Hi Bitch !!! เหล่า Party Animal ทั้งหลาย > // <

วันนี้!Crazyjusminieจะมารีวิวปาร์ตี้ที่ใครหลาย ๆ คนอยากไป กับTrasher, Bangkok Partyแหล่งรวมตัวของพวกเราชาวสายตี้! ที่จะมาแดนซ์ให้ปฐพีระเบิด แดนซ์ให้ไฟลุก! จนนาวเบิร์นเบบี้เบิร์น กับ ปาร์ตี้แบทเทิลล่าสุดแห่งปี! ที่Crazyjusminieได้มีโอกาสไปใน...แหม ๆ ก็ช่วงนี้กระแสฮิปฮอปในบ้านเรากำลังมา มันก็จะอิน ๆ หน่อยอ่ะนะ แต่ความสนุกในรูปแบบของTrasher, Bangkok Partyจะเป็นยังไง...ตามมาดูกันได้เลยค่ะซิสสส !

รูปภาพ:

อันดับแรก!...ก่อนเริ่มเข้างานเราก็ต้องไปสแกนQR : Code Ticketก๊อนนน อ่ะ! มีคำถามซินะว่าซื้อ Ticket ได้ที่ไหน ปาร์ตี้ครั้งต่อไปบอกบุญให้ ตามไปที่นี่เลย >https://www.facebook.com/trasherbangkok/?fb_dtsg_ag=AdypXhysKlaI2geITv_AtEnaW3lda1sC388aByKysL12Hg%3AAdw0y9qp5ii6FTYiaSlnlpd2IELtpg3nMORTn2_HLFxZ3w< แล้วหลังจากนั้นก็มาต่อแถวรับ 1 Drink ได้จ้าาา ไม่ว่าจะเป็นแอลฯ หรือ น้ำอัดลม ก็เลือกกันไปตามใจเธอ

รูปภาพ:

Battle แมตต์แรก! แบบกรุบ ๆด้วยการอวดชุดที่ Backdrop สักหน่อยเจ้าค่าาา บอกเลยว่ารักใน Outfit ของทุกคนมาก ณ จุดนี้ เหมือนเป็น Area ให้ปล่อยของประลองกันให้สุด! ชุดชั้นนั้นเก๋...เท่ดีกว่าใครค่ะคู้ณณณ#ถ่ายรูปให้สุด...ถ่ายรูปไม่หยุดเหมือนมีหลัวเป็นตากล้องอ่ะ ๆ ลองส่องท่าโพสกันหน่อยโพสยังไงให้เกิดในงานTrasherจนเอ้ออ เทียบรัศมีความเป็นพี่ เจนนี่ ปาหนัน ได้ 5555+

รูปภาพ:

" เริ่ม Party! แล้วค่ะชะนี้ โดย Gimmick ในงานนี้คือเริ่ดมาก ความแบ่ง Dance Stage ออกเป็นสองฝั่งไม่ว่าคุณจะอยู่#TeamBee ( สีเหลือง )หรือ#TeamRiRi ( สีชมพู )ก็ดูสนุกสนาน ทุกคนพร้อมใจกันมา Dance On the Floor ตลอดงาน เต้นจนลูกสะบ้าพังก็บ่ยั้นจ้ะสาจ๋าาาเอวดี เอวเด้ง ขอให้เป็นงาน Trasher ! เถอะจ้ะ ทุกคนพร้อมแดนซ์ให้ยับอ่ะ บอกเลย "

รูปภาพ:

รูปภาพ:

" มางาน Party ของTrasherทั้งที อย่าลืม! Selfie เด็ดขาดค่าาา เพราะไม่กี่ครั้งหรอกนะที่คุณจะได้เป็น Party Animal แบบสุด ๆ ขนาดนี้! แถม! ยังได้มีโอกาสปลดปล่อยความ RAD ได้อย่างเต็มที่ !!!ไม่ต้องแอ๊บมิลค์กี้ เต้นก้าวชิด ๆ แบบในคลับทองหล่อ เอกมัย แล้วโว้ยยย !!! โอ้ยยย อยากให้ทุกคนมาสนุกสักครั้งจริง ๆ นะ เอาจริง ๆ มาเต้นที่Trasherคือ ยิ่งกว่าเข้าคลาส Cardio 50 ชั่วโมงอีกอ่ะ ใครสะดวกเตรียมชุดมาเปลี่ยนหลัง Party ก็ได้นะ เพราะจั๊กเปียกมากกก แบบเต้นแรงเกิ้นนน "

รูปภาพ:

" เหล่าชายชะกัน เอ้ย! ฉกรรจ์ ที่ชั้นนั้นใฝ่หา อยากบอกเลยว่า คุณ คือ สิ่งที่งดงามที่สุดบนโลกใบนี้ "#ของสมนาคุณดี๊ดีย์ในงาน Trasher Party เจ้าค่าาา

รูปภาพ:

" ช่วยน้องด้วยจ้ะ สาจ๋าาา#ขอเลือดเพิ่มจ้าหน่องไม่ไหวแล้ววว งานดีต่อใจใครไหวไปก่อนเล้ยยย บัตร 600 วันนั้น คือ คุ้มแล้ววว คุ้มแล้วววจีจีหน่องอยากสิงกางเกงพี่มากแต่เกรงใจขุ่นแม่ที่บ้านเจ้าค่ะ อิอิ "จะบอกว่าการแสดงโชว์Lap Danceของหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้ได้รับเสียงหวีดถล่มถลายเลยนะจ๊ะ เพราะเหล่าบรรดาชาวเราก็พร้อม Welcome มากค่ะ เพราความสนุกสนาน และเซ็กซี่โมเมนต์ที่ได้แบบเต็ม ๆ ไปเลย

รูปภาพ:

เต้นกันอี๊กกก ! เต้นกันไม่หยุดดด เหมือนสวมวิญญาณ Dancer ของแม่บี และ ริริ ยังไงยังงั้นจ้าาา

รูปภาพ:

ช็อตนี้! ทุกคน คือ อยากสิงร่าง พี่เจนนี่ มากกกกก #อิจฉาตาร้อนล้าว

รูปภาพ:

สำหรับสัมภาระข้าวของก็อย่างที่เห็นจ้า ถ้ามาในโซนด้านหน้าเราก็จะผูกไว้กับที่กั้น แต่จริง ๆแนะนำให้เพื่อน ๆ เอาของมาให้น้อยชิ้นนะเพราะ มันจะได้ไม่รบกวนการแดนซ์ของเรามากกก 5555+ ไม่อยากให้เต้นออกสเต็ปแล้วแบบ รุงรัง ๆ วร้าย ๆ ( แต่จะว่าไปอยากแอบเห็น เจ๊น้ำ มาเต้นแบบ รุงรัง ๆ วร้าย ๆ ที่Trasherอยู่เหมือนกันนะ ธีมแม่ค้าออนไลน์ คงจะสนุกดีอ่ะ คิคิ )อ่ะ ๆ มาเข้าเรื่องของเรากันต่อ สำหรับอีกทริคในการเก็บกระเป๋า คือ ตั้งป้อมยืนล้อมวงเต้นกันเป็นกลุ่ม ๆ แบบวงกลมเลยจ้า และ เอากระเป๋าไว้ตรงกลาง เพราะ จะได้ไม่พะวงกับกระเป๋าแล้วก็ได้เต้นกับเพื่อน ๆ ด้วยแต่! ไม่ต้องสร้าง Space ให้ใหญ่เกินไป แบ่งพื้นที่ให้เพื่อนในงานเต้นด้วยได้ เพียงเท่านี้โอเคแล้วจ้าาา

รูปภาพ:

เราเลิฟนางมากกก คือ แบบเหมือนแม่บีสุด ๆ ไปเลยยย > // <

รูปภาพ:

แม่ดา เอ็นโดรฟิน และ ท็อฟฟี่ ตุ๊ดซ่อมคอมก็มา จ้าาา

รูปภาพ:

ได้เพื่อนใหม่ทุกที ที่ไป Trasher Party ซินะ 5555+

รูปภาพ:

พวกเรา คือ Party Animal ที่แท้ทรู! Yo! What's Up เต้นให้ยับ...ยังไม่อยากกลับบ้าน

"ก็เป็นอีกหนึ่ง Party สนุก ๆ ที่เราอยากให้สาวSisได้มาลองสัมผัสและเปิดโลกกันดูจ้าาา คุณจะว้าวแบบ อร้ายยย! ที่นี่ล่ะโลกของชั้น มีที่ไหนกันที่จะให้คุณได้มาแดนซ์มันส์ ๆ แบบเต็มสตรีมขนาดนี้ แถม! ได้มาสร้างมิตรภาพดี๊ดีย์กับเพื่อน ๆ กลุ่ม LGBT ที่น่ารักมาก ๆ เพราะเรารักในเสียงเพลงและพร้อมจะเต้นไปในจังหวะเดียวกัน บอกเลยว่าคุณสาว ๆSistaCafeนั้นต้องมาแดนซ์ให้ยับกันสักครั้งจริง ๆ น้าาา "

รูปภาพ: