*: (=' :') ::CrystalBunny::::

สวัสดีค่ะสาวๆSistaCafeทุกคน เวลาหนึ่งปีนี่ผ่านไปไวมากเลยว่าไหมคะ อะไรๆ ก็ผ่านอย่างรวดเร็วเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นกระแสเพลง ซีรีส์ เทรนด์ฮอตฮิตต่างๆ พอหมดช่วงนั้นไปก็ไม่รู้จะทำอะไรอีกต่อไปดี เอาล่ะค่ะ วันนี้CrystalBunnyมาเอาใจสาวๆ ขี้เบื่อ ด้วยลิสต์หนังน่าดูในปี 2018 ช่วงเดือนสิงหาคมจนถึงธันวาคมกันอย่าปล่อยให้อีกครึ่งปีผ่านไปอย่างน่าเบื่อจดลง Planner หรือปฏิทินซะ เพราะเราจะมาลิสต์หนังน่าติดตามเอาไว้ดูให้ฉ่ำปอดกัน! ไปดูกันเล้ยยย !!

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

เดือนสิงหาคม

The Spy Who Dumped Me ( วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม )

เรื่องของสองสาว

ที่ชีวิตกำลังจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เมื่อผู้ชายคนหนึ่งโผล่มาที่อพาร์ตเมนต์ พร้อมกับทีมนักฆ่าที่ไล่หลังมาเป็นขบวน  เหตุการณ์นั้นทำให้สองสาวต้องงัดเทคนิคการต่อสู้และหนีเอาตัวรอดซึ่งพวกเธอเองยังต้องแปลกใจ อีกทั้งยังได้ข้อมูลความลับสุดยอดจากศพของมือสังหาร ก่อนสวมรอยเป็นสายลับออกไปทำภารกิจสุดฮาเพื่อช่วยโลก

Christopher robin ( วันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม )

ถึงเวลากลับมาพบกับเพื่อนรักในวัยเด็กกันอีกครั้ง ภาพยนตร์แฟนตาซีจากสตูดิโอผู้สร้างหนังเรื่อง Beauty And The Beast เมื่อเด็กหนุ่มอย่างคริสโตเฟอร์ โรบิน ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ได้กลับมาพบกับ วินนี่ เดอะ พูห์ อีกครั้งในหนังเรื่อง Christopher robin

The First Purge ( วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม )

หนังแนวแอคชั่นสุดระทึกขวัญ เมื่อ “ องค์กรบิดาผู้ก่อตั้งอเมริกาใหม่ ” ริเริ่มโครงการลดอาชญกรรม ให้เหล่าคนคลั่งได้ออกไล่ฆ่าคนตามวาระ โดยเริ่มการทดลองจากชุมชนเล็กๆ เพื่อคอยดูผลลัพท์ แต่ว่าการอาชญกรรมที่ถูกกฎหมายนี้ทำให้เกิดเหตุที่เกินกว่าจะควบคุมขึ้น และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความดิบเถื่อนที่เผยให้เห็นถึงสัญชาติญาณดิบของมนุษย์

Hotel Transylvania 3 ( วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม )

ร่วมหรรษาจรรโลงใจไปกับทริปล่องเรือสัตว์ประหลาดสุดหรูของมาร์วิส ที่หวังจะให้ครอบครัวได้พักผ่อนจากการดูแลโรงแรมมาตลอด พวกเหล่าปืศาจได้มีช่วงเวลาที่สุดพิเศษระหว่างการล่องเรือนี้ ทว่าเรื่องราวไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้น เมื่อแดร็กคูล่าได้ตกหลุมรักกัปตันเรือที่สุดแสนจะอันตรายเข้า

เดือนกันยายน

Kin ( วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน )

หนังไซไฟจากผู้สร้าง  Stranger Things และ Arrival เมื่ออาวุธปริศนาอานุภาพทำลายล้าง มาตกอยู่ในมือเด็กผู้ชายธรรมดาหนึ่งคนจะเกิดอะไรขึ้น เรื่องราวการแก้แค้นของอาชญากร และกลุ่มแก๊งทหารจากโลกอื่น ทำให้พี่ชายที่เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกและน้องชายต้องหนีจากการไล่ล่าในครั้งนี้

The Nun ( วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน )

กลับมาอีกครั้งกับแม่ชีสุดสยองจากหนังเรื่อง The Conjuring เรื่องราวของแม่ชีคนหนึ่งในศาสนจักรแห่งโรมาเนีย ผู้ที่รับรู้อดีตสุดสยองและคำสัตย์สาบานสุดท้ายของเธอ เขาถูกส่งไปสืบหาสาเหตุทั้งหมดที่วาติกัน และได้พบกับคำสั่งอันดำมืดที่เกี่ยวข้องกับโชคชะตาของวิญญาณทุกดวง และนี่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นท่ามกลางสมรภูมิของชีวิตและคำสาปแช่ง

Down a Dark Hall ( วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน )

หนังแนวสยองขวัญเรื่องราวสุดดาร์กของโรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง พร้อมกับแก๊งนักเรียนหญิงที่ถูกส่งมาลงทัณฑ์จากความผิดที่พวกเธอก่อ ทว่าพวกเธอกลับรู้สึกได้ว่าไม่ได้มีเพียงแค่พวกเธอที่อาศัยอยู่ใน " แบล็กวูด " และโรงเรียนประจำแห่งนี้กำลังมีบางสิ่งบางอย่างที่หมายจะเอาชีวิตใครสักคนไปอยู่ด้วย

Alpha ( วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน )

ย้อนกลับไปในยุคน้ำแข็งราวสองหมื่นปี เด็กหนุ่มคนหนึ่งของเผ่าเร่ร่อนได้เติบโตขึ้นพร้อมที่จะออกล่าสัตว์เพื่อความอยู่รอด แต่กลับพลาดท่าเสียก่อน ระหว่างที่พาตัวเองกลับไปหาครอบครัว เขาก็ได้พบกับหมาป่าที่ถูกฝูงทิ้ง และนี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของสายสัมพันธ์ของสองเผ่าพันธุ์ในยุคก่อนประวัติศาสตร์มวลมนุษยชาติ

The House with a Clock in its Walls ( วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน )

การผจญภัยอันน่าพิศวงและเรื่องราวเสียวสันหลังของเด็กชายวัย 10 ขวบ ที่อาศัยอยู่กับลุงในบ้านหลังเก่าที่มีความลึกลับบางอย่างซ่อนอยู่ และแล้วเด็กหนุ่มก็บังเอิญไปปลุกให้วิญญาณของเจ้าของบ้านคนเก่าที่ตายไปแล้วขึ้นมา เมืองที่เคยหลับไหลมาตลอดจึงถูกปลุกขึ้นมาด้วยโลกลึกลับของพ่อมดและแม่มด

Slender Man ( วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน )

เรื่องเล่าตำนานความน่ากลัวของ Slender Man ปีศาจที่คอยจับเหยื่อเพื่อกินเป็นอาหาร ซึ่งก็ไปตรงกับคดีในเมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งของรัฐแมสซาชูเซตส์เกี่ยวกับการหายตัวไปของเหยื่อหลายรายที่เป็นเด็ก โดยต้นตอของความกลัวนี้ก็เกิดจากกลุ่มเด็กผู้หญิงสี่คนที่ได้ลองของทำพิธีกรรมเรียกปีศาจตนนี้ออกมา

เดือนตุลาคม

Johnny English 3 ( วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม )

เนื้อเรื่องดำเนินเกี่ยวกับการปกป้องโลกของ “สายลับหมายเลขหนึ่ง”

หรือ 001 จากประเทศอังกฤษจากภัยคุกคามอันตรายร้ายแรงทุกรูปแบบ ซึ่งเรื่องนี้จะขาดใครไปไม่ได้เลยกับพ่อยอดนักบู๊สุดตลกอย่างโรแวน แอตคินสัน มีหรือที่เขาจะไม่ออกโรงท้าทายภารกิจแบบเสี่ยงตาย

Smallfoot ( วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม )

พบกับดนตรีต้นฉบับและดาราชั้นนำที่เข้ามาร่วมรับบทมากมาย เรื่องของเยติ หนุ่มตนหนึ่งได้พบกับสิ่งที่เขาไม่เคยคิดว่ามันจะมีตัวตนอยู่จริงมาก่อนก็คือ “ มนุษย์ ” จากภายนอกหมู่บ้านที่ปกคลุมไปด้วยหิมะแห่งนี้ พร้อมผจญภัยไปกับเรื่องราวของมิตรภาพที่สนุกสนาน ความกล้าหาญ และความสุขของการค้นพบสิ่งใหม่ๆ

Venom ( วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม )

นักข่าวคนหนึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็ง โดยครั้งหนึ่งเขาเคยเขียนข่าวใส่ความคนที่ไม่มีความผิด จนกระทั่งสไปเดอร์แมนได้เปิดโปงคนร้ายตัวจริง เขาจึงต้องถูกไล่ออกจากงาน แต่ก่อนที่เขาคิดจะฆ่าตัวตาย เขาได้ถูกสิงร่างโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับจากต่างดาว จนถูกควบคุมจิตใจไปทั้งหมด และได้กลายเป็น “เวน่อม” ศัตรูตัวฉกาจของสไปเดอร์แมนไป

ในที่สุด

First Man ( วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม )

ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวภารกิจขององค์กรนาซ่าที่ส่งมนุษย์ไปยังดวงจันทร์ ซึ่งจะเน้นเล่าเรื่องนีล อาร์มสตรอง ในช่วงระหว่างปี 1961-1969 มนุษย์คนแรกที่เดินทางไปถึงดวงจันทร์ โดยภาพยนตร์จะเผยเรื่องราวการเสียสละและความสำคัญที่มีต่ออาร์มสตรอง รวมถึงภารกิจของชาติ

Mowgli ( วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม )

เด็กมนุษย์คนหนึ่งถูกเลี้ยงดูโดยฝูงหมาป่าในป่าลึกของประเทศอินเดีย " เมาคลี " ได้เรียนรู้กฏอันดุร้ายของป่าแห่งนี้ภายใต้การดูแลของหมี " บาลู " และเสือดำ " บาเคียร่า " เมาคลีได้รับการยอมรับในฐานะพวกเดียวกันกับเหล่าสรรพสัตว์ แต่พยัคฆ์ร้ายอันน่าหวาดหวั่นอย่าง "แชร์คาน" กลับไม่เห็นด้วย ทว่ากลับมีภยันตรายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นที่กำลังคืบคลานเข้ามาสู่ผืนป่าแห่งนี้

เดือนพฤศจิกายน

The Nutcracker and the Four Realms ( วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน )

เรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยาย The Nutcracker and the Mouse King เกี่ยวกับการตามหากุญแจวิเศษที่หายไปของเด็กสาวคนหนึ่ง ซึ่งกุญแจนี้จะสามารถเปิดกล่องของขวัญล้ำค่าที่คุณแม่ที่จากไปของเธอได้ให้ไว้ เธอได้รับด้ายทองคำจากพ่อทูนหัวในงานปาร์ตี้วันหยุดประจำปี และมันก็ได้พาเธอไปสู่อีกมิติแห่งหนึ่ง

The Grinch ( วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน )

บนภูเขาสูงครัมพิทซึ่งถูกปกคลุมด้วยหิมะ " กรินช์ " เจ้าตัวอารมณ์ร้ายจอมตืดที่อาศัยอยู่ในถ้ำ กำลังมองลงมาที่ชาวบ้านฮูส์ที่รักเทศกาลคริสต์มาส  มันมองด้วยใบหน้าบูดบึ้ง มันไม่ใช่กรินช์ที่นิสัยดีเอาเสียเลย เพราะมันไม่ชอบที่จะเห็นใครมีความสุข ในขณะที่กำลังอารมณ์เสียมันก็ค่อยๆ คลี่ยิ้ม ดูเหมือนว่าเจ้ากรินช์จะมีแผนอะไรบางอย่างซะแล้วล่ะ

fantastic beasts the crimes of grindelwald ( วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน )

กรินเดลวัลด์สามารถหลบหนีการคุมขังออกมาได้ เพื่อยกระดับพ่อมดแม่มดให้เหนือกว่าเหล่าโนเมจทั้งมวล เขาเดินทางเพื่อรวบรวมผู้ร่วมติดตาม ภารกิจในครั้งนี้จะทดสอบความจงรักภักดีของพวกเขา แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหม่ ที่อันตรายและพร้อมจะแบ่งแยกทุกฝ่ายออกจากกัน

Robin Hood ( วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน )

เรื่องของชีวิตนักแม่นธนู ( หนุ่มหล่อ ) ที่เคยสนใจแต่เรื่องการเอาตัวเองให้รอดเท่านั้น ครั้งนี้เรื่องของเขาถูกนำมาเล่าและตีความในมุมมองที่ใหม่ ทั้งบู๊กว่า ดุดันกว่า และการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่า โดยจะหยิบยกเรื่องราวช่วงหลังจากที่เขาไปร่วมรบในสงครามครูเสด ทว่าหลังจากที่กลับมาที่เมืองของตัวเองก็พบว่าเมืองของเขาถูกยึดครองไป เขาจึงต้องรวบรวมกองกำลังเพื่อต่อสู้

Ralph Breaks the Internet Wreck-It Ralph 2 ( วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน )

กลับมาพบกันอีกครั้งกับภาพยนตร์อนิเมชั่นจากทาง

Walt Disney

ที่เคยฉายเมื่อปี 2012 จากเรื่องเมื่อ 6 ปีที่แล้ว “ ราล์ฟ ” ได้ตัดสินใจปรับชีวิตในการเป็นวายร้ายมาเป็นฮีโร่จนเกิดเรื่องป่วนๆ ในโลกวีดีโอเกมไปแล้วรอบหนึ่ง ครั้งนี้เขาได้ออกผจญภัยอีกครั้งพร้อมกับ “ วาเนลโลเป้ ”

เด็กผู้หญิงคู่หูสุดป่วน เพื่อเชื่อมต่อกับระบบเกมอินเตอร์เน็ตไร้พรมแดน

เดือนธันวาคม

Goosebumps 2 Haunted Halloween ( วันพุธที่ 5 ธันวาคม )

ภาพยนตร์สุดตลกและการผจญภัยที่สร้างจากหนังสือขายดีของ อาร์.แอล. สไตน์ ร่วมคืนชีพให้กับฮาโลวีนอีกครั้ง นำโดยเจ้าหุ่นเชิดตัวแสบ " สแล็ปปี้ เดอะ ดัมมี " ร่วมกับเหล่าสัตว์ประหลาดต่างๆ ที่หลุดออกมาจากหนังสือ ภาคนี้

เดินเรื่องต่อจากภาคแรกโดยคราวนี้ เด็ก 2 คน ได้เข้ามาในบ้านเก่าหลังหนึ่ง และได้เปิดหนังสือที่ปลดปล่อยเหล่าสัตว์ประหลาดในวันฮาโลวีนออกมา

Aquaman ( วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม )

Aquaman ทายาทแห่งอาณาจักรใต้มหาสมุทร " แอตแลนติส " หนึ่งในฮีโร่ชื่อดังระดับต้นๆ ของฝั่งอเมริกาสังกัด DC Comics หลังจากที่เขาเกิดได้ไม่นานแม่ของเขาก็หายตัวไป และพ่อของเขาจึงออกตามหาภรรยาที่หายไป ทำให้เขาต้องต่อสู้เพื่อคอยปกป้องและนำทางผู้คนบนโลกใบนี้ในนามของผู้มีพลังของชาวแอตแลนติส

Bumblebee ( วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม )

หลังจากที่เหล่าทรานสฟอร์เมอร์ได้อพยพลงมาที่โลกหลังสงครามกลางเมือง ณ ดาวไซเบอร์ตรอน มีบางกลุ่มได้หลบเพื่อซ่อนตัวในสังคมมนุษย์มาตั้งแต่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ “ บัมเบิ้ลบี ”

บาดเจ็บจากการสู้รบในช่วงสงครามโลกในฐานะพันธมิตรของมนุษย์ และเขาได้มาซ่อนตัวในอู่รถเก่าแห่งหนึ่ง โดยเด็กสาววัย 18 ก็ได้เผลอทำให้บับเบิ้ลบีตื่นขึ้นอีกครั้ง

Alita Battle Angel ( วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม )

ซากไซบอร์กสาว “ อาลิต้า ” ซึ่งถูกเก็บมาจากกองขยะที่ถูกทิ้งลงมาจากนครลอยฟ้า โดยเธอเองก็จำเรื่องราวของตัวเองไม่ได้ สิ่งที่ยังหลงเหลือมีเพียงสัญชาตญาณในการต่อสู้อันเก่งกาจอย่างน่าเหลือเชื่อ มันถูกเรียกว่า " พันเซอร์ คุนซ์ " และมันทำให้เธอได้กลายเป็น

นักล่าค่าหัวใน

เวลาต่อมา

Mary Poppins Returns ( วันอังคารที่ 25 ธันวาคม )

ในยุคที่เศรษฐกิจตกต่ำ ไมเคิลเด็กคนหนึ่งที่แมรี่เคยดูแลได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่และมีลูกสามคนซึ่งกำลังลำบากมาก เธอกลับไปเยี่ยมพวกเขาและใช้เวทย์มนต์วิเศษเพื่อช่วยเหลือพวกเขา และยังช่วย แบงก์ เด็กอีกคนหนึ่งที่เคยได้รับการเลี้ยงดูจากเธอให้ได้พบความหรรษาและมหัศจรรย์อีกครั้งในชีวิต

‘゚・✿.。.:* *.:。✿*゚’゚・✿.。.:* *.:。✿

ว่าไงคะสาวๆ มีหนังที่ตัวเองอยากดู และวางแพลนไว้ว่าจะไปดูแน่ๆ กันแล้วกี่เรื่องเอ่ย เตรียมเก็บเงิน เช็กตารางงาน และเคลียร์วันว่างกันหน่อยนะจ๊ะสาวๆ เพราะครึ่งปีหลังจากนี้ขอบอกเลยว่ามีหนังน่าดูตั้งหลายเรื่องเลยเนอะ ยังไงก็อย่าลืมชวนเพื่อนๆ พ่อแม่ พี่น้อง หรือคุณแฟนไปดูด้วยกันล่ะขอให้สาวๆ ทุกคนสนุกกับภาพยนตร์ 5 เดือนหลังจากนี้กันนะคะ แล้วเจอกันใหม่กับหนังน่าดูปีต่อไปกัน อย่าลืมติดตามรับชมกันด้วยนะจ๊ะ