*: (=' :') ::CrystalBunny:::::::::::::::::

จะตัดดีไหมน้า จะตัดหรือไม่ตัด... ตัด... ไม่ตัด... ตัด... ฮือออ ไม่กล้าตัด เสียดายผมอ่ะ!


ความรู้สึกก็คงเหมือนๆ กับสาวที่ไว้ผมสั้นอยากจะไว้ผมยาวแต่ก็ทำไม่ได้สักที

เดินผ่านร้านก็ต้องตัดตลอดสำหรับสาวผมยาวเดินผ่านร้านอยากตัดผมบ้างก็ไม่กล้าสักทีคิดดูดีๆ น้า ช่วงนี้เทรนด์ผมสั้นกำลังมาแรง ลองเปลี่ยนแปลงตัวเองแปลงร่างเป็นสาวแอ๊บแบ๊วด้วยผมสั้นก็ไม่เลวนะคะ

และวันนี้เราก็ได้รวบรวมความคิดเห็นจากหนุ่มๆเพื่อให้สาวๆ ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าจะตัดผมดีหรือเปล่า ไหนมาส่องความคิดของพวกเขากันหน่อยดีกว่าว่าข้อดีของสาวผมสั้นในมุมมองของหนุ่มๆจะเป็นอย่างไรกันนะ

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

ไม่ต้องรอนานเวลาคุณเธอทำผม

เซ็งกับการรอคุณเธอทำผมนานเป็นชั่วโมงไว้ผมสั้นนี่แหละทำเองก็ได้ ไม่ต้องทำร้าน และนี่ก็เป็นความคิดของหนุ่มๆ ที่รู้สึกว่ายังไงสาวผมสั้นก็ดีกว่า เพราะผมยาวนั่งทำผมเองก็ว่านานแล้ววันดีคืนดีเจ้าตัวคิดออกไปทำผมข้างนอกบ้านอยากไปร้านทำผมก็ต้องไปนั่งรออีก

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b4/63/45/b463456fef137d30b517ad0e95423191.jpg

และนี่ก็เป็นเสียงบ่นของหนุ่มๆ อยากให้สาวๆ ตัดผมสั้น เพราะผมสั้นดูแลง่าย ไม่ต้องทำนาน" อยากให้เอาเวลาทำผมมาอยู่กับผมดีกว่า "ว่าไงล่ะคะสาวๆ เอาเวลามาดูแลผมยาวๆ มาดูแลหัวใจหนุ่มๆ ก็น่าจะดีกว่าใช่ไหมล่ะคะ >///<

กล้าเล่นหัว เพราะเดี๋ยวก็เข้าทรง

" อย่าเล่นหัวสิ ! ผมเสียทรงหมด"บางทีหนุ่มๆ ก็อยากเล่นผมขี้หัวของสาวๆ บ้างการที่แตะนิดแตะหน่อยคุณเธอก็รีบปัดมือออกพร้อมลูบผมตัวเองป้อยๆ ทำหน้าเหมือนแม่แมวที่กำลังหวงลูกแมวแล้วรู้สึกไม่โอเคเลยรู้สึกว่าผมสั้นดีกว่าเพราะถ้าเธองอนจากหัวยุ่งๆ ก็จะช่วยปัดๆ แปปเดียวเดี๋ยวก็เข้าทรงแล้ว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cf/86/43/cf864300537b50ebc2385034018d5f41.jpg

ไม่ต้องมานั่งรู้สึกผิดกับการที่เธอทำผมมาเป็นชั่วโมงเอามือไปโดนแค่นิดเดียวก็โกรธซะแล้วบางวันถ้าเผลอไปทำผมคุณเธอยุ่งก็จะนอยด์แบบนั้นไปทั้งวันทำให้วันนั้นหมดสนุกไปเลยก็มี เพราะฉะนั้นผมสั้นยังไงก็ดีกว่าแถมสาวผมสั้นเวลาผมยุ่งยังดูน่ารักกว่าผมยาวๆ ตอนยุ่งอีกด้วยนะ

น่าแกล้งเพราะดูเด็กน่ารักน่าหยิก

สาวผมสั้นทำให้รู้สึกว่าเหมือนเพื่อนผู้หญิงในห้องเรียนตอนเด็กๆผมสีดำสั้นเลยติ่งหูมานิดๆ ตัดหน้าม้าเห็นแล้วทำให้หนุ่มๆ รู้สึกอยากเข้าไปแกล้งไปหยอกเล่นทุกทีแต่ที่แกล้งก็เพราะว่าแอบชอบหรอกนะ อยากให้เธอหันมาสนใจบ้าง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3b/a1/a0/3ba1a0e4adcd3ad163380ce583c175a1.jpg


เวลายิ้มแล้วมีปลายผมมาปรกที่ใบหน้า ทำให้ดูสดใสมากเลย ตรงกันข้ามบางมุมก็แอบดูเซ็กซี่ขี้เล่นนิดๆถ้าทำผมซอยหน่อยๆ รู้สึกว่าคุณเธอจะแต่งตัวยังไงก็ดูเป็นเด็กสดใสได้ดูเป็นน้องสาวที่น่ารักคนหนึ่งบางทีก็อยากแกล้ง บางทีก็รู้สึกเอ็นดู

ดูโดดเด่น น่าหลงใหลจนอยากเข้าใกล้

สำหรับสาวๆ ที่ผมสั้นกุดแถมยังซอยจนดูแมน" นั่นแหละที่ทำให้เธอดูเซ็กซี่ และโดดเด่นกว่าใคร "บางทีผมสั้นธรรมดาก็ยังเฉยๆ ผมยาวไปเลยก็เห็นจนเบื่อการที่สาวๆ ทำผมสั้นกุดเผยให้เห็นต้นคอขาวๆ เป็นอะไรที่ทำให้ใจเต้นสุดๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bf/d3/32/bfd332e9f098f22210691672e597a1b4.jpg

สาวคนไหนคิดว่าผมสั้นกุดซอยแมนๆ แล้วจะไม่เหมาะกับชุดหวานๆ หรือชุดเปรี้ยวๆ นี่ลบความคิดนั่นไปได้เลยค่ะ เพราะยิ่งสาวๆ ใส่ชุดเปรี้ยวๆ ก็จะยิ่งทำให้สาวๆ ดูแซ่บยิ่งขึ้นไปอีกเพราะทำให้เห็นผิวสวยๆ ของเราได้ชัดเจนมากขึ้นแถมยังไม่ต้องจัดทรงอะไรมากมาย ปัดๆ นิดเดียวก็ดูเป็นทรงแล้ว

น่าทะนุถนอม เห็นแล้วอยากดูแล

สาวผมสั้นนอกจากจะดูเด็กแล้วยังทำให้รู้สึกเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง ที่อยู่ใกล้ๆ แล้วต้องคอยดูแลแถมยังดูเป็นเด็กสาวลุยๆ ให้ความรู้สึกเป็นกันเองยิ่งถ้าเจ้าตัวเป็นคนซุ่มซ่ามยิ่งรู้สึกอยากดูแลเข้าไปอีก( แต่ซุ่มซ่ามตลอดเวลาก็ไม่ไหวนะ ) ดูน่ารักน่าทะนุถนอม

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/13/3b/6b/133b6baa9d1d538eb8277c4cea9d5dba.jpg

ส่วนทรงผมที่ดูน่าทะนุถนอมก็เป็นทรงผมสั้นที่ไม่ซอย อาจจะเป็นสไลด์บางๆ หรือทรงปกติไปเลยก็ดูน่ารักความสั้นประมาณประมาณต้นคอยิ่งดี เพราะบางทีก็อยากเห็นเธอทำทรงทวินเทลมัดแกละต่ำๆน่ารักๆ มองกี่ทีก็ไม่น่าเบื่อ

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿


พอได้เห็นความคิดหนุ่มๆ ก็รู้สึกว่าจริงๆสาวผมสั้นก็มีข้อดีเหมือนกันนะเนี่ยอย่างที่หนุ่มๆ เขาคิดกัน่า ยังไงผมสั้นก็ดูแลง่ายกว่า จัดทรงง่ายกว่ามันก็จริงนะเริ่มรู้สึกอยากตัดผมสั้นมากขึ้นแล้วใช่ไหมล่ะคะสาวๆช่วงนี้ฝนตกผมสั้นก็ยิ่งดูเหมาะเข้าไปอีกเพราะสระง่ายแห้งง่ายด้วยคิดดูดีๆ แล้วข้อดีก็มีเยอะกว่าสาวผมยาวอีกนะเนี่ย

แฮ่! เอาเป็นว่าอย่างไรก็ตามแล้วแต่สาวๆ ดีกว่า ถ้าคิดว่าอยากตัดก็ตัดเถอะค่ะ แต่ยังไงก็แอบหวังว่าความคิดของหนุ่มๆ ที่เอามาให้สาวๆ ส่องกันในวันนี้นั้นจะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจกันได้ง่ายขึ้นนะคะ ^///^