สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafeว่ากันว่าสไตล์หนุ่มที่เท่ มีเสน่ห์ดึงดูดสายตาของสาว ๆ ได้ดีนั้นมักจะเป็นหนุ่มที่มีลุคแบบ' แบดบอย 'ด้วยการที่ชายหนุ่มเหล่านี้จะมีความเป็นผู้ชายสูงมาก จึงไม่แปลกที่สาว ๆ จะหลงใหล หลงชอบ หรือหลงคารมกันง่าย ๆ นอกจากนั้นยังเป็นบุคลิกที่ดูเป็นคนท้าทาย น่าตื่นเต้น น่าค้นหา ที่ถ้าใครได้เข้าใกล้และสัมผัสตัวตนจริง ๆ ของพวกเขาคงจะรู้สึกสนุก ไม่น่าเบื่อง่าย ๆ แน่นอนแต่ว่าเราจะหมัดใจหนุ่มแบดบอยได้อยู่หมัดไหมนั้น วันนี้เรามีเคล็ดลับ 5 วิธี สยบหนุ่มแบดบอย ให้อยู่หมัดจะมีอะไรกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ


1. ทำตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ

รูปภาพ:https://78.media.tumblr.com/b99291fd42d3fb577d9fdff79ad1cb07/tumblr_opyh3s1yjm1vvr9bdo1_500.jpg

โดยปกติแล้วหนุ่ม ๆ มาดแบดบอยเหล่านี้ มักจะมีเทสต์ในการแต่งตัวค่อนข้างดี เพราะพวกเขาจะชอบดูแลใส่ใจในบุคลิกและลุค ให้คีพคูล ดูดีอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นสาว ๆ ที่จะเข้ามาในหัวใจของหนุ่ม ๆ เหล่านี้จะต้องเป็นสาว ๆ ที่ดูแลตัวเองอยู่พอสมควรเลย อย่างเรื่องของรูปร่าง และแฟชั่นก็ต้องแต่งให้เหมาะกับตัวเอง ไม่ต้องถึงขนาดนำเทรนด์ นำแฟชั่นขนาดนั้นนะ แค่ไม่ดูป้า หรือดูเชยก็พอ


2. ไม่งอน ไม่งี่เงา ไม่งอแง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/fa/e2/a3/fae2a37c1f0b0a35616a05a439f5d40e.jpg

สาว ๆ คนไหนที่มีนิสัย งอนเป็นงานหลัก งี่เง่าเป็นงานประจำ แล้วล่ะก็ ลด ละเลิกนิสัยนี้กันดีกว่าค่ะ แม้ว่าการทำแบบนี้อาจจะใช้ได้กับหนุ่ม ๆ ทั่วไป แต่ขอบอกเลยว่าใช้ไปได้กับหนุ่มแบดบอยหรอกนะจ๊ะ เพราะพวกเค้ามักจะชอบผู้หญิงที่เข้าใจง่าย พูดจารู้เรื่อง ไม่ทำตัวเด็ก ๆ และพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้ากับเค้าพร้อม ๆ กัน ถ้าสาว ๆ คนไหนเผลองอนใส่ล่ะก็ อาจจะถูกทิ้งไว้กลางทางก็ได้นะยูว์


3. ทำตัวน่าค้นหา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/bf/e5/7f/bfe57f4c6cf0d2bf6211a331b12a2f16.jpg

หนุ่มแบดบอยนั้น ส่วนใหญ่แล้วมักจะชอบทำอะไรที่มันตื่นเต้นท้าทาย อยู่เสมอ อย่างการที่เราได้อะไรมาอย่างยาก ๆ สิ่งเหล่านั้นเรามักจะเห็นคุณค่านั่นแหละคะ หนุ่ม ๆ แบดบอยเค้าก็เป็นเหมือนกัน อย่างถ้าเค้าเกิดไปปิ๊งสาวสักคน และสาวคนนั้นก็ดันมีใจให้ การจีบ การดีลกัน มันก็เป็นไปแบบไม่ยากอย่างนี้มันจะไปสนุกอะไรล่ะ งั้นเราลองมาสร้างความแตกต่าง ด้วยการทำตัวให้ลึกลับน่าค้นหา เล่นตัวบ้างพอน่ารัก นอกจากจะเป็นการเซฟตัวเองแล้วยังดูเป็นสาวที่วางตัวได้ดีอีกด้วยนะ


4. ให้อิสระ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/da/e3/cf/dae3cf0d92e79393bfe2c25c31c2567b.jpg

ไม่มีใครที่ชอบคนเซ้าซี้ ค่อยตาม ติดชีวิตตลอดไม่ว่าจะไปไหนมาไหนหรอกค่ะ เพราะว่าหนุ่ม ๆ เหล่านี้นั้นเค้าชอบความเป็นอิสระ และมีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง แม้ว่าสาว ๆ จะเป็นแฟน หรือยังไม่ได้เป็นอะไรกัน ( ยังไม่ถึงขั้นนั้น ) ยิ่งไม่ควรเลยเลยค่า เพราะจะทำให้เค้าเกิดความรู้สึกอึดอัด และยังขัดกับไลฟ์สไตล์ของเค้ามาก ๆ จริง ๆ แล้วขอแค่บอกกับเค้าว่า " ถึงบ้านเมื่อไรไลน์มานะ " หรือ " ถ้าเสร็จแล้วโทรมานะ " แบบนี้ นอกจากจะทำให้เค้ารู้ว่าเราเป็นห่วงแล้ว ยังดูไม่จู้จี้เกินไปอีกด้วย


5. ทำตัวให้อ่อนหวานและเรียบง่าย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/e1/c8/b2/e1c8b25084fdeebe707dce6637e5d5bb.jpg

ลองหัดทำตัวให้อ่อนหวาน แต่ไม่ใช่ทำตัวให้ดูอ่อนแอนะจ๊ะ แค่วางตัวให้ดี มีมารยาท รู้จักกาลเทศะ รู้ว่าเวลาใดความอ่อนเวลาใดควรเข้มแข็ง และสามารถเป็นที่ปรึกษาให้กับเค้าได้ และไม่ต้องทำตัวเป็นสาวสตรองไปซะทุกอย่างหรอก เรื่องบางเรื่องให้หนุ่ม ๆ เค้าปกป้องเราบ้างก็ได้ อีกอย่างที่หนุ่ม ๆ ชอบเลยคือ ผู้หญิงที่ทำตัวเรียบง่าย สบาย ๆ  ไม่เรื่องมาก และฟุ้งเฟ้อ เพราะหนุ่มแบดบอย ลุคอินเทรนด์แบบเค้า ก็ต้องอยากมีมุมที่อยากเจอกับอะไรธรรมดา ๆ บ้าง


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 5 วิธี พิชิตใจหนุ่มแบดบอยให้อยู่หมัด ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ สาว ๆ คนไหนที่มีแฟนหนุ่มเป็นหนุ่มแบดบอย หรือกำลังตกหลุมรักผู้ชายสไตล์นี้อยู่ล่ะก็ ลองเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้กันดูนะจ๊ะ