รูปภาพ:

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ริต้ามีเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าเทพๆ ที่ริต้าใช้เองก่อนนอนอยากบอกต่อ เอสเซ้นส์ตัวนี้มีชื่อว่า

antiaging flash

ของแบรนด์

mesoestetic

ประเทศสเปนค่ะ ใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดีๆริต้าแนะนำเลย เพราะริต้าทาก่อนนอนตื่นเช้ามาหน้าตึงนุ่มขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนได้ดีฝุดๆ

รูปภาพ:

ก่อนอื่นต้องบอกเลยค่ะว่าริต้าเป็นคนแต่งหน้าทุกวันด้วยการทำงาน ก็จะเจอกับปัญหาผิวแห้งขาดความชุ่มชื่น หน้าไม่ใสมีริ้วรอยบางๆอีก แต่เจอเอสเซ้นส์ตัวนี้ไป กลบได้หมดเลยจ้า เค้ามีส่วนประกอบหลักเป็นสารสกัดจากธรรมชาติด้วยนะ

รูปภาพ:

เรามาดูวิธีใช้กันเลยดีกว่า ( ริต้าตั้งกล้องถ่ายเองรูปเลยอาจจะไม่ชัดบ้างนะคะ!! ) antiaging flash จะเป็นขวดแก้วนะคะ แต่หักเปิดง่ายอยู่ค่ะ

รูปภาพ:

หลังจากหักแล้วเราก็เทเนื้อเอสเซ้นส์ลงบนฝ่ามือ พร้อมทา

รูปภาพ:

เนื้อเอสเซ้นส์จะมีสีส้มเหลือง เห็นใสๆแบบนี้แต่เข้มข้นมาก

รูปภาพ:

มาถึงวิธีการทาก็แค่ชโลมเอสเซ้นส์ antiaging flash ให้ทั่วใบหน้า และก็ทาๆนวดๆ วนจากในไปนอก ทิ้งท้ายด้วยการตบเบาๆ สามารถใช้ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น และยังสามารถใช้คู่กับครีมบำรุงตัวอื่น ๆ ได้ด้วยค่ะ นี่คือครั้งแรกที่ริต้าทาหน้าก่อนนอน ตื่นมาก็รู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนนุ่มเวอร์

รูปภาพ:

ฃหลังจากที่ริต้าใช้เอสเซ้นส์ antiaging flash ตัวนี้ มาประมาณ 3-4 ครั้ง ริต้าสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวหน้าดีขึ้น ใสขึ้น ใช้ก่อนนอนตื่นมาก็จะรู้สึกว่าหน้าตึงนุ่มขึ้นจริง ๆ หน้าดูฉ่ำมากกว่าเดิม แต่ใครที่มีผิวมัน ริต้าแนะนำให้ใช้ในปริมาณที่น้อยๆ พอ หน้าจะได้ดูฉ่ำวาวเป็นธรรมชาติ ดูไม่เยอะจนเกินไป ส่วนใครที่ชอบกลิ่นสะอาดๆ แนวเวชสำอาง น่าจะชอบตัวนี้เลยค่ะ แต่ริต้าเคยชินกับเอสเซ้นส์กลิ่นหวานๆ ผู้หญิ้งผู้หญิงมากกว่าเลยไม่ค่อยชิน



สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งขาดการดูแล แต่งหน้าหนักเหมือนริต้า หรือจำเป็นต้องใช้หน้าด่วน!  ลองหาซื้อมาใช้กันดูน้าา ^^