การแต่งหน้ากับสาวๆ เป็นของคู่กันเสมอมาเมื่อเราแต่งหน้าในทุกๆ วันไม่ว่าหนักหรือเบาก็สามารถทำร้ายผิวของเราได้และสิ่งสำคัญไม่แพ้กันก็คือการล้างหน้านั่นเอง ซึ่งถ้าเราล้างหน้าถูกวิธี ทุกจุดบนใบหน้าสะอาดนั้นปัญหาสิว หรือปัญหาผิวต่างๆ ก็จะไม่มารังควานเราได้และหากเราไม่ใส่ใจการล้างหน้าล้างแบบส่งๆ ถูแรงแล้วคิดว่าสะอาดนั้น เป็นวิธีคิดที่เสี่ยงต่อการเกิดปัญหาผิวหน้าเป็นอย่างมาก สำหรับการล้างหน้าตามปกติก็จะเป็นการล้างด้วยโฟมใช้มือล้างให้ถูกตามรูขุมขนเพื่อลดการอุดตันต่อด้วยการเช็ดโทนเนอร์ก็คงคิดว่าพอแล้ว

รูปภาพ:https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcROcKjUvRgI_ZxKk-rH25Et48FUBMNJDCusP5UU_OKwbss86Zq3Yg

แต่ถ้าเราเพิ่มไอเทมดีๆ ที่เกิดจากนวัตกรรมใหม่ๆ เข้าไปในส่วนของการล้างหน้าของเรา ก็จะยิ่งทำให้ผิวหน้าเราสะอาดแบบมั่นใจหายห่วงอย่างนี่เลย Velvet Face cleansing brush อาจจะมองว่าแปรงมันจะบาดผิวเราหรือป่าว แต่ตัวนี้ไม่เลยค่ะเพราะขนแปรงมีลักษณะที่นุ่มอ่อนต่อผิวหน้าของเรา การออกแบบของอุปกรณ์ล้างหน้านี้ ถูกออกแบบมาเพื่อลบจุดด้อยของแปรงที่ทุกๆ คนเคยเห็นมานอกจากกนี้ยังเหมาะสมต่อการทำความสะอาดในแต่ละส่วนบนผิวหน้าไม่ว่าจะเป็นซอกจมูกบริเวณหน้าผาก (เป็นที่ที่สิวขึ้นบ่อยและขึ้นเยอะมาก) เป็นอุปกรณ์ที่ทันสมัย ให้ความสะดวก

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/020/059/000/pd18g1150oygxgADE3F-o.jpg

เครื่องไม่ใหญ่พกพาไปที่ไหนก็ได้แถมด้วยดีไซน์สวยเก๋น้ำหนักเบาไม่เป็นอุปสรรคต่อการพกไปไม่ต้องใส่ถ่านให้ยุ่งยาก เพราะมีการใช้อุปกรณ์ wireless charge สามารถกันน้ำได้นะเจ้าเครื่องนี้ เป็นไอเทมดีๆ ที่น่าลองใช้ ช่วยเพิ่มสีสันของการล้างและยังทำให้หน้าใสสะอาดปราศจากสิ่งอุดตันและทำให้การบำรุงในขั้นตอนต่อไปสามารถทำได้อย่างเต็มที่วิธีใช้เจ้าเครื่องนี้ ก่อนอื่นเราต้องชาร์ตไฟให้เครื่องประมาณ 8ชั่วโมง (ชาร์ตแล้วใช้ได้ 60 ครั้งนานมากกกก) แล้วเราก็นำมาใช้ สามารถใช้แทนการล้างหน้าแบบปกติได้เลยนะ เพียงแค่เราเปลี่ยนจากมือมาใช้เจ้าไอเทมตัวนี้เพื่อผิวหน้าเราที่สะอาดหมดจดพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปโดยสารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเลย โดยเฉพาะผู้ชายที่ชื่นชอบการออกกำลังกายไม่แต่งหน้าถือว่าควรจะมีเลยค่ะเพื่อผิวหน้าที่ขาวใสทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ



รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/020/059/000/pd18g2202t4WzGYABnP-o.jpgรูปภาพ:

แถมยังมีที่ชาร์ตที่สุดจะน่ารักแถมสะดวกอีกด้วย บอกเลยว่าดีมากๆ เพื่อให้ผิวหน้าของเราที่สะอาดอย่างหมดจดและเพิ่มความสนุกในการดูแลผิวหน้า ส่งผลดีต่อการบำรุงด้วย