แต่งหน้าสไตล์สาวสอง  ไม่จำเป็นต้องหนาหน้าต้องแน่นอย่างที่คิด

Say Hi ค่ะสาวๆ ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องด้วยเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาเป็น Pride month เดือนแห่งความภาคภูมิใจในความหลากหลายของเพศที่ 3 หรือกลุ่ม LGBTQ และอย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วว่า อั๋นอั๋น คือกะเทย แต่ขอใช้คำที่ดูน่ารักว่า”สาวสอง” ละกันค่ะ

อั๋นอั๋นเป็นคนที่ภาคภูมิใจ ในสิ่งที่ตัวเองเป็นเสมอดังนั้นวันนี้จึงขอนำเสนอวิธีการแต่งหน้าสไตล์สาวสอง ในแบบฉบับของอั๋นอั๋นเอง ส่วนผู้หญิงแท้ๆ จะเข้ามาอ่านหรือนำไปแต่งบ้าง ก็ยินดีค่ะเพราะวันนี้ พ.ศ.นี้ เราไม่มีการแบ่งแยกใดๆ ทั้งนั้นค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Chanel le blanc de chanal multi-use illuminating base



ไม่ว่าจะแต่งหน้าหนา หรือ Everyday Look เน้นเบาสบายผิวแล้ว อั๋นอั๋น เลือกใช้ตัวนี้ลงผิวก่อนเสมอเพราะว่าตัวนี้ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้อย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้รองพื้นที่ลงไปติดแน่นทนนานอีกด้วยค่ะผลิตภัณฑ์จากชาแนลตัวนี้ ช่วยกระจายแสงให้หน้าไบรท์ เป็นประกายผิวดูฉ่ำน้ำค่ะ

รูปภาพ:

THREE Angelic Synthesis Foundation Serum



ด้วยความที่สาวสองอย่างอั๋นอั๋น เป็นคนที่ชอบแอคติ้งเยอะ เล่นใหญ่ตลอดเว จะเบ้ปาก มองบน ถลึงตา เก่งเวอร์ รองพื้นตัวนี้ตอบโจทย์ค่ะ เพราะอะไรนะหรอ... ”ร่อง” ไงละคะคุณกิตติขา แหมม ปกติแล้วใช้รองพื้นทั่วไปร่องมาเลยเป็นริ้วเป็นเส้น ทั้งใต้ตาหางตา ร่องแก้ม ป้าดดด นึกว่าแก่เหอะ แต่ตัวนี้เอาอยู่ค่ะ ด้วยแป้ง Silky Powder ที่ยืดหยุ่นและมีกันแดด Spf38 / PA+++ ไม่ว่าจะบทไหนอะไรยังไง อั๋นอั๋นก็ตีบทแตกกระจุยค่ะ 555+ ขอแถมอีกนิดตัวนี้ล้างหน้าออกมาแล้วผิวดูสุขภาพดี เพราะมีตัวบำรุงผสมอยู่ด้วยค่ะ มี 10 สีให้เลือกนะจ๊ะ รับรองสวยทุกนาง จัดเลยค่ะ ไปให้สุดอย่าหยุดที่หน้าเทา!!

รูปภาพ:รูปภาพ:

THREE Airlift Smoothing Wand

หลังลงรองพื้นก็ถึงเวลาของคฑาวิเศษอิอิ นี่คือคอนซีลเลอร์นั่นแหละค่ะ แต่อั๋นอั๋นเลิฟในความมหัศจรรย์ของนางเพราะครั้งแรกที่เห็นก็ งง เอ๊ะ ทำไมไม่เหมือนที่เคยใช้ ออกชมพูบางๆ แต่พอลองใช้แล้วต้องกรี๊ดให้กระเดือกแตก นางไม่มีสีจร้า ปกปิดเรียบเนียนร่องแก้ม ริ้วใต้ตา ปีกจมูก ที่เคยมีริ้วรอยดูลดเลือน และตื้นขึ้นแทบหายไปเลยค่ะ หน้าเด้งมาก และที่เก๋ไปอีกคือทาตรงไหนตรงนั้น เวลาโดนแสงจะสว่างใสขึ้นมาเลยค่ะธรรมชาติแบบไม่โป๊ะ แบบนี้จะไม่รักได้ไง

รูปภาพ:

THREE Ultimate Diaphanous Loose Powder

แป้งฝุ่นโปร่งแสงที่หลายๆ คนพูดถึงกันเยอะมากในช่วงนี้ อั๋นอั๋น ไม่เคยพลาดอยู่แล้วค่ะ เนื้อแป้งบางเบาแต่อำพรางริ้วรอยได้ดีเยี่ยม อั๋นอั๋นจะใช้ตัวนี้หลังแต่งหน้าครั้งเดียวค่ะไม่มีการเติมระหว่างวัน เพราะว่าไม่หลุดเลย ทึ่งในความติดผิวเรียบเนียนคุมมันทั้งวัน แทบไม่ต้องตบซ้ำผิวดูธรรมชาติไม่หลอกไม่ลอย ประหนึ่งตื่นมาสวยเลยเอาเซ้!!!...555+ ตัวนี้อั๋นอั๋นยังให้เพื่อนผู้ชายลองใช้ดูฮีชอบมากค่ะ ปกติลุยๆ หน้ามันง่ายฮีบอกหน้าไม่มันเลยทั้งวันก็ถือว่าเป็นแป้งที่คอมพลีทค่ะตอบโจทย์ทุกเพศทุกผิว เป็นมิตรกับรูขุมขนเพราะไม่อุดตันด้วยจร้า 

รูปภาพ:

SIVANNA Colors Eyebrow Pencil + Mascara

ถึงเวลาสวมมงให้ใบหน้าแล้วค่ะ นี่คือมงกุฎที่ 18 ของอั๋นอั๋นเอง555+ งานคิ้วต้องมา งานตาต้องปังดินสอเขียนคิ้วตัวนี้ซื้อมาตอนรีบๆ แต่พอใช้แล้วต้องซื้อซ้ำไปเลยจร้า ใช้ดีมาก สีสวยธรรมชาติไม่โป๊ะ ส่วนมาสคาร่ายืมของเพื่อนมาใช้ค่ะ โลโก้ลอกหายหมดแล้วเลยไม่รู้ว่ายี่ห้ออะไร ...ง่า เอาแค่ปัดได้ก็พอ อันไหนดีอันไหนเด้งก็ใช้ ปัดได้ก็ปัด ปัดไม่ได้ก็ทิ้ง งูยยยยยยยยยย เกรี้ยวกราดอะไรเบอร์นั้น อิอิ

รูปภาพ:

Nars Orgasm Blusher

บลัชออนสียอดฮิต อมตะตลอดกาล ต้องยกให้นะ แต่นอกจากปัดแก้มแล้ว อั๋นอั๋น ยังใช้ตัวนี้แต้มที่เปลือกตาบน-ล่างเบาๆ ด้วยค่ะ สี Orgasm ให้ลุกผิวฉ่ำวาวธรรมชาติดีค่ะ ไม่สดจนเกินไป ปล.อย่าปัดเยอะจนเกินไปนะคะ เดี้ยวคนเมาท์ว่าเราไปตากแดดมา จนหน้าแดงก่ำอะไรเบอร์นั้นอิอิ

รูปภาพ:

Illamasqua antimatter lipstick

Lancome l'absolu rouge sheer

ใช้ 2 สีไปเลยค่ะ เนื้อสีของลังโคมจะเป็นวาวๆ หน่อย อั๋นอั๋นทาด้านในให้ดูสุขภาพดี เลือกสี 367 ค่ะ ส่วนด้านนอกใช้ของ อิลลามาสก้า สี คอสมิกจะเป็นเนื้อออกแมตต์ ทาริมฝีปากส่วนที่เหลือค่ะ ปากจะได้ดูอิ่มเอิบระเรื่อๆ สำหรับการแต่งหน้าลุคเบาๆ ไม่หนามากในวันนี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

นั่นแหนะ...มีความแอ๊บใสชวนฝันเบาๆ ... ลองเอาไปแต่งดูนะคะ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่แนะนำไป อั๋นอั๋นว่าสามารถเอาไปประยุกต์แต่งได้หลายโอกาสเลยค่ะ แต่นี่คือสิ่งที่สาวสองอย่างอั๋นอั๋นเลือกแต่งเป็นประจำ ไม่ต้องหนามากเราก็สวยได้สวยในแบบของเรา ภูมิใจในสิ่งที่เป็นสาวแท้คนไหนจะลองเอาไปแต่งดูบ้างก็ได้นะคะไม่ต้องกังวลว่า แต่งแล้ว...เอ๊ะฉันจะดูเหมือนกะเทยหรือเปล่า 555+เหมือนก็ดีค่ะแปลว่า คุณสวย อิอิ

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเดือนไหนๆ ทุกเดือนก็เป็นเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ในเพศที่ 3 และตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือเพศไหน ทุกคนมีคุณค่าความเป็นคน เท่าเทียมกันค่ะแต่งหน้าให้สวย แล้วออกไปใช้ชีวิตให้คุ้มค่ามีความสุขให้เต็มที่ แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้านะคะ สวัสดีคร้า!!!