เพราะไม่อยากเสียใจกับความรักครั้งไหนๆเพราะอยากรู้ว่าเลือกไม่ผิดคนเพราะอยากให้รักเราอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปนานๆ

เหตุผลต่างๆ นานาที่ผู้หญิงอย่างเราพยายามอ้างขึ้นมา เพื่อหาผู้ชายสักคนที่ดีพอ และพอดี ที่จะเป็นรักแท้ ไม่ใช่รักจอมปลอม แล้วจะทำยังไงเราถึงจะมั่นใจว่าเราเลือกถูกคนแล้วจริงๆ

วันนี้เรามีข้อพิสูจน์มาให้สาวๆ ได้ลองดูกันค่ะ อยากรู้ว่าใช้รักแท้ไหมต้องดู

5 ข้อพิสูจน์ความรัก ใช่หรือไม่ "รักแท้ที่ตามหา"

มาเช็คไปด้วยกันวันนี้เลยดีกว่าค่ะ คนที่คุณคิดว่าใช่ในวันนี้ จะเป็นรักแท้สำหรับคุณหรือไม่ ไปอ่านกันเลยค่ะ

อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/255050374/large.jpg

มีความสุขไหม ความสุขที่เป็นความสุขจริงๆ ถ้าคุณ

อยู่กับเขาแล้วรู้สึกมีความสุข

เพียงแค่เห็นหน้าเขาก็ยิ้มได้ รู้สึกว่าเขาเป็นเหมือนส่วนหนึ่งในชีวิต หรือแม้แต่ถ้าวันไหนเขาห่างคุณไป วันไหนที่เกิดทะเลาะกันขึ้นมา ไม่ได้คุยกันเหมือนทุกๆ วัน มันทำให้คุณรู้สึกเหงา คิดถึง โหยหา และยอมทำทุกวิถีทางเพื่อขอให้เขากลับมาอยู่ข้างกายเหมือนเดิม นั่นคือจุดเริ่มต้นของคำว่า

"รักแท้"

เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/261793898/large.jpg

จะมีสักกี่คนที่พร้อมจะรับฟังเรา และพูดคุยกันได้ในทุกๆ เรื่อง

คนเป็นแฟนกันการพูดคุยอย่างเปิดอกเป็นเรื่องที่สำคัญ ต่อให้เรื่องนั้นจะเล็ก หรือใหญ่จนร้องไห้ คุณก็สามารถพูดคุยกับเขาได้ เขาที่คอยอยู่ข้างๆ รับฟัง และพร้อมจับมือคุณ เขาที่ทำให้คุณไม่รู้สึกกังวล หรือกลัวที่จะเล่าอะไรให้ฟัง ไม่ต้องมานั่งปั้นหน้า ไม่ต้องมานั่งคิดว่าเขาจะรับได้หรือไม่ ถ้าคุณเจอคนที่เขายอมคุยกับคุณ ยอมฟัง ยอมให้คำปรึกษาคุณ ไม่มองว่าเรื่องที่คุณต้องการจะบอกเล่าเป็นเรื่องอื่น คนนั้นอาจจะเป็น

"รักแท้"

ของคุณก็ได้นะคะ

ไม่รู้สึกกลัวต่ออุปสรรค

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/272287817/large.jpg

ความรัก กับ อุปสรรค เกิดมาคู่กันค่ะ

บางคู่เจอปัญหานิดๆ หน่อยๆ ก็แยกย้ายกันแล้ว จะมีสักกี่คนที่เจอปัญหาแล้วยังคงจับมือเดินไปพร้อมๆ กันได้อยู่ ไม่ว่าจะเจอเรื่องที่ร้ายแรงแค่ไหน ความสัมพันธ์ก็ยังสามารถดำเนินต่อไปได้

อาจจะเป็นเพราะคำว่ารักที่มันมีอนุภาพมาก

มากซะจนทำให้คุณเลือกที่จะกอดเขาเอาไว้ไม่ปล่อยไปไหน มากพอที่จะเชื่อใจเขาที่สุด มากพอที่จะไม่ถีบหัวเขาส่ง และมากพอที่จะทำให้คุณก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปได้ ถ้าคุณเจอใครสักคนที่ทำให้คุณไม่รู้สึกกลัวต่อปัญหาต่างๆ เขานั่นแหละค่ะที่คุณควรมองว่าเป็น

"รักแท้"

เขาเป็นเหมือนของมีค่า

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/255049429/large.jpg

วันนึงถ้าคุณดันมีความรู้สึกว่า

"วันนี้ถ้าไม่มีเขา...แล้วเราจะอยู่ยังไง"

นั่นแปลว่าสำหรับคุณเขาคือ

รักแท้

เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมองว่าคนรักเป็นเหมือนของมีค่าที่ไม่ต้องการให้หายไปไหน บางคนแทบจะไม่มีความคิดนี้อยู่เลยด้วยซ้ำ บางคนแม้จะสูญเสียคนรักไปก็ไม่ได้รู้สึกอะไร

หากใครที่มองคุณว่าคุณเป็นคนสำคัญ

เป็นคนที่เขาต้องยอมทุ่มเทดูแลทั้งชีวิตให้ เป็นคนที่เขาจะรักษาเอาไว้ไม่ให้ไปไหน วันนึงถ้าคุณบังเอิญเจอคนแบบนี้ขึ้นมา เราว่าคุณต้องรักษาเขาเอาไว้ให้ดีแล้วหล่ะ

อยากมีส่วนร่วมในทุกๆ เรื่องของชีวิต

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/277906006/large.jpg

ไม่ใช่แค่การรับฟังเรื่องของเขาอย่างเดียว แต่รวมไปถึง

ทุกๆ เรื่องของเขาที่คุณอยากเข้าไปมีส่วนร่วม


ไม่ว่าจะเรื่องแย่ๆ หรือเรื่องดีๆ

คุณอยากแบ่งเบา อยากทำให้เขารู้สึกว่าเขาไม่ได้เผชิญกับเรื่องราวเหล่านั้นอยู่ตามลำพัง หรือแม้แต่รู้สึกเต็มใจที่จะสละเวลาอันน้อยนิดเพื่อได้อยู่กับเขา เต็มใจที่จะเป็นเพื่อนร่วมคิด เต็มใจที่จะรอ เต็มใจในทุกๆ สิ่ง แต่ไม่ใช่ก้าวกายชีวิตเขา ถ้าคุณเป็นอย่างที่เราบอก หรือถ้าคุณเจอใครที่เป็นแบบนี้นั่นแปลว่า

"รักแท้"

แน่นอนค่ะ

รูปภาพ:http://data.whicdn.com/images/255728923/large.jpg

วันนี้เขาอาจจะเป็นรักแท้ของคุณ แต่คุณอาจจะไม่ใช่รักแท้ของเขา อย่ากังวลไปเลย คุณทำในสิ่งที่ดี ทำในสิ่งที่จะพิสูจน์ให้เขาเห็นว่าคุณนี่แหละที่ดีพอจะเดินเคียงข้างเขามากกว่าใครบนโลก เราเชื่อว่าสักวันคุณจะกลายเป็น"รักแท้"สำหรับเขาอย่างแน่นอนค่ะสำหรับวันนี้ต้องไปก่อนแล้ว สวัสดีค่ะ♥♥♥♥♥♥