สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เช้าวันใหม่ไปกับเท็นมะและบทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ของเธอถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ราบเรียบ ไม่หวือหวา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องปล่อยวาง และให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้างนะ อย่าเอาแต่หึงหวงและหวาดระแวงเขามากจนเกินเหตุ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังยึดติดอยู่กับความรักครั้งเก่าที่จบลงไปแล้ว และไม่อาจะปล่อยวางได้ในตอนนี้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อุปสรรคความรักของเธอจะมาจากการไม่เห็นชอบของครอบครัวเธอ ดูเหมือนพวกเขาจะไม่ค่อยชอบหวานใจคนนี้ของเธอสักเท่าไหร่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอกำลังสนใจใครบางคนอยู่ล่ะก็ เธออาจต้องใช้ความพยายามมากหน่อยนะ เน้นความเสมอต้นเสมอปลายเข้าไว้ แล้ววันนึงเขาอาจจะมองเห็นความดีของเธอเอง แม้โอกาสเป็นไปได้จะน้อยนิดก็ตาม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หมั่นดูแลเอาใจใส่กันและกันให้สม่ำเสมอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสได้พบคนที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเธอ อาจจะเป็นไปได้ทั้งนิสัยส่วนตัวของเขา รวมถึงอายุก็ด้วย เข้ามาจีบเธอแบบชัดเจน ตรงไปตรงมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะห่างเหิน ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควร อาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจเขาหรือเธอคนนั้นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอกำลังจะได้พบรักจากการเดินทางท่องเที่ยว อาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะเป็นสถานที่ที่เธอต้องไปเป็นประจำอย่างห้องเรียนหรือที่งานเป็นต้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยุ่แล้วในใจ ขอเพียงเธอไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค โอกาสที่เธอจะได้สมหวังดังใจก็คงอยู่อีกไม่ไกลเกินเอื้อม ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้ความรักของเธอและหวานใจช่างหวานฉ่ำจนคนข้างๆ มีมองตาขวางด้วยความอิจฉากันบ้างล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีลักษณะผิวค่อนข้างขาว ผอม เป็นไปได้ว่าเขาจะผ่านการมีครอบครัวมาก่อนแล้ว เข้ามาสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจกำลังเกิดความลังเล ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ