รูปภาพ:

สวัสดีทุกคนค่า เห็นรูปขึ้นต้นก็รู้แล้วล่ะสิ ว่าวันนี้เฟย์จะพาไปไหน นั่นก็คือBNK48 Cafeนั่นเองค่า ~ ~ ( ดึ๋ยๆ ) เนื่องจากเฟย์ชอบน้องๆ วงBNK48มากๆ โดยเฉพาะเฌอปราง หรือ พิเฌอ กัปตันของเรานั่นเอง เพราะฉะนั้นโอตะอย่างเฟย์ มีหรือจะพลาดBNK48 Cafeน่ารักๆ แบบนี้

เสน่ห์BNK48 Cafeนี้นั่นคือการ ' สุ่ม ' นั่นเองค่า ~ ช่วงแรกของการเปิดให้บริการ หากซื้อสินค้าครบ 250 บาท หรือซื้อ Signature drink จะได้รับแผ่นรองแก้วรูปเมมเบอร์แต่ละคน แบบสุ่ม ลุ้นเอาว่าเราจะได้เมมเบอร์คนไหน ซึ่งเวอร์ชั่นแรกนั้นจะมีลายเซ็นของเมมเบอร์ที่แผ่นรองแก้วโดยจะมีลายเซ็น 1 เมมเบอร์ ต่อ 1 แผ่น

ใครแต้มบุญถึงก็จะได้แผ่นรองแก้ว ที่มีลายเซ็นเมมเบอร์ไปด้วย ( มีแค่ 26 แผ่น เท่านั้น! ) ทำให้เหล่าโอตะมาจับจองคิวในการซื้อเครื่องดื่มอย่างมากมาย เพื่อลุ้นของแรร์แบบนี้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiUOprWjLZu/?taken-by=bnk48cafe

ซึ่งคนที่ได้แผ่นรองแก้วที่มีลายเซ็นเมมเบอร์ไป ก็ดีใจกันถ้วนหน้า ซึ่งของแรร์พวกนี้เค้าจะเรียกกันว่า

SSR ( Super Special Rare )

บางคนก็เอามาส่งต่อ ราคามีตั้งแต่ 2,000 - 10,000 เลยนะเออ

ส่วนเฟย์เองมาไม่ทันซื้อช่วง Version แรก เพราะจะรอให้คนซาก่อน กลายเป็นว่าที่รองแก้ว Version แรกหมดแย้วววว ฮืออออ แต่ซักพักก็มี Version ที่สองออกมา แต่ไม่มีลายเซ็นเมมเบอร์ให้สุ่มแล้วนะ

ล่าสุดทาง อฟซ. ก็ออกโปรโมชั่นซื้อ

น้ำโซดา + ข้าวปั้น

ถูกกว่าเดิมจ้า ซึ่งเฟย์เองก็ซื้อมาทั้งหมด 3 เซ็ต ได้น้ำโซดามา 3 แก้วพร้อมข้าวปั้นปลาแซลมอน 3 ชิ้น น้ำโซดาเค้าก็อร่อยดีนะ ชอบรสแตงโม อร่อยมาก รสอื่นๆ ก็ธรรมดาตามมาตรฐาน ส่วนข้าวปั้นแซลมอนทำออกมาได้ดี ข้างในให้ Salmon flake เยอะใช้ได้ อร่อยดี

โดยรวมแล้วคาเฟ่ใช้ของคุณภาพดีเลยนะ

แต่บางคนอาจจะบอกว่าราคาแพงเกินไปก็ได้ ถ้าไปเทียบกับร้านขายเครื่องดื่มอื่นๆ แต่ส่วนตัวเฟย์ว่าราคาสมเหตุสมผล ได้ทั้งน้ำทั้งข้าวปั้น แถมได้ที่รองแก้วมาด้วย แถมยังขายที่รองแก้วต่อได้อีกนะ

รูปภาพ:

นอกจากเซ็ตน้ำ + ข้าวปั้นที่เฟย์ซื้อมาแล้ว เฟย์ยังซื้อเสื้อ BNK48 Cafe มาด้วยนะ มีทั้งหมดสามสี ดำ ขาว และ ชมพู เสื้อลายน่ารักมากเหอะ ~

ซื้อ 1 ตัวได้ที่รองแก้ว 1 อันด้วยนะ รวมๆ แล้วมารอบนี้เฟย์ได้ที่รองแก้วถึง 4 อันเลยล่ะ

รูปภาพ:

ก่อนเปิดเราก็ต้องขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกหน้าเทียร์เตอร์ซะหน่อย ซึ่งที่BNK48 Cafeนอกจากจะมีเครื่องดื่มและขนมขาย พื้นที่ตรงนี่ยังเป็นที่ตั้งของเทียร์เตอร์ไว้ให้เมมเบอร์มาแสดงด้วยล่ะ

ซึ่งการจะเข้าเทียร์เตอร์ไม่ใช่ว่าซื้อบัตรแล้วจะเข้าได้ง่ายๆ เพราะต้องสุ่มในระบบก่อนว่าเราจะได้สิทธิเข้าเทียร์เตอร์มั้ย ถ้าไม่มีก็รอสุ่มรอบหน้าๆเลยจ้า( มีเงินอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีแต้มบุญด้วยนะเออ~ )

รูปภาพ:

นี่คือที่รองแก้วที่เฟย์สุ่มมาได้ มีคุณไข่ มิโอริ แคน และลุงก่อน ( เรียงจากซ้ายไปขวา ) ตอนเปิดออกมานี่ลุ้นมากว่าจะได้ใคร ถึงจะไม่ได้โอชิก็ไม่เป็นไรเนอะ เวลาสุ่มอะไรแบบนี้มันสนุกดีจริงๆ ได้ลุ้น

ส่วนข้างล่างเป็นเมนูต่างๆใครอยากดูเมนูเต็มๆ ไปดูได้ที่BNK48 Cafeเลยค่า

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Biiy2kbjdpk/?taken-by=bnk48cafeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BidL7M1HbQ4/?taken-by=bnk48cafeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh_bwD4HGq1/?taken-by=bnk48cafeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh_fxxun5Tu/?taken-by=bnk48cafeรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiBG0rBHnQu/?taken-by=bnk48cafe

ที่คาเฟ่เค้ามีอาหารขายด้วยนะ ตอนแรกที่เฟย์ไปอยากจะสั่งมาด้วยซ้ำ แต่พนักงานบอกว่าระบบครัวมีปัญหา เลยยังไม่มีขาย อดเลยง่า ฮือ~ ก็จบกันไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวBNK48 Cafe

ถ้ามีอะไรมาอัปเดตใหม่ๆ เราได้พบกันแน่นอนค่า ^____^

FAYZERETA

รูปภาพ:
Error: geo_location