สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ หายง่วงนอนกันหรือยังเอย? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังคงต้องโสดต่อไปนะ สักวันนึงเธอคงได้เจอคนที่ลงตัวเองแหละ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังว่าหวานใจของเธออาจจะมีใครบางคนซ่อนอยู่ก็ได้ แต่อย่าแสดงตัวให้เขารู้ล่ะ ว่าเราเริ่มสงสัยเขาแล้ว ค่อยๆ สังเกตไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าอยากให้ดวงความรักของเธอไปได้สวย เธอต้องทำดีกับทุกคนที่เข้ามาในวันนี้ อย่าอคติ มองคนในแง่ร้ายเด็ดขาด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังความเป็นห่วงของตัวเธอเองให้ดี อย่าไปจู้จี้จุกจิกกับเขามากนัก เพราะถึงเข้าจะรับรู้ถึงความหวังดีของเธอ แต่มันจะทำให้เขารำคาญได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงที่ดีที่เธอจะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรืออีกนัยหนึ่ง หวานใจคนเก่ของเธออาจจะกลับมาก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังถ่ายไฟเก่ากับคนในอดีตจะปะทุขึ้นมาให้เธอและหวานใจต้องผิดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธออยากจะมีใครสักคน เธอก็ต้องทำตัวให้กล้าๆ หน่อย แสดงความรู้สึกที่เธอมีอยู่ต่อใครคนนั้น ให้เขาได้รับรู้บ้าง เพราะโอกาสของเธอก็อยู่ตรงหน้าแล้วนั่นไง แต่เธอก็ยังต้องฟังคำเตือนจากคนรอบข้างด้วยนะ ถึงจะดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้ากำลังมีปัญหากันอยู่ ให้ลดทิฐิ ไม่ต้องหาคนถูกคนผิด แค่รักกันดีๆ ก็พอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafeขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ