ฮัลโหลลลลล สวัสดีทกุคนน วันนี้น้ำอยากจะมาบอกต่อแป้งพัพที่ใช้ดี๊ดี ใครที่กำลังอยากลองเปลี่ยนแป้งพัฟใหม่ มาอ่านกันเล้ยย อยากเห็นหน้าตาแป้งพัฟที่น้ำจะเอามารีวิวแล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นไปดูกันเลยยย


รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้ก็คือออ oriental princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ แบรนด์นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ในขณะที่ประเทศไทยตอนนี้ร้อนอย่างกับอยู่ในไมโคเวฟเราก็อยากมีแป้งพัฟที่สู้กับแสงแดดให้เราได้ PA++++ บวกสี่ตัวไปเลยจ้า ยังปกป้องเราจากรังสี UVA/UVB อีกด้วยนะ ละที่สำคัญติดทนมากกก น้ำทาไปเรียน 3-4 ชม. แป้งดูกลืนไปกับผิวเป็นเนื้อเดียวกันเลยจ้า เริศตรงนี้ ไม่ดรอป ไม่เปป็นคราบ คุมมันแล้วยังทนเหงื่อด้วยนะ วันที่ไปทำกิจกรรมหนักๆ ตัวนี้เอาอยู่ !!!

ทะด้า~ นี่คือหน้าตาของเจ้าแป้งพัฟทั้งหลายที่น้ำใช้แล้วคิดว่าโอเค เลยอยากมาบอกต่อให้เพื่อนๆซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 5 ตัว แต่ 5 ตัวนี้ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะเพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเราจะมาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยยย

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้ก็คือออ oriental princess Beneficial All Day Sun Protection Foundation Powder SPF 50 PA++++ แบรนด์นี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ในขณะที่ประเทศไทยตอนนี้ร้อนอย่างกับอยู่ในไมโครเวฟเราก็อยากมีแป้งพัฟที่สู้กับแสงแดดให้เราได้ PA++++ บวกสี่ตัวไปเลยจ้า ยังปกป้องเราจากรังสี UVA/UVB อีกด้วยนะ ละที่สำคัญติดทนมากกก น้ำทาไปเรียน 3-4 ชม. แป้งดูกลืนไปกับผิวเป็นเนื้อเดียวกันเลยจ้า เริศตรงนี้ ไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ คุมมันแล้วยังทนเหงื่อด้วยนะ วันที่ไปทำกิจกรรมหนักๆ ตัวนี้เอาอยู่ !!!

รูปภาพ:

อย่าพึ่งตกใจจจ น้ำจะมาเปรียบเทียบให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยยย ด้านซ้ายคือด้านที่ทา ด้านขวาคือหน้าสดแต่ขอมีคิ้วนิดนึง 555 ปกติเราจะมีพวกรอยสิวแต่ตัวนี้ปกปิดได้ดีในระดับหนึ่ง สีแป้งขาวกว่าหน้าน้ำไปหน่อย แต่สักพักสีก็กลืนไปกับผิวน้ำได้ดีเลยนะตัวต่อไปปป

รูปภาพ:

oriental princess Beneficial Healthy Glow Foundation Powder หน้าตาเหมือนตัวแรกที่น้ำรีวิวไปใช่มั้ย ใช่ น้ำก็คิดว่าเหมือนกันมากกก ตัวนี้จะให้ความรู้สึกตอนทาบางเบากว่าตัวแรก จะได้ผิวแบบสุขภาพดี จะได้ลุคที่เป็นธรรมชาติหน่อย เหมาะกับทาไปเรียนวันชิลล์ๆ วันสบายๆ ตัวนี้ดูดซับผิวจากแบคทีเรียและเก็บความชุ่มชื่นไว้ด้วยนะ แบรนด์เดียวกันแต่ดีคนละแบบกันเลยย ไปดูภาพก่อน-หลังทาเจตัวนี้ไปกันดีกว่า

รูปภาพ:

ลุคที่ได้ก็จะบางเบา ตัวนี้ปกปิดในระดับปานกลาง แต่น้ำชอบเพราะรู้สึกสบายผิวดี เหมือนผิวหน้าสุขภาพดีแต่เกิด 555 ใครที่มองหาแป้งพัฟที่ใช้วันสบายๆ วันชิลล์ๆ น้ำแนะนำตัวนี้เลย ชอบจริงๆ

รูปภาพ:

LAURA MERCIER Smooth Finish Foundation Powder SPF 20 เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักแบรนด์นี้กันอยู่แล้ว เจ้าตัวนี้ปกปิดดีทีเดียว หน้าเนียนกริบแต่ยังคงบางเบา เนื้อเนียนละเอียด เหมาะสำหรับวันสบายๆ วันรีบๆ น้ำก็ใช้เจ้าตัวนี้ตัวเดียวอยู่

รูปภาพ:

ตัวนี้น้ำก็ชอบอีกแล้ว บอกแล้วรีวิวนี้ใช้ดีบอกต่อไงละ มันสบายผิวดีแต่ปกปิดรอยสิวน้ำได้อยู่หมัดเลย แต่ตัวนี้คุมมันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ช่วงทีโซนนี่ต้องเติมระหว่างวัน แต่ซับผิวหน้าก็ผ่องเด้งแล้วละค่า ตัวนี้จะไม่แมทจนเกินไปกำลังดีเลย

รูปภาพ:

CHANEL LE TEINT ULTRA TENUE แบรนด์ยอดฮิตอีกแล้วววเจ้าตัวนี้มีเนื้อบางเบา แต่เนียนกริบอีกแล้ววว ดูดซับความมันบนใบหน้าของเราได้อีกด้วยนะ ถึงตัวนี้จะบางเบาแต่ติดทนนานนะจ๊ะบอกเลย สมกับราคาของเจ้าจริงๆ ถึงจะซับหน้าไปแต่ก็ยังเนียนกรุบบบบ อยู่ดีอยู่ทน ผิวหน้าก็จะผ่องๆ

รูปภาพ:

รักจริงๆ มีความเป็นธรรมชาติแต่เนียนน ตัวนี้ไม่ดรอป ไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นขุย แต่ราคาก็แอบปาดเหงื่ออยู่เหมือนกันนะ ถ้าใครเลือกสีที่ขาวกว่าผิว 1 เฉดรับรองผิวผ่องมากเวอร์ สมกับคำล่ำลือจริงๆ มาถึงตัวสุดท้ายแล้วว

รูปภาพ:

TIME SECRET Powder Foundation หลายคนอาจจะไม่ค่อยรู้จักเจ้าตัวนี้กันมาก แต่เห็นแบบนี้ก็มีดีนะ ตัวนี้อำพรางรูขุมขนได้ดีทีเดียว เนื้อบางเบา แต่ไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่ และไม่ค่อยคุมมันด้วย แต่เนื้อแป้งเนียน เหมาะกับวันที่ไม่ต้องไปเจออะไรมาก ได้ลุคใสใสไปดูภาพเปรียบเทียบกันดีกว่า

รูปภาพ:

น้ำรู้สึกว่าเนื้อบางเบามากก ปกปิดรูขุมขนได้ในระดับหนึ่ง แต่รอยสิวจัดการไม่ค่อยอยู่ แต่ก็คุ้มค่ากับราคาดี ถือว่าคุ้ม ทาแล้วกลืนไปกับผิวน้ำดี แต่ต้องเติมระหว่างวันด้วยนะ

มาดูเนื้อแป้งทั้ง 5 ตัวกันดีกว่า

รูปภาพ:

ใครชอบแบบไหนก็ลองไปเลือกไปลองเทสกันก่อนน้า นี้แค่ความคิดเห็นส่วนตัวน้ำ ผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ แต่ 5 ตัวนี้คือตัวโปรดปรานของน้ำ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ น้า

วันนี้พอแค่นี้ก่อน ไปละเด้อออ บัยบายยยยยยยยย

รูปภาพ: