ปกติเรามักจะมาในโจทย์

ผู้ชายชอบผู้หญิงแบบไหน

แต่วันนี้ลองเปลี่ยนมุมมองกันบ้าง แล้ว

นิสัยของผู้หญิงแบบไหนล่ะ ที่ผู้ชายไม่ชอบ

วันนี้ลองเข้ามาเช็คกันดู นิสัยแบบนี้ สาวๆ เป็นกันรึเปล่า ไม่ว่าจะเผลอทำ หรือตั้งใจทำ ถ้าสุดท้ายเขาไม่ ก็คือไม่นั่นเอง

รวม 5 นิสัยของผู้หญิงที่ผู้ชายไม่ชอบ

อ่านนะ

ถ้าตรงกับข้อไหน รีบปรับปรุงตัวซะ

เพราะถ้ายังขืนปล่อยไว้ มีหวัง

โดนเท

แน่ๆ ไปเช็คกันเลยค่ะ นิสัยแบบไหนบ้างที่ผู้ชายร้องอี๋!

1. เอะอะเงียบ...

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0c/3f/cd/0c3fcde66c2b3c33021f16dd0ccc870c.jpg

ผู้หญิงบางคนชอบเงียบไม่ใช่ความเงียบสงบ แต่ไม่ชอบพูดว่าตัวเองเป็นอะไร เวลาทะเลาะกัน เคือง หรือไม่พอใจ สิ่งแรกที่พวกเธอจะทำคือเงียบเวลาแฟนถาม ก็มักจะส่ายหน้า หรือไม่ก็ "ไม่เป็นไร "แต่การแสดงออกคือคุณต้องง้อเรา เราไม่โอเคนะ นี่โกรธอยู่ ง้อสิเดี๋ยวนะ แล้วจะเงียบทำไมผู้ชายเขาดูออก ว่าคุณไม่โอ แต่เขาแค่อยากให้คุณพูด ไม่ใช่เอาแต่เงียบแล้วให้เขาคอยเดาทางแบบนี้

2. ไม่ว่ายังไงก็จะไม่ขอโทษ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fd/17/59/fd1759496828aa2a1c358ff5619b94da.jpg

ก็เธอนั่นแหละผิดคุณเคยพูดประโยคนี้ออกไปบ้างรึเปล่า เวลาทะเลาะกันทีไรรู้ทั้งรู้นะว่าตัวเองผิด แต่ก็จะโยนความผิดทั้งหมดให้แฟนไม่ คุณจะไม่ยอมขอโทษก่อนเด็ดขาดเขาเป็นผู้ชาย เขาจะต้องตามง้อ และเป็นฝ่ายผิดเสมอซึ่งตรรกะแบบนี้มันผิด!ยิ่งคุณเป็นแบบนี้ ไม่รู้จักยอมรับความจริง ไม่รู้จักขอโทษ เอะอะก็เขาผิดตลอด นี่ก็ถูกเสมอ ระวังให้ดีๆ วันนี้เขายังยอม แต่ถ้าวันหน้าเขาไม่ไหว แล้ว Say Good Bye อย่าหาว่าเราไม่เตือนนะ

3. ดูถูก ถากถาง ปากไม่ดี

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/79/95/ef/7995efd87b7609b12b61fbcccbd0fa83.jpg

อธิบายแบบง่ายๆ คือผู้หญิงปากพล่อยไม่ชม แถมยังด่า เก็บเอาเขาไปเม้าท์กับเพื่อนในแก๊ง หรือไม่ บางทีก็ชอบพูดจาหักหน้าเขาต่อหน้าคนอื่น ทำให้เขารู้สึกอาย โดนหัวเราะเยาะใครก็ตามที่มีนิสัยปากไว ไม่ไว้หน้า ชอบพูดจากถากถาง รีบแก้นิสัยแบบนี้ด่วน!ผู้ชายไม่ชอบเป็นที่สุดอาจจะถึงขั้นถอยหนีเลยก็ได้ เพราะยิ่งเขาอยู่กับผู้หญิงแบบนี้ เขาจะยิ่งเสื่อมเสีย อับอายดังนั้นการหลีกเลี่ยงออกห่างจากพวกเธอ จึงเป็นเหตุผลที่ดีที่สุด

4. เยอะ จู้จี้ เอาแต่ใจสุดๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fa/51/61/fa5161aabc602bf5c60cb713293752fd.jpg

แสดงความเป็นเจ้าของได้ แต่อย่าเยอะเวอร์เกินไปเกาะติด ตามจี้ จนเขาแทบจะไม่มีพื้นที่หายใจเป็นของตัวเองนิสัยนี้ เป็นหนึ่งในนิสัยที่ผู้ชายไม่ชอบมากที่สุดมันอึดอัด มันไม่เป็นตัวของตัวเอง มันทำอะไรไม่ได้เลย แถมยังรู้สึกเหมือนนักโทษที่มีผู้คุมคอยตามตลอดเวลาเขาทำตามใจตัวเองไม่ได้นะ แต่คุณเอาแต่ใจใส่เขายังไงก็ได้ โอ้โห!! เอ้าท์! โหวตออกครับทั้งเยอะ ทั้งจู้จี้ แถมยังเอาแต่ใจอีก ผมรับไม่ไหวแล้ว

5. แฟนนะ ไม่ใช่เบ๊!

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/315854667/large.png

เขาเต็มใจทำให้คุณอยู่แล้วค่ะ เราเชื่อแบบนั้นแต่การที่คุณใช้เขาต่อหน้าเพื่อนคนอื่นๆมันไม่ใช่เรื่องปะ คือมือคุณก็มี ขาคุณก็เดินได้ อะไรที่มันไม่เหลือบ่ากว่าแรง จะเรียกใช้อะไรเขานักหนา บางทีหนุ่มๆ เขาไม่รู้ตัวหรอก แต่คนที่มองออกคือเพื่อนเอ๋? ตกลงผู้ชายคนนี้เป็นแฟน หรือเป็นเบ๊กันแน่ วันนึงเมื่อเขาเริ่มรู้สึกตัว ว่าสิ่งที่เขาได้รับมันไม่ใช่ความรัก แถมยังดูเหมือนคนใช้อีก วันนั้นเตรียมโดนเทได้เลยค่ะ

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/315851257/large.jpg

ผู้ชายก็เหมือนผู้หญิงแหละ ทุกคนต่างมีความรู้สึก ผู้หญิงไม่ชอบได้รับอะไรแบบไหน เขาก็คิดแบบนั้น นิสัยบางอย่างของผู้หญิง มันก็ผู้หญิงจนเวอร์จริงๆ นะ เพราะฉะนั้น ถ้าวันนี้เรารู้ตัวแล้วว่าเขาไม่โอเค ไม่ชอบ มันไม่ดี แก้ซะ อย่าปล่อยให้นิสัยแย่ๆ เป็นความเคยชิน จนแก้ไม่หาย จัดตัวเองอยู่ในโหมด ผู้หญิงแบบไหนผู้ชายชอบ ดีกว่าผู้ชายไม่ชอบนะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย