สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมมี่จะมาเล่าถึงอาหารเสริมตัวนึงนะคะ ที่ให้ผลลัพธ์ในด้านการบำรุงร่างกาย และบำรุงผิว ถ้าหากเพื่อนๆ ได้ติดตามอ่านรีวิวที่ผ่านมาของแอมมี่ จะทราบว่าผิวของแอมมี่นั้น บางช่วงใส บางช่วงสิว บางทีดี บางทีผิวก็อ่อนแอ พังซะดื้อๆ ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวนั้น แน่นอนว่าไม่เพียงพอ จากการที่แอมมี่หาข้อมูลสาเหตุที่ผิวดีหรือเสีย มาจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะด้วยอายุที่มากขึ้น การพักผ่อน อาหาร ความเครียด หรือปัจจัยอื่นๆ ก็เลยลองหันกับมาแก้ไขรายละเอียดที่ตัวเองไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ก่อนหน้านี้ คือ"การกิน"

แอมมี่ปรับทั้งอาหารหลัก และอาหารเสริม คือคุมอาหาร ทานเฉพาะของที่มีประโยชน์ งดของทอด ของมัน น้ำหวาน อาหารไขมันสูง และอาหารเสริม ทานวิตามินบำรุงร่างกาย อาหารเสริมที่ช่วยในเรื่องผิวด้วย วันนี้แอมมี่เลยหยิบอาหารเสริมตัวนึงที่ยังไม่เคยพูดถึง ซึ่งทานแล้วโอเค เลยอยากนำมาเล่าให้เพื่อนๆได้รู้จัก เค้ามีชื่อว่า"Cherzen Remine Dietary Supplement Product"

รูปภาพ:

ซึ่ง Remine ตัวนี้เค้าจะเน้นในเรื่องการบำรุงผิวให้แข็งแรง และยับยั้งการเกิดสิว มีสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงผิวหลายอย่างที่เป็นของดีจากไทยบ้านเรา และนำเข้าจากต่างประเทศ

รูปภาพ:

1 กล่อง มี 15 แคปซูล

วิธีทาน ทานวันละ 1-2 แคปซูล ( พร้อมอาหาร )*ช่วงสัปดาห์แรกที่ทาน แอมมี่ทานวันละ 2 เม็ดพร้อมอาหารเช้า-เย็น หลังจากนั้นแอมมี่ทานวันละ 1 แคปซูล

รูปภาพ:

หลังทาน ส่วนตัวแอมมี่ทานช่วง 1 สัปดาห์แรก ไม่ค่อยมีความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน แต่สังเกตได้คือสิวอักเสบที่มีแห้ง และยุบเร็วขึ้นกว่าปกติทานต่อเนื่องมาประมาณ 3 สัปดาห์ สิ่งที่สังเกตเพิ่มเติมคือ ผิวแข็งแรงขึ้น สมดุลมากขึ้น

รูปภาพ:

หลังทาน 1 เดือน ปัญหาผิวที่มีก็ยังไม่ได้หายไปจนหมด แต่ดีขึ้น! คือผิวแข็งแรง และสมดุลขึ้น จากที่บางวันผิวแห้ง บางวันผิวมันสุดๆ แต่ตอนนี้ดีขึ้น ไม่แห้ง และมันน้อยลง สิวอักเสบน้อยลง ผดผื่นน้อยลง ซึ่งถือว่าดีมากๆ สำหรับแอมมี่แล้ว เพราะด้วยการพักผ่อนที่ไม่เป็นเวลา ทานอาหารไม่เป็นเวลา ความเครียด และอะไรหลายๆอย่าง อันนี้สาวๆ หลายคนน่าจะเป็นอยู่ ก็ต้องค่อยๆ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต ของตัวเราเองด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ความประทับใจ ทานแล้วผิวแข็งแรง ผิวสมดุล และปัญหาผิวน้อยลง

ข้อดีหลังทานแล้ว เค้าค่อยๆ ปรับผิวให้แข็งแรงขึ้น ปัญหาสิวลดน้อยลง พกพาสะดวก

ข้อเสียส่วนตัวแอมมี่เองว่าทานได้นะคะ เม็ดแคปซูล แต่จะชอบอาหารเสริมที่ทานง่ายๆไม่มีกลิ่น

กลืนง่ายๆ ถ้าทำเป็นเม็ดซอฟเจลน่าจะทานง่ายกว่านี้ ถ้าหากว่าทำเป็นซอฟเจลได้จะดีมากๆ

การดูแลผิวนั้นสำคัญมากๆ นะคะ เพราะผิวดี แสดงถึงสุขภาพที่ดี และบุคลิกภาพที่ดี น่ามองด้วย

ดังนั้น เราต้องดูแลสุขภาพร่างกาย และสุขภาพผิวให้ดีควบคู่กันไป ดูแลตัวเองให้ดี..

ทั้งการจัดการความเครียด ควบคุมอาหาร การพักผ่อน ควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวห้ามขาดเด็ดขาด ฯลฯ

รวมถึงทานอาหารเสริม ที่บำรุงผิว และร่างกาย การทาน Remine ก็เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่แอมมี่เลือก

อาศัยการทานต่อเนื่อง และสม่ำเสมอ ก็จะได้ผิวที่ดี ขึ้นสิวลดลง ผิวแข็งแรง และสมดุลมากขึ้น

จะดีมากๆ ถ้ารีมายน์ทำออกมาในรูปแบบซอฟเจล ก็น่าจะทานง่ายมากขึ้น

รูปภาพ:

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆ ? รีวิวที่แอมมี่ตั้งใจทำมาฝาก แอมมี่หวังว่ารีวิวนี้ จะเป็นความรู้หรือเป็นข้อมูลไว้ประกอบการตัดสินใจ ของเพื่อนๆ ได้ไม่มากก็น้อยไว้มาติดตามนะคะเพื่อนๆ! ว่าแอมมี่จะทำรีวิวอะไรมาฝากเพื่อนๆ อีก วันนี้แอมมี่ขอตัวลาก่อนนะคะสวัสดีและขอบคุณเพื่อนๆ ที่เข้ามาอ่านค่ะ