มาบูฮายยย ~~~~ ค่าาา คุณสาว ๆ วันนี้เรามาเยือนถิ่นแม่ปินส์กันซะหน่อย กับการเปิดโลกไลฟ์สไตล์การแต่งหน้าและความงามต่าง ๆ ที่มัน อ๊อยยยย เป็นเอกลักษณ์สำหรับความงามในแบบปินส์ที่สุด !!! ฟินไม่หยุด! กับความงามแบบฉบับสายฝอแต่ยังคงมีความอ้อล้อไม่ทิ้งลายความเป็นเอเชียไปได้

◕‿‿◕

วันนี้

Crazyjusminie

เลยอยากพาคุณสาว ๆ ไปรู้จักกับพวกเค้าทั้ง 5 ที่เป็นสตาร์บิวตี้ของประเทศฟิลิปปินส์กัน จะแซ่บ! จะสวย! จะหลวยแค่ไหนตามหน่องมาดูได้เลยจ้าาา > // <

1. Ana Victorino : IG anavictorinotv / Youtube Ana Victorino

รูปภาพ:

Ana Victorinoบิวตี้บล็อกเกอร์สาวคนเก่ง!...เจ้าของรางวัลE! Blogger Icon of The Year ( 2016 )ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ค่อนข้างโด่งดังมาก ๆ จากการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีชาแนลทั้งใน IG และ Youtube สาว ๆ หลายคนติดตามเธอจากการสอนแต่งหน้า“ Modern Barbie ” Makeup Tutorialsโอ้ยยย ! พูดเลยว่านางมีความเปรี้ยวในทุกลุค โดยเฉพาะเคล็ดลับการแต่งตาสายฝอ แบบ" Chocolate Eyes "ที่สาว ๆSistaก็เอาไปแต่งตามกันได้แบบง่ายมากเวอร์เจ้าค่าาา


2. Nadine Lustre : IG nadine

รูปภาพ:

Nadine Lustre

กรี๊ดดด !!! คุณสาว ๆ สายฝอต้องกด See First ไว้ เพราะสาวคนนี้ต้องเป็นหนึ่งในไอดอลของใครหลาย ๆ คนแน่อย่างแน่นอนค่าาา สำหรับ

Nadine Lustreบิวตี้ไอคอนฝั่งหญิงอันดับต้น ๆ ของฟิลิปปินส์กับบทบาทนักร้อง นักแสดง รวมถึงเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอางอย่าง " lustrousph " by Nadine Lustre x BYSที่ทำให้สาว ๆ ทั้งเกาะปินส์ยิ่งติดตามเคล็ดลับความงามของนางกันใหญ่โดยเฉพาะคลิปนี้ที่ชีออกมาปัดไฮไลท์ด้วยเครื่องสำอาง lustrousph #นาทีนี้แม่ขายเก่ง! ขายไม่หยุดเลยจ้าาา ซึ่งเคล็ดลับง่าย ๆ ในการปัดไฮไลท์ของชีอ่ะนะเพียงแค่คุณสาว ๆ เน้นการปัดไฮไลท์เบา ๆ ไปที่ช่วงโหนกแก้มทั้งสองข้างและสันจมูกพอให้ลุคดูมีมิติขึ้น แค่นี้ก็ อื้มมม หื้มมม สวยจริ้งงงง ไม่พูดเยอะ ! เจ็บคอ 555+


3. Michelle Dy : IG michelledyy / Youtube Michelle Dy

รูปภาพ:

สำหรับสาวคนนี้มีผู้ติดตามใน Youtube Channel กว่า 1,200,000คนเลยทีเดียวค่ะ เพราะเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ที่มีคนสนใจและติดตามเยอะมากด้วยไลฟ์สไตล์การ Howto แต่งหน้าที่มีความสนุกสนานชวนหัวเราะ และ คอนเทนต์ค่อนข้างหลากหลายมาก ๆ สร้างความน่าสนใจให้กับผู้ติดตามได้รอคอยชมคลิปของเธออยู่ตล้อดตลอดที่สำคัญเธอจะชอบพูดภาษาอังกฤษและภาษาฟิลิปปินส์สลับกันตลอดคลิป เพื่อให้ Fc ของเธอในทุก ๆ ประเทศได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นค่าาาบอกลยว่าถ้าใครติดตามนางบ่อย ๆ จะชอบในการรีวิวลิปของนางมาก เพราะเอกลักษณ์ของนางคือความอวบอิ่มที่โดดเด่นของริมฝีปาก ไม่ว่าจะทาลิปสีไหนก็บั๊วะ ปั๊วะเวอร์ !!แม้แต่ในลุค GIGI HADID ความสายฝอแบบฉบับสาวเอเชีย ก็สวยเซี๊ยะฟาด...ขาดใจเจ้าค่าาา


4. Keren of beautyklove’s : IG beautykloveonyoutube / Youtube beautyklove

รูปภาพ:


Keren of beautyklove’s

ยิ่งกว่า! เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์เรื่องการแต่งหน้าก็นี่แหละค่าาา ที่เป็นเรียกได้ว่าหน้าชั้นก็ขาย ผมชั้นก็ขาย เพราะ ความเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ คือ รวมทุกอย่างที่เป็นบิวตี้นั่นเองค่าาา อย่างเช่นสาวKeren นางก็จะมีความโดดเด่นมาก ๆ ในเรื่องของผมที่มีความสลวยสวยเก๋เวอร์ณ จุดนี้ ราพันเซลยังแพ้เลยอ่ะเธอคิดดู้วววเพราะนางเป็นกูรูด้านผมจริง ๆ นางจะคอยสรรหาวิธีดูแลผมในแบบต่าง ๆ มาบอกต่อ !!อย่างเช่นในคลิปนี้ที่เรานำมาให้คุณสาว ๆ ได้ดูกันคือ นางกำลังสาธิตวิธีการทำDeep Conditioning Hair Maskสำหรับสาว ๆ ที่มีสภาพผมแห้ง กรอบ แตก และชี้ฟู ด้วยส่วนผสมที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็น มายองเนส อโวคาโด้ น้ำมันออแกนิคอัลมอนด์ออยล์ น้ำมันออแกนิคโอลีฟออยล์ และ ทรีทเมนต์บำรุงผม นำมาปั่นผสมรวมกัน แล้วจัดการลูบส่วนผสมทั้งหมดนั้นลงไปบนเส้นผมเพื่อทำการมาส์กแหม่! แต่ก็จริงนะคะ ขนาดผิวหน้ายังมาส์กได้ อย่า! ให้เจ้าเส้นผมของเรามันน้อยใจเลย จับมาส์กผมไปให้รัว ๆ เลยค่ะ เส้นผมของคุณสาว ๆ จะได้มีความนุ่ม ลอนเด้งวอลลุ่ม ๆ  เวอร์ ๆ วัง ๆ ดั่งสาวสายฝอไปเล้ยยยยย


5. Bretman Rock : IG bretmanrock / Youtube Bretman Rock

รูปภาพ:

ในทุก ๆ คลิปที่ทำให้เราจดจำนางได้ กับ บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มียอดผูติดตามใน IG Channel กว่า 10 ล้านคน และใน Youtube Channel กว่า 3 ล้านคน และ สำหรับเค้าคนนี้ยังได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารไทม์ให้เป็นหนึ่งในวัยรุ่นที่ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์เมื่อปีที่ผ่านมา โอ้โฮ! ดีกรีไม่ธรรมดาจริง ๆ จ้าาาเพราะนอกจากลีลาการแต่งหน้าในสไตล์สายฝอ ที่ไม่เหมือนใครตลอดระยะเวลาในการดูคลิปเราก็จะเห็นถึงความครีทีฟและมุกตลก ๆ ของเค้าทำให้เราอยากดูและติดตามต่อไป มันใช่เลยค่ะซิสสส อยากให้คุณสาว ๆ ตามมากรี๊ด! นางมากกกก บอกเลยค่ะไม่ผิดหวัง > // <

ไปตามกันซิคู้ณณณ รออะไรกันยู้ววว กดดู กดฟอลโล่วได้เต็มที่เล้ยยยเพราะด้วยความที่ใจรักในสายฝอ...แต่เบ้าหน้ามีความอ้อล้อสไตล์เอเชียไง เราเลยต้องมีการ Mix & Match ที่ลงตัวค่าาาบอกเลยว่าเหล่าบรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์ของฝั่งฟิลิปปินส์นางก็แต่งสายฝอแบบฟิน ๆ กรี๊ด ๆ ได้พีคอยู่น้าาาแถม! สวยคมมากเลยล่ะ เอาเป็นว่าแปะไว้ดูไว้อ่านเป็น Reference. ให้คุณสาว ๆ ได้เก็บไว้เป็นไอเดียในการเมคอัพ ส่วนครั้งหน้าเราจะพาคุณสาว ๆ ไปรู้จักกับบล็อกเกอร์สายฝอคนไหนอีก ฝากซิสติดตามCrazyjusminieด้วยนะคะ ไปละคะ See Ya !! Bitchhhhh ~~~~