หลายคนหน้ามัน ผิวมัน เหงื่อไหลต้องพกกระดาษซับหน้ามันตลอดเวลา

แต่งหน้าผิวหน้าก็มัน ก็ซับหน้า... ไม่แต่งหน้า ผิวหน้าก็มัน ก็ซับหน้า

ใช้ทิชชู่ธรรมดาก็มีขุย ๆ ติดที่รูขุมขนอีก ก็เลยต้องพึ่งกระดาษซับหน้ามันกันไป

กว่าจะเจอกระดาษซับหน้ามันที่ใช่ ก็ลองมาหลายตัวเลย...

วันนี้ ปป.ก็เลยมีกระดาษซับหน้ามันที่เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นเลยจ้า

ที่ทำให้ผิวหน้าของสุขภาพดีในระยะยาวเลย.....มา ๆ มาดูกันว่าเป็นไง ???

รูปภาพ:

นี่เลย...ตัวนี้ที่ปป. คัดมาแล้วว่า เริ่ดสุดคือดูจากด้านหน้า ถามว่าอ่านรู้เรื่องไหม ?

บอกเลยว่า เดาแปป 555 แต่แปล ๆ ดูแล้วคือผลิตจากธรรมชาติ 100%

ก็เลยไปอ่านด้านหลัง โชคดีมีภาษาไทย เข้าใจได้อยู่ 555 ที่เห็นคือ ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น

ตัวนี้ชื่อว่าเจนท์ลูก้า ออยล์แอนด์สเว็ทบล็อทเทอร์ กระดาษซับหน้า 10X

โอ้โห...มีความ 10 เท่าไปอีกยังไงหนอ ..?? สงสัยก็เลยซื้อมาลองดูเด๊ะ จริงไหม ??

รูปภาพ:

กระดาษตัวนี้คือไม่ธรรมดานะ บอกเลย คืออยากบอกต่อมาก อยากรีวิวเลย คือตั้งใจเลยว่าจะบอกต่อจริงจังให้โลกรู้เลยว่า มันดี...ของมันต้องมีอ่ะ ! เป็นกระดาษซับหน้ามันที่ไม่เหมือนกระดาษซับหน้ามันทั่วไปนะตอนแรกงงมาก กระดาษบ้าไรจะดีปานนั้น คือเค้าเขียนบอกว่า ช่วยซับหน้ามัน บลาๆๆๆๆๆๆ อันนี้เข้าใจ...ต่อมา ทำให้ผิวสะอาดหมดจดเหมือนเพิ่งล้างหน้า..(งงมาก กระดาษซับหน้ามันจะมาเช็ดอะไรเหมือนล้างหน้า มโนป่ะ?)

และยังไม่พอมีบอกอีกนะว่า เหมาะกับผู้ชายและคนที่ผิวมันมาก...เอ้า...แล้วชะนีอย่างเราไม่คู่ควรตรงไหน ? ฮึ ๆ โมโห..ฉีกซอง มาลองเช็ดซะเลย...555 แต่งหน้าแล้วด้วย ดูดิ เช็ดแล้วจะฟินจริงปะ แต่ดูจากรูปนะ ความมันนี่หายไปอยู่ในกระดาษหมดล่ะ แต่งหน้าเมคอัพบนหน้าก็ไม่ติดกระดาษเลย เลิศศศศศศจ้า

รูปภาพ:

เห้ย...ช็อคแปป ! สดชื่นเหมือนล้างหน้าจริง ๆ นอกจากจะซับหน้ามันได้แล้ว คือทำให้ผิวหน้าเราสะอาดนะ ! สิ่งสกปรกบนชั้นผิวที่เรามองไม่เห็นมันก็จะถูกดูดสิ่งสกปรกในรูขุมขนเราออกไปด้วย ชอบอะ เพราะใช้มาเกือบเดือน ตอนนี้ก็ผิวไม่สิวขึ้นง่าย ไม่แพ้ง่ายเหมือนแต่ก่อนด้วย ถึงแม้จะบอกว่าตัวนี้เหมาะกับผู้ชายมากกว่า แต่ชะนีอย่างฉันจะใช้ค่ะ เช็ดแล้วผิวดูสุขภาพดี ไม่มีอะไรมาอุดตันให้เกิดสิว ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองใด ๆ คือดีปานนี้ ไม่ใช้ก็บ้าล่ะจ่ะ !วิธีใช้ง่ายมาก เพียงใช้ด้านสีเทาอ่อน ๆ ซับหรือเช็ดบนใบหน้าเราเบา ๆ ก็จะทำให้เราเห็นชัดเจนเลยว่า ความมันหรือสิ่งสกปรกบนใบหน้ามีมหาศาลเพียงใด ตามภาพจ้ะ

รูปภาพ:

ข้อดีคือถ้าคนเป็นสิว รูขุมขนกว้างหรือแบบกำลังอยู่ในช่วงรักษาสิว ก็สามารถใช้ได้เลยค่ะ ไม่ระคายเคืองแน่นอนและอีกอย่างคือ คุมมันได้ยาวนานทำให้ผิวดีขึ้นด้วย ผิวใส สะอาด ผลิตจาก Flax Fibre 100%เนื้อนุ่มด้วยข้อเสียคืออาจใช้ผิดด้านเพราะมีด้านสีเทาอ่อนมาก ๆ กับเทาเข้ม บางคนก็จะใช้ผิดด้านเลย ทำให้ไม่เห็นผลเท่าที่ควรเพราะใช้ผิดด้านไงจ๊ะ 555 บางท่านอาจแพ้ถ่านไม้ไผ่ก็ไม่ควรใช้นะคะ ต่อให้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ พืชบางชนิดเราก็แพ้ได้จ้าและไม่ควรไว้ในที่ชื้นนะคะ

รูปภาพ:

โอเค..หวังว่า ผู้ชาย เก้ง กวาง ชะนีหรือใครที่มีปัญหาผิวหน้ามัน สิว หรือแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องหมดหวังเพราะยังมีกระดาษซับหน้ามันที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของญี่ปุ่นตัวนี้มาช่วยไว้ ลองไปหามาใช้กันนะคะ ไปเที่ยวก่อนนะ คราวหน้ามาเขียนรีวิวอีกนะ ฝากติดตามด้วยค่ะ รับรองคัดแต่ของดีมาบอกทั้งเพเด้อค่า