รูปภาพ:

อะไรเอ่ย สวยแต่เหม็น ?

คำตอบตอนนี้ไม่ใช่นางงามตดแล้วค่ะเพราะสิ่งที่เราจะมาเฉลยคือ" เสื้อสวย เหม็นอับ "นั่นเองจ้า

เราเชื่อว่า สาว ๆ หลายคน คงเคยเผชิญปัญหานี้กันมาแล้วนะคะ โดยเฉพาะช่วงหน้าฝน ที่ฝนตกหนัก ตกไม่บอก ไม่กล่าว ซักผ้าเมื่อไหร่ พระพิรุณทรงอิทธิฤทธิ์ทุกที ครั้นจะปักตะไคร้ก็กะไรอยู่เนอะ เดี๋ยวน้ำท่วมเอา 555+  ล้อเล่นค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผ้ามีกลิ่นอับหนักใจเพราะไปข้างนอกที ฉีดน้ำหอมอะไรก็ไม่หาย แก้ยากแก้เย็นวันนี้ไม่ต้องถอนหายใจแล้ว เพราะเรามีเคล็ดลับมาฝากสาว ๆ กันค่ะ


สาเหตุ "ผ้าเหม็นอับ"

รูปภาพ:

สำหรับสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้ผ้ามีกลิ่นอับ ไม่ใช่เพียงแค่การตากผ้าไม่แห้งอย่างเดียวนะคะ เพราะยังมีอีกหลายสาเหตุที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม เราไปดูกันเลยค่ะว่า มีสาเหตุอะไรบ้าง

การสะสมของแบคทีเรียโดยเฉพาะในวันที่เหงื่อไคล ไหลเยอะ อย่างวันที่เราออกกำลังกาย หรือแดดร้อน ทำให้เกิดคราบโปรตีน ไขมัน และความชื้น เมื่อถอดผ้าทิ้งไว้ ทำให้แบคทีเรียเจริญเติบโตได้ง่าย และส่งผลให้เกิดกลิ่นเหม็นอับค่ะ

เชื้อราในเครื่องซักผ้าการใช้เครื่องซักผ้าบ่อย ๆ จะทำให้เกิดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรียได้ ส่งผลให้กลิ่นไม่พึงประสงค์ติดไปกับผ้าด้วย โดยเฉพาะเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญตามหอพักและคอนโดค่ะ

การตากผ้าข้ามคืน หรือ ตากในที่ร่มโดยที่ผ้าไม่โดนแสงแดด หรือโดนลมเลย จะส่งผลให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นเหม็นอับ

สาเหตุเหล่านี้ สาว ๆ หลายคนอาจเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะดินฟ้าอากาศ ทำให้หลายคนต้องกลายเป็นสาวสวย แต่มีกลิ่น จนเพื่อนเบือนหน้าหนี ถ้าสาว ๆ อยากบอกลาปัญหานี้ เรามีผลิตภัณฑ์มาแนะนำสาว ๆ ค่ะ คือเปา ซิลเวอร์ นาโน XPERT SOFT นั่นเอง!

รูปภาพ:

ผงซักฟอกเปา ซิลเวอร์ นาโน XPERT SOFT

สะอาดเต็มพลัง นุ่มเต็มอารมณ์ ตัวเดียวจบครบสูตร หอมตั้งแต่ซักจนถึงตอนใส่

ผงซักฟอกสูตรนี้มีนวัตกรรม“ซิลเวอร์ นาโน”เทคโนโลยีที่ทรงพลัง ขนาดเล็กระดับนาโน ซอกซอนลึก เข้าไปจัดการสิ่งสกปรกที่เรามองไม่เห็น อย่างแบคทีเรีย ความชื้น และคราบเหงื่อไคล ซึ่งเป็นต้นเหตุสำคัญของกลิ่นอับ ช่วยจัดการปัญหากลิ่นเหม็นอับอย่างได้ผลสูตรใหม่เปา ซิลเวอร์ นาโน XPERT SOFTสูตรเข้มข้น 2 เท่า ที่มี“สารปรับผ้านุ่ม”ช่วยให้เส้นใยผ้านุ่มฟู ผ้านุ่มหอม พร้อม“ Encapsulation Technology ( แคปซูลน้ำหอม ) ”ที่แตกตัวให้กลิ่นหอมกระจายเมื่อสัมผัส ให้ความหอมต่อเนื่อง ยาวนานทุกครั้งที่สัมผัสและเมื่อสวมใส่ ให้สาว ๆ ใส่ชุดสวย หอมตลอดวันความพีคยังไม่จบ เพราะเค้ามาพร้อมแพ็กเกจจิ้ง ถุงแบบใหม่ (สำหรับขนาด 1,700 และ 2,500 กรัม) ด้วยถุง Zip Lock ใช้ง่าย เก็บสะดวก ไม่ต้องพึ่งที่หนีบ หรือเทลงกล่องแล้ว หมดปัญหาเรื่องหกเลอะเทอะไปเลยค่ะ

จัดการกลิ่นเหม็นอับ ด้วย เปา ซิลเวอร์ นาโน XPERT SOFT

รูปภาพ:รูปภาพ:

บอกลากลิ่นอับ พร้อมความหอม สะอาด จบครบในถุงเดียว จะใส่ชุดไหนก็มั่นใจได้ทุกชุด

รูปภาพ:

ไม่ต้องเป็นสาวสวยแต่เหม็นแล้วค่ะ ตอนนี้พร้อมเป็น สาวสวย แต่ห๊อมหอม ด้วยพลังแคปซูลน้ำหอม ที่ให้สาว ๆ อย่างเรา หอมได้ยาวนาน ยิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้ สาว ๆ จะขาดตัวช่วยอย่าง เปา ซิลเวอร์ นาโนXPERT SOFTไม่ได้เลยนะคะใครที่หนักใจเรื่องผ้าไม่สะอาด ผ้ามีกลิ่นอับ กลายเป็นสาวตัวเหม็น รีบไปตำกันได้แล้ววันนี้ ส่วนเราต้องขอตัวไปก่อน แล้วพบกันใหม่ครั้งหน้าค่ะ บ๊ายบาย...

รูปภาพ:

ขนาดซองเล็ก 80 กรัม ราคา 10 บาทขนาด 800 กรัม ราคา 97 บาทขนาดใหญ่ (ถุงซิปล็อค) 1,700 กรัม ราคา 180 บาทและ 2,500 กรัม ราคา 247 บาท

มีจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป( Tesco Lotus / Big C / Tops / The Mall / Home Freshmart / Villa Market / Makro / ร้านค้าต่างจังหวัด)

นอกจากนี้ยังมีช่องทาง Online :Lazada / Shopee / LION Shop Online / Tesco Lotus Online / Big C Online / Tops Online