สวัสดีค่ะปป. มาแล้ว..วันนี้มาแนะนำความเนียนออร่าให้กับสาว ๆ ที่เข้ามาถามในเพจแล้วเฟซบุ๊กส่วนตัวเยอะมาก...ว่าพี่ ปป. คะทำไมหน้าใสเนียนจัง..?ทำไมหน้าดูออร่าเห็นไปเที่ยวทะเล ออกงานกลางวันบ่อยทำไมไม่คล้ำ..ออกงานก็ไม่พกเครื่องสำอางไปเติมเลยใช้แป้งอะไรเนี่ย ??

รูปภาพ:

มาค่ะ วันนี้จะมาตอบข้อสงสัยในบทความนี้เลยล่ะกัน.. เอาเป็นว่าจะถ่ายรูปให้ดูตั้งแต่ก่อนใช้ หลังใช้ ว่าจะสวยสะพรึงออร่าแค่ไหน ?

มาดูกันทีละสเต็ปเลยจ้า

ขอบอกก่อนเลยนะคะว่า บังเอิญเล่นเฟซบุ๊คไปเจอหน้าฟีดข่าว เห็นเพื่อนในเฟซใช้แล้วโพสรูปลง เค้าบอกว่าเป็นเจ้าแรกในไทย ที่ใส่สารสกัดข้าวสามสีก็เลยไปทักถามเพื่อนว่าซื้อที่ไหน ? อยากลอง 5555555

นี่เอง..ชอบอะไรที่เป็นข้าวอยู่แล้วโดยส่วนตัว..สารสกัดที่ธรรมชาติมักไม่ทำร้ายผิวและข้าวสามสียังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดีกว่าพวกวิตามินอีถึง 5 เท่า!! ปป. ก็เลยซื้อมาลอง ตอนแรกจะไม่ซื้อนะ แต่เพื่อนบอกมีราคาโปรฯ มันลดก็เลยตัดสินใจไปซื้อตามเลย ^^

รูปภาพ:

จากภาพจะสังเกตได้เลยว่าการปกปิดดีมากบางเบาไม่หนักหน้าด้วยได้ความธรรมชาติที่ดูไม่ปลอมเลยไม่โป๊ะแน่นอน!! แล้วถ้าใครที่ติดตาม ปป. อยู่จะเห็นชัดเจนว่า ปป. เองมีผิวหน้าที่มีรูขุมขนค่อนข้างกว้างแต่พอทาแป้งพัฟตัวนี้แล้วหน้าเนียนกริบสุด กราบความเนียนกริบนี่เลยจ้า ^^

รูปภาพ:

เป็นไงบ้างจ๊ะ ? บอกเลยไม่ผิดหวังค่ะที่ซื้อมาใช้กันน้ำ กันเหงื่อได้ดีอันนี้ลองทาที่แขนแล้วจุ่มลงไปในน้ำแล้วใช้ทิชชู่เช็ด ๆ ก็ไม่หลุดนะติดทนแน่นมาก ๆเดี๋ยวจะหาว่ามโน ภาพอีกด้านเป็นภาพแต่งหน้าตั้งแต่ช่วงเช้า ถ่ายตอนกลางคืนหน้าไม่เยิ้ม ไม่มัน เกาะผิวแน่นตลอดวันกว่า 8 ชม.เลยนะเนี่ยะ คือดีมากกกกก ถูกใจ เอาใจไปเลยจ้า

รูปภาพ:

หลายคนอาจมองว่าแต่งหน้าทาแป้งพัฟเดี๋ยวหน้าแก่ ดูโป๊ะ ดูหนักหน้า ไม่ดีหรอก...เฮ้ย..เปลี่ยนความคิดเลยนี่ ปป. อายุจะเข้าเลข 3 แล้ววววดูจากภาพดูละมุนนี น่าหลงใหลมั้ยล่ะ ??

เนี่ยยิ่งผมสั้นดูเด็กแล้วทาแป้งพัฟบาง ๆ ไม่ต้องเยอะก็ดูใส ๆ ลุคคาวาอิ ญี่ปุ่นสไตล์ไปอีก...แหม เนี่ยเมื่อวานคุณแม่ยังแอบเอาไปใช้ เพื่อนข้างบ้านยังทักหน้าใสออร่าเลย..ของมันต้องมีนะจ๊ะ^^

ไม่ต้องรองพื้น ไม่ต้องพึ่งคูชชั่นมีแค่แป้งพัฟ I am ก็จบล่ะสวยจบในตลับเดียวราคาก็ไม่แพงแถมปกป้องผิวจากแดดพร้อมบำรุงให้หน้าไม่แก่เร็วอีกด้วย >_<

รูปภาพ:

ทดสอบความกันน้ำกันเหงื่อกันมาแล้ว บอกเลยน้ำฉ่ำ ๆ ยังไม่หลุดสงกรานต์ปีหน้า หรือลงน้ำ ดำน้ำ เล่นน้ำที่ไหนก็ไม่หวั่น ! บอกเลยแน่นเป๊ะเวอร์วัง กระดาษซับหน้ายังไม่มีเนื้อแป้งหลุดเลย...คือหน้าแน่นติดทนตลอดวันกันเลยค่า...

ภาพนี้ถ่ายตอนค่ำนะ เห็นในเพจบอกว่าคุ้มมันนานกว่า 8 ชม. แต่นี่กว่า 10 ชม.แล้วคือดี พูดเลย ^^

รูปภาพ:

ข้อดีของแป้งพัฟตัวนี้นะคะ จากการพิสูจน์มาแล้วแป้งเนื้อนุ่มละมุนนี ไม่หนักหน้า อีกทั้งช่วยปกปิดได้ดีใช้ง่าย พกพาสะดวก ไม่จำเป็นต้องเติมระหว่างวันด้วย ปป. เผลอทำหล่นแป้งก็ไม่แตกกระจายด้วย ทนทานไปอีก 5555ไม่แพ้ไม่ระคายเคืองผิวด้วย มีSPF50 PA+++ด้วยนะ ป้องกันแสงแดดได้อีก เนียนกริบเพราะเป็นแป้งผสมรองพื้นนะจ๊ะ แต่ไม่ทำให้หน้าดรอฟหรือเยิ้มแน่นอน !!

รูปภาพ:

ข้อเสียคือให้ทาบาง ๆ ถ้าทาหน้าไปมันจะขาวเวอร์หน้าลอยได้นะคะ อีกอย่างคือถ้าวางในที่ร้อนจัดหรือเย็นจัดแป้งจะเสื่อมคุณภาพได้เร็วค่ะ ถ้าทาผิวตอนเปียกหรือมีเหงื่อหน้าจะมีคราบแป้งด้วยค่าาาาาข้อควรระวังคือ ไม่ควรให้แป้งพัฟเข้าตานะคะ อาจระคายเคืองได้ค่ะ ^^