช้มาประมาณอาทิตย์นึง รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น จากที่ข้างจะจมูกเป็นขุยๆ ก็หาย

แต่งหน้าติดทนง่าย พวกรอยแผลเป็นจากสิวก็เริ่มจางลง ปลื้มสุดดดให้เป็น Number 1 เลยจ้า

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับการรีวิวเจลทาหน้า 5 ตัวของแพท เรื่องจริงไม่อิงนิยายที่แท้ทรู เอาจริงๆ ทั้ง 5 ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องของการเผยผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น และดูแลเรื่องของจุดด่างดำ รอยคล้ำ มีคุณประโยชน์คล้ายๆกัน แต่อยู่ที่ความชอบของเพื่อนๆ และสภาพผิวของตัวเราเองมากกว่า ว่าจะเหมาะกับเจลตัวไหน สำหรับวันนี้ แพทขอไปก่อนนะค้า ขอบคุณที่ติดตามค่ะ