สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ทุกเช้าอากาศดีๆ แบบนี้ต้องมาเช็กดวงความรักกันหน่อยแล้วล่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ ดูไม่ค่อยจะเป็นใจกับเธอสักเท่าไหร่นะ เธออาจจะต้องใช้ความเข้มแข็ง ไม่อ่อนไหวและไม่อ่อนแอ เข้าสู้ เพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ในวันนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเริ่มรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรักครั้งนี้มากขึ้นไปทุกที จนอาจจะคิดอยากจบมันลงได้



สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล



คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรือการตกหลุมรัก แต่นั่นไม่ได้แปลว่าความรักครั้งนี้จะสุขสมหวังนะ ยังต้องคอยดูกันไปก่อนสักพักจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดสำหรับเธอ นับว่าเป็นความสัมพันธ์ที่น่าอิจฉา



สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า



คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังคงต้องรอกันต่อไป ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ วี่แววว่าจะสมหวังในความรักครั้งนี้ก็ยังคงริบหรี่อยู่กลายๆ แต่ถ้าเธออดทนอีกหน่อย โอกาสสมหวังก็ยังพอจะมีอยู่บ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสที่จะได้พบกับใครบางคน เป็นคนที่มีลักษณะผิวค่อนข้างขาว ผอม เป็นไปได้ว่าเขาจะผ่านการมีครอบครัวมาก่อนแล้ว เข้ามาสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจกำลังเกิดความลังเล ว่าจะเอายังไงกับความสัมพันธ์นี้ต่อไปดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตกำลังเล่นตลกกับเธอ ส่งคนที่เธอไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อนว่าจะถูกใจคนคนนั้นได้ ให้มาอยู่ใกล้ชิดเธอ และดลใจให้เธอทั้งคู่รู้สึกถูกใจกันขึ้นมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะมีเวลาให้เธอน้อยลงไปบ้าง แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงนี้รอต่อไปก่อนจะดีกว่าจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ในช่วงนี้ของเธอและหวานใจไม่ค่อยดีเท่าที่ควรนัก โอกาสของคววามรุนแรงถึงขั้นแตกหักก็มีอยู่สูงเหมือนกัน ต้องระวังเอาไว้ หรืออีกนัยหนึ่งหวานใจของเธออาจจะมีการเดินทางไปเรียนหรือทำงานไกลๆ ก็ได้เช่นกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงแห่งความอยากรู้อยากเห็น มีมุมมองความรักเหมือนเด็กๆ และยังไม่รู้จักความรักที่แท้จริง ให้ระวังความอยากรู้อยากลอง จะทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าถามว่าหวานใจของเธอคิดยังไงกับเธอ อาจจะกล่าวได้ว่าเขายังไม่ได้จริงจังกับเธอมากนัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ