สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด การคิดเข้าข้างตัวเองจะทำให้เธอเจ็บปวดได้นะ และคนที่เธอสนใจอยู่ก็อาจจะมีเจ้าของอยู่แล้วก็ได้ด้วย เธออาจจะเป็นได้แค่ตัวสำรอง หรือเป็นได้แค่กิ๊กของเขาเท่านั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังการแสดงความเป็นเจ้าของมากเกินไป จะทำให้หวานใจของเธอเบื่อหน่ายและตีตัวออกห่างได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะเริ่มมีอะไรหลายอย่างให้ทำมากขึ้น และเวลาของเธอก็มักจะหมดไปกับสิ่งเหล่านั้นเสียเป็นส่วนใหญ่ ทำให้เธอไม่มีเวลาสนใจความรักเลย และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็เดินหน้าได้เลย มีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องทำใจบ้าง เพราะช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะชอบทำตัวเอาแต่ใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังต้องทำใจไปก่อน เพราะดูเหมือนว่าช่วงวันนี้ จะยังไม่ใช่จังหวะที่เธอจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ โอกาสสมหวังก็ยังมีไม่มากด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ค่อนข้างเปราะบาง ระวังอารมณ์ตัวเองเอาไว้บ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคน และเขายังเป็นคนที่มั่นคงอีกด้วย โอกาสที่เธอจะผิดหวังเสียใจเพราะคนคนนี้ก็มีน้อยด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอกำลังเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกันไว้บ้าง อาจจะเก็บเงินทำอะไรร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ