สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เพื่อนๆ เคยดูเรื่องป่าท้อสิบหลี่หรือยังคะ เท็นมะแนะนำมากๆ เลยค่ะ ตอนนี้ดูซ้ำเป็นรอบที่สองแล้วค่ะ อิอิ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ อาจจะเป็นแค่ความหลงใหลช่วงระยะหนึ่งเท่านั้น ยังไม่มีความมั่นคงอะไร ควรระวังในเรื่องของมือที่สามเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าเธอจะได้แฟนเด็กนะวันนี้ ทำตัวให้สดชื่นมีชีวิตชีวาเข้าไว้นะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจกำลังอยู่ในช่วงระหองระแหงกัน มีแววว่าเธอทั้งคู่จะได้ปรับความเข้าใจกัน และกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงที่ดีที่เธอจะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรืออีกนัยหนึ่ง หวานใจคนเก่าของเธออาจจะกลับมาก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังถ่ายไฟเก่ากับคนในอดีตจะปะทุขึ้นมาให้เธอและหวานใจต้องผิดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาให้ความสนใจเธอ แต่เธอก็ต้องอดทนอะไรหลายๆ อย่างเหมือนกันนะ ถึงจะได้คบกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เทพแห่งความรักกำลังบอกกับเธอว่าหัดรู้จักคำว่ายืดหยุ่นซะบ้าง แล้วความสัมพันธ์ถึงจะราบรื่น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือเพิ่งอกหักมาหมาดๆ เข้ามาให้ความสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะเกิดรักซ้อนขึ้นได้ เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องระวังเอาไว้กึ่งหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้อย่าเพิ่งไปสนใจเรื่องของความรักเลยจะดีกว่า เพราะโอกาสที่เธอจะสมหวังในรักนั้นยังมีไม่มาก ฝืนไปก็มีแต่จะผิดหวังเท่านั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่จะคุยกับแบบใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์มากขึ้น ซึ่งก็อาจจะต้องอาศัยความอดทนนิดนึงในเวลาที่หวานใจของเธอทำตัวอยู่เหนือกว่าเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ