✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠


*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ


รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างจะเป็นกำลังใจ และคอยผลักดันคุณทำสิ่งที่มุ่งหวังให้สำเร็จลุล่วง ทั้งนี้ ตัวคุณเองก็ขอให้ตั้งใจ และเชื่อมั่นในสิ่งที่ลงมือทำด้วย หากก้าวผ่านจุดที่เป็นควมกลัวได้ ความสำเร็จก็รออยู่อีกไม่ไกลหรอก

คนมีคู่ :ไมว่าคุณหรือคนรัก ต่างก็มีเป้าหมายอยู่ในใจ ถึงสิ่งที่ตัวเองวาดฝันไว้ ดังนั้น ควรที่จะให้กำลังใจซึ่งกันและกัน และเปลี่ยนมันให้เป็นแรงผลักดันเพื่อที่จะไปสู่จุดหมายตามที่ตั้งใจไว้ ทั้งนี้ ก็เพื่อความมั่นคงในชีวิต และสถานภาพทางการงานเงินด้วย


รูปภาพ:

คนโสด :

จะรักใคร ชอบใคร ก็มักจะมีอุปสรรคมาทดสอบคุณอยู่เสมอ ถ้าคิดว่าสิ่งที่ทุ่มเท มีโอกาสที่จะเสียเปล่า ก็ปล่อยเค้าไปจะดีกว่า สวยๆ อย่างเราจะหาใหม่อีกสักกี่คนก็ได้ ดีไม่ดี หากประจวบเหมาะ เค้าอาจจะเป็นฝ่ายวิ่งเข้าหาคุณเองก็ได้ค่ะ

คนมีคู่ :กับคนรักก็ยังสามารถเอาเรื่องราวเก่าๆ ที่ผ่านไปแล้ว มาขุดคุ้ยชวนทะเลาะได้อีก คุณเองก็ต้องใจเย็นๆ ควบคุมสติบ้าง มองข้ามสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่จะจุดชนวนให้หวนคิด เพื่อการใช้ชีวิตคู่ที่หวานชื่นในวันข้างหน้าจะดีกว่า


รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์สละโสดในเร็วๆ นี้ โดยเฉพาะคนที่คุยๆ อยู่ อาจผันตัวเป็นหนุ่มรู้ใจในเร็ววัน หนำซ้ำคนรอบข้างของคุณทั้งคู่ก็ยังสนับสนุน เห็นดีเห็นงามด้วย เออ...เริ่ดนะ! ทำงานกันเป็นทีม

คนมีคู่ :ความรักเริ่มไม่เข้าใจกัน แม้คนรักจะมีเหตุผลร้อยแปดยังไง แต่คุณเองกลับทำตัวให้แปดตวดอยู่เสมอ บางที ก็ต้องเปิดใจรับฟังเหตุผลบ้างของคนอื่นบ้าง อย่าเอาแต่ตนเองเป็นที่ตั้ง เดี๋ยวเค้าจะเบื่อหน่ายคุณซะเปล่าๆ


รูปภาพ:

คนโสด :อย่าใส่ใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่องนัก แม้เรื่องนั้นอาจส่งผลกระทบโดยตรงกับคุณเช่น เรื่องเรียน / งาน แต่ถึงกระนั้นคุณก็ย้งมีเวลาที่จะพิสูจน์ตนเองอยู่ อย่าเพิ่งท้อ แม้ที่ผ่านมาคุณมักจะอยู่ในสถานะของตัวเปรียบเทียบมาตลอด แต่หากครั้งนี้ คุณพิสูจน์ตนเองได้ คุณก็จะได้รับการยอมรับ นับถือมากกว่านี้

คนมีคู่ :คนรักอยากจะพักผ่อน ท่องเที่ยว ทั้งนี้ คุณเองก็มีเวลาที่จะได้ไปสวีทหวานแหววร่วมกันกับเค้า แต่ก็อย่าหาเรื่องชวนทะเลาะกันล่ะ โดยเฉพาะเรื่องที่มีประเด็นดราม่าที่ตัวเค้าเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย รวมถึงเรื่องครอบครัว


รูปภาพ:

คนโสด :รักครั้งเก่า หรืออดีตคนรักจะกลับมา แม้ว่า เค้าจะเข้ามา say hi หรือพบกันโดยบังเอิญก็ตาม แต่คุณเองก็รู้สึกแปลกๆ หวั่นไหวอยู่ไม่ใช่้น้อย ดังนั้น ไม่ต้องใส่ใจ รวบรวมความกล้า และทักเค้ากลับไป แสดงให้เค้ารู้ว่า ที่ผ่านมาคุณเองก็อยู่ได้โดยไม่มีเค้า

คนมีคู่ :เก็บเงินเก็บทองเอาไว้บ้าง อย่างน้อยก็เพื่อความมั่นคงในอนาคต ของอย่างนี้ไม่ต้องให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายชายเพียงอย่างเดียวหรอก คุณเองก็ต้องช่วยเหลือด้วยเช่นกัน ถึงจะอยู่กันยืด


รูปภาพ:

คนโสด :ใช้ประสบการณ์ที่ตนเองเคยได้รับจากอดีต เอามาปรับปรุง และเริ่มต้นใหม่จะดีกว่า หากคุณยังพยายามโทษตัวเอง หรือโทษคนรอบข้าง ชาตินี้ทั้งชาติคุณก็จะไม่สามารถก้าวข้ามผ่านจุดๆ นั้นมาได้เลย

คนมีคู่ :

ความรักเริ่มกลับมาดีขึ้นในไม่ช้า ทั้งนี้ เพราะต่างฝ่ายต่างยอม และมองข้ามผ่านสิ่งที่เคยเกิดขึ้น ไม่ให้มันเป็นประเด็นมาบั่นทอนจิตใจคุณได้อีก ทั้งนี้ ก็เพื่อการครองรักที่ยืนยาวของคุณทั้งคู่ยังไงล่ะ


รูปภาพ:

คนโสด :

ความที่คุณมีนิสัยห้าวๆ พูดจาไม่ค่อยมีหางเสียง อาจทำให้หนุ่มๆ ไม่ค่อยกล้าเข้าหาคุณได้ ดังนั้น ควรเพิ่มสกิลหวานๆ ลงไปบ้าง เพื่ออย่างน้อยจะได้เป็นการเปิดทางให้หนุ่มๆ เข้าถึงตัวคุณง่ายขึ้น

คนมีคู่ :

ระวังเถอะ! คุณกับคนรักจะผิดใจกันด้วยปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งนี้ ตัวคุณเองก็ต้องระมัดระวังเรื่องค่าใช้จ่ายส่วนตัวด้วย อย่าให้ปัญหานี้เกิดขึ้น โดยเฉพาะการขอหยิบยืมเงินกัน


✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡