อันยองงงงงงค่าทุกคน

วันนี้มาพร้อมกับความโคเรีย เพราะบทความนี้ทรายมารีวิวครีมบำรุงหน้าสำหรับสาวๆ ผิวหน้าหมองคล้ำแต่จะบำรุงแบบธรรมดา กว่าผิวจะขาวขึ้นมาก็นาน ไอเทมในกระทู้นี้จึงมีความพิเศษเพราะนางเป็นเหมือนเมคอัพเบสปรับสีผิวหลังใช้ขึ้นทันที ไปรู้จักกับนางกันเลย

รูปภาพ:

CHLORIS ( ชลอรีส ลูเซนท์ )

เป็นครีมบำรุงหน้าที่มาจากเกาหลีหลักๆ เลยคือเขาช่วยเรื่องผิวขาดน้ำแต่ให้อารมณ์แบบเมคอัพเบสเพราะช่วยปรับสีผิวหลังทา

รูปภาพ:รูปภาพ:

เวลาทรายใช้ทรายจะเช็ดหน้าให้แห้งสนิทก่อน แล้วทาตัวนี้จะเกลี่ยง่ายมากใช้เนื้อครีมไม่เยอะ ซึมเร็ว

ลุคที่ได้คือมีความกระจ่างใส ฉ่ำๆ ใครชอบฉ่ำวาวเยอะๆก็ลงเพิ่มอีกได้ เพราะหลังจากซึมแล้วไม่มีเป็นคราบ ซึมเนียนไปกับผิวจริงๆ ใช้วันเบาๆหลอกคนอื่นว่าหน้าสดก็ได้เพราะเขาก็ปกปิดรอยต่างๆได้เล็กน้อย หรือใช้วันแต่งหน้าก็ได้ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น

เวลาทรายใช้ ทรายจะเช็ดหน้าให้แห้งสนิทก่อน ถ้ายังไม่แห้ง จะรู้สึกว่าเนื้อครีมกองรวมกัน เกลี่ยยากขึ้น แต่ถ้าผิวแห้งสนิทจะเกลี่ยง่ายมาก ใช้เนื้อครีมไม่เยอะ ซึมเร็ว

รูปภาพ:

ลุคที่ได้คือมีความกระจ่างใส ฉ่ำๆ ใครชอบฉ่ำวาวเยอะๆ ก็ลงเพิ่มอีกได้ เพราะหลังจากซึมแล้วไม่มีคราบซึมเนียนไปกับผิวจริงๆ ใช้วันเบาๆหลอกคนอื่นว่าหน้าสดก็ได้ เพราะเขาก็ปกปิดรอยต่างๆ ได้เล็กน้อย หรือใช้วันแต่งหน้าก็ได้ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น

รูปภาพ:

สรุปข้อดี- ได้ลุคธรรมชาติ หน้าฉ่ำวาว ทาแล้วซึมไปกับผิวไม่เป็นคราบข้อเสีย- ถ้าใครหน้ามัน ตัวนี้คุมไม่อยู่ เวลาใช้ถ้าหน้าไม่แห้งสนิทจะรู้สึกว่าเนื้อครีมเกลี่ยยาก

รูปภาพ:

ใครชอบลุคแบบสาวเกาหลีหน้าใสฉ่ำๆ ดูผิวอิ่มน้ำแนะนำตัวนี้ลุคที่ได้มันฉ่ำจริงๆ ทรายไปละจ้า ลองอะไรใหม่จะมารีวิวอีกน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน บ๊ายบายยยย