สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ฝ้ายมีโอกาสได้ลองใช้น้ำยาทาเล็บจากแบรนด์ FREYAซึ่งเป็นน้ำยาทาเล็บนำเข้าจากยุโรป“สูตรพิเศษหายใจได้ตัวนี้มีคุณสมบัติทาแล้วเล็บไม่เสียด้วยนะคะ สินค้าของเค้าได้รับฮาลาลด้วยน๊าอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่าฮาลาลคืออะไร? มีสีอะไรบ้าง? แล้วดีไหม? ไปดูกันเลยค่า

น้ำยาทาเล็บแบรนด์ FREYAได้รับการรับรองฮาลาลบางคนอาจจะงงใช่ไหมคะว่าคืออะไรนะ เราเลยได้ไปสอบถามมาว่า คนอิสลามจะต้องอุปโภคบริโภคสิ่งที่บริสุทธิ์และถูกต้องตามหลักศาสนา จึงมีองค์กรฮาลาลเพื่อรองรับและอนุมัติการใช้ดังกล่าว จึงทำให้คนอิสลามมีความมั่นใจในการใช้สินค้านั้นๆ ซึ่ง FREYA ก็ได้การรับรองจากองค์กรฮาลาลของยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยนะคะ บอกเลยว่าดีงามสุดๆเลยค่ะ

รูปภาพ:

น้ำยาทาเล็บ FREYAมีคุณสมบัติพิเศษที่มีแผ่นฟิล์มบางๆ คล้ายตะข่าย ช่วยให้น้ำและอากาศจากสิ่งแวดล้อมซึมผ่านไปยัง ผิวเล็บ ด้วยสูตรพิเศษที่เรียกว่า Breathable Technology จึงช่วยให้เล็บมีความสดชื่น อาจเรียกได้ว่าเป็นน้ำยาทาเล็บที่หายใจได้ เหมาะสำหรับสาวๆ มุสลิมและสาวๆ ทุกคนที่รักการดูแลสุขภาพเล็บเป็นอย่างดี เพราะ FREYA ไม่มีส่วนประกอบของสาร เช่น Dibutyl Phthalate, Formaldehyde, Formaldehyde Releasers, Toluene, Preservative, Camphor, Triphenyiphopshate ซึ่งเป็นสารอันตรายต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อม

สีของเค้ามีทั้งหมด 12 สี ซึ่งแต่ละสีนั้นสวยมากค่ะ เหมาะสำหรับสาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์เลยแหละ และบรรจุในกล่องมาอย่างดี มีรายละเอียดระบุไว้ข้างกล่องอย่างครบถ้วน

รูปภาพ:

H138 – Nude

รูปภาพ:

H271 Chocolate

รูปภาพ:

H237 Latte

รูปภาพ:

H267 Honey

รูปภาพ:

H236 Sakura

รูปภาพ:

H285 Punch

รูปภาพ:

H270 Strawberry

รูปภาพ:

H253 Scarlet

รูปภาพ:

H148 Rose

รูปภาพ:

H269 Jam

รูปภาพ:

H238 Mulberry

รูปภาพ:

H176 Raisin

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้ฝ้ายรู้สึกชอบยาทาเล็บของ FREYA นะคะ คือน้ำยาเกลี่ยง่ายมากๆ จะทารอบเดียวก็สวย หรือหากต้องการสีที่ชัดขึ้นก็ทาย้ำอีกรอบนึงค่ะ สีแน่นติดนานค่ะ ไม่หลุดลอกง่ายด้วย กลิ่นไม่ฉุนและที่สำคัญคือแห้งไว ทาทิ้งไว้สักพักสีก็แห้งแล้ว เหมาะกับชีวิตเร่งรีบในบ้านเราค่ะ สีก็มีให้เลือกเยอะมากๆ ทั้งแนวสดใส มั่นใจ หรือเป็นแบบสีสุภาพก็มีให้เลือกทา ตอนแรกไม่มั่นใจว่าสีสดใสทาแล้วจะแรงไปไหมนะ แต่พอได้ลองทา คือดีงามมากๆ ทาแล้วเข้ากับผิว ดูเป็นสาวสดใส เปลี่ยนลุคได้เลยค่ะ และสำคัญที่ฝ้ายประทับใจคือทางแบรนด์ใส่ใจสาวๆ ทั่วทุกคนคือ สาวๆที่เป็นอิสลามก็ทาได้ชอบตรงนี้ ตอบโจทย์มากๆค่ะ เอาให้ 5/5 เลยค่า

ครั้งหน้าฝ้ายมีอะไรมาแนะนำอีกอย่าลืมติดตามกันน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บับบายยย