จ๊างง !CrystalBunnyเองค่ะ สวัสดีค่าทุกคน (*≧▽≦)☆

เวลาจะซื้อของขวัญให้ผู้หญิงเนี่ยคิดแล้วคิดอีกใช่ไหมล่ะคะว่าสาวๆ เราชอบอะไรแบบไหน อยากได้อะไร ซื้อมาบางทีเห็นว่าแต่ก่อนเคยชอบแต่ตอนนี้กลับไม่ชอบซะแบบนั้นเดี๋ยวอันนี้ก็ไม่เอา เดี๋ยวอันโน้นก็ไม่โอเคโอ๊ย ! คนจะซื้อของขวัญให้แต่ล่ะทีก็ต้องเหนื่อยจิตเหนื่อยใจวันนี้เราเลยมีรองเท้าผ้าใบแบบอัปเดตมานำเสนอให้ซื้อกลับไปเป็นของขวัญให้สาวๆ กันมาดูกันหน่อยซิ ว่าสาวๆ เราจะชอบรองเท้าผ้าใบคู่ไหนกันบ้างนะ

•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸

Superstar Slip-on Shoes by Adidas

สำหรับ adidas สีหวานคู่นี้นะคะ ก็มีราคาประมาณสามพันบาทซึ่งดีไซน์การออกแบบก็ดูชิคๆ เก๋ๆ ไม่ค่อยเหมือนใคร แต่ก็ยังดูสวยงามและสีชมพูพาสเทลหวานๆ ที่ทำให้สะดูดตาสุดๆ ซึ่งคู่นี้ก็ต้องขอบอกเลยว่าเหมาะกับสาวที่ไม่ค่อยชอบรองเท้าที่มีดีเทลเยอะๆ

รูปภาพ:http://d12vfgykacfet6.cloudfront.net/tmp/catalog/product/large/AQ0919_FLT_eCom.jpg

และเหมาะมากๆ กับสาวซุ่มซ่ามเพราะไม่ต้องมีเชือกรองเท้าหลุดออกมาให้สะดุดรักใครน้ำหนักเบา ใส่ง่าย แถมหน้าฝน ผ้าใบบางเบาสบายๆ แบบนี้ตากไว้แป๊บเดียวก็แห้ งพร้อมใส่ไปชิคได้ในวันใหม่ เริ่ดสุดๆ ไปเลยค่ะ

CHUCK TAYLOR ALL STAR 70 – HI – CANVAS BRIGHTS

จะมีใครรู้บ้างไหมนะว่าช่วงนี้ จริงๆแล้วสาวๆ ของเราหลายคนกำลังอินสุดๆ กับสีเหลืองเพราะเป็นสีที่น่ารัก สดใส รองเท้าสีเหลืองมองเท่าไรก็ไม่น่าเบื่อแต่ก็ลังเลทุกครั้งว่าถ้าซื้อมาแล้วจะใส่ยากไหม แมทช์กับอะไรดีนะ เปลี่ยนความลังเลของเธอให้เป็นความมั่นใจ โดยการเลือกซื้อรองเท้าคู่นี้ให้เป็นของขวัญสิคะ

รูปภาพ:https://www.converse.co.th/wp-content/uploads/2018/04/G27855-CT219U-18S03_1-480x480.jpg

สาวของใครคนไหนเป็นผู้หญิงตามแฟชั่นพอสมควร แล้วไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้นางดี ลองซื้อรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์สสีเหลืองใบนี้ให้เธอ พร้อมกับพูดว่า" น่ารักนะ เหมาะกับเธอดี "รับรองกรี๊ดแน่ๆส่วนราคาก็น่ารัก โดยอยู่ที่ประมาณสองพันปลายๆ ค่ะ

Nike Free RN 2018

สาวๆ ใครก็ชอบสีชมพูกันทั้งนั้น ยิ่งคู่นี้ไม่ควรพลาดเลยค่ะ กับNike สีชมพูอ่อนๆ ไม่หวานมากเกินไป ดูสุภาพและสบายๆ ราคาประมาณสามพันบาทมีความคลาสสิกและสวยหรูเบาๆ ซื้อเป็นของขวัญให้สาวๆ แบบไม่ต้องคิดกังวลเลย ว่าสาวเจ้าตัวเขาจะชอบหรือเปล่า เพราะคุณเธอต้องชอบแน่ๆ

รูปภาพ:https://c.static-nike.com/a/images/t_PDP_864_v1/f_auto/yksvgezyh80rgdsycg9m/%E0%B8%A3%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%9C%E0%B8%B9%E0%B9%89-free-rn-2018-XMH6l5.jpg

ด้วยความที่เป็นรองเท้าวิ่งและทรงสวยเหมาะกับสาวๆ ที่ไม่ชอบแต่งตัวอะไรมากมาย และกำลังมองหารองเท้าสักคู่ที่เหมาะแก่การเดินทางไปไหนในขณะเดียวกันก็ยังทำให้เท้าคู่สวยของเธอถูกสวมทับด้วยผ้าใบสวยๆ สักคู่ คู่นี้แหละค่ะที่สาวๆ ต้องชอบแน่นอน

Vans Old Skool - Bleached Apricot True White

จริงๆ แล้ว Vans รุ่น old skool เขาก็มีมานานแล้ว แต่วันนี้เราก็จะมาอัปเดตสีที่ Vans เขาเพิ่งปล่อยออกมาใหม่นั้นก็คือ " สีพีช " นั่นเองค่ะสำหรับใครกำลังงงว่าสีพีชของสาวๆ คืออะไร เห็นบ่นว่าอยากได้สีพีช แต่ซื้อไปก็บ่นว่าเป็นสีชมพูทุกที แนะนำ old skool สีพีชคู่นี้รับรองซื้อเป็นของขวัญให้สาวๆ แบบไม่ต้องผิดหวังค่ะ

รูปภาพ:http://images.vans.com/is/image/Vans/8G1U5Y-HERO?$920x920$

สำหรับดีไซน์ก็เป็นทรงสบายๆ ใส่ไปไหนมาไหนในวันธรรมดา ไปเรียนก็ได้ ไปเที่ยวก็ดี แม้จะมีน้ำหนักเยอะไปสักนิด แต่ก็ยังมีความกระชับใส่แล้วทำให้ขาของสาวๆ ดูเรียวยาวสวยมากขึ้นด้วยนะพลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะแบบนี้ ส่วนราคาก็สามพันนิดๆ ค่ะ

PUMA BASKET HEART WNS

ไม่นานมานี้ Puma เขาก็ได้ออกรองเท้าทรงคลาสสิกมาให้สาวๆ ได้จับจองกันโดยราคาก็อยู่ที่สามพันบาทปลายๆ เป็นผ้าใบสีขาว ดูเรียบง่ายรับกับความหรูหราของริบบิ้นผูกรองเท้าดูน่ารักไฮโซไปอีก เหมาะกับสาวๆ สายหวานที่ชื่นชอบการใส่ผ้าใบสุดๆ

รูปภาพ:https://www.crish.cz/66327-large_default/puma-basket-heart-wns.jpg

ทรงรองเท้าจะทำให้เท้าของสาวๆ ดูเล็กลง ใส่แล้วดูกระชับและเหมาะกับทุกชุด ยิ่งใครที่ไม่รู้ว่าสาวๆ จะอยากได้สีอะไร ดูไปแล้วคุณเธอก็ไม่ได้ชอบสีชมพูขนาดนั้น รองเท้าผ้าใบสีขาวสุดคลาสสิกก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจนะคะ

PUMA SUEDE CLASSIC 50TH GOLD

กรี๊ดสลบกับรองเท้าสีทองเมทัลลิควิบวับ เงางามอลังการงานสร้างเชื่อเถอะว่าซื้อไปเป็นของขวัญให้สาวๆ เปิดกล่องมามีช็อก สติแตกแน่ๆสาวหลายคนเขาก็อยากมีโมเมนต์เป็นสาวแฟชั่นนิสต้าบ้าง เพราะฉะนั้นคู่นี้จึงตอบโจทย์มากๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบความชิคความแซ่บแบบไม่เหมือนใคร

รูปภาพ:http://www.prodirectselect.com/productimages/V3_1_Main/168530.jpg

นอกจากตอนเปิดกล่องจะต้องกรี๊ดแล้ว คนซื้อให้เป็นของขวัญก็อาจจะต้องกรี๊ดกับราคาสักนิดซึ่งราคาก็อยู่ที่สี่พันนิดๆแต่แน่นอนว่าซื้อไปยังไงสาวๆก็ไม่มีทางบ่นแน่นอน ยิ้มกรุ้มกริ่มได้ทั้งวันยิ่งถ้าเป็นสาวๆ ที่ชอบสีสันชอบเที่ยว ปาร์ตี้แล้วล่ะก็ ควรซื้อให้เธอสักคู่ค่ะเพราะของมันต้องมี!

•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸.•*´¨`*•.¸¸

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับรองเท้าผ้าใบที่มาแนะนำให้เลือกซื้อไปฝากสาวๆ กันในวันนี้บางคู่ก็เป็นคู่ที่เพิ่งออกใหม่ และสาวๆ หลายคนค่อนข้างชื่นชอบกัน ก็อาจจะมีแล้วเราเลยพยายามเลือกแบบที่สาวๆ น่าจะยังไม่มีกันมาฝากให้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจซึ่งก็เป็นแบบที่เธออยากจะซื้อแต่ก็ลังเลดังนั้นถ้าใครสักคนซื้อมาเป็นของขวัญให้ก็คงจะยิ้มแก้มปริทั้งวันเลยล่ะค่ะ ยังไงอย่าลืมซื้อแวะซื้อที่ช็อปไปให้เพื่อนๆ พี่สาวน้องสาว หรือจะแปะบทความนี้แบบมือลั่นๆ ให้แฟนหนุ่มกันก็ได้นะคะ >w<