สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ กลับมาพบกับเท็นมะอีกเช่นเคย ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอกำลังจะได้พบรักจากการเดินทางท่องเที่ยว อาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะเป็นสถานที่ที่เธอต้องไปเป็นประจำอย่างห้องเรียนหรือที่งานเป็นต้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่จะลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

เป็นความรักที่เสมือนสายลมพัดผ่าน คุณสัมผัสถึงความสนุกสนานความร่าเริงได้แต่คุณไม่สามารถจับต้องได้ อาจเป็นรักครั้งแรกของใครบางคนที่ไม่ทันตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ ในบางครั้งเป็นการแสวงหาความรักอย่างไม่มีจุดมุ่งหมายและจริงจังแม้แต่จะมีอุปสรรคขวากหนามอยู่เบื้องหน้าคุณก็ไม่ไยดี แต่ถึงอย่างไรก็ตามความรักประเภทนี้ก็ยังทำให้ทุกคนที่สัมผัสมีชีวิตชีวา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังอย่าพึ่งไปตกหลุมรักใครเข้าในวันนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าความรักของเธอจะไปได้ไม่สวย แถมยังมีแววอกหักอีกด้วยอะ ดังนั้นชะลอไปเรื่องความรักไปก่อนเป็นดีที่สุดเลยจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่เข้าใจเธอเลย แต่เธอก็ต้องปรับตัวเข้าหากันบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่จะเข้ามาในชีวิตเธอช่วงวันนี้มักจะนำมาซึ่งปัญหาหนักอกหนักใจให้กับเธอในภายหลัง ระวังเอาไว้หน่อยก็ดีนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะกำลังรู้สึกว่าตัวเองเรียกร้องจากอีกฝ่ายมากเกินไป ยังไงเธอก็ลองเดินทางสายกลางดูไหมล่ะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักในวันนี้ของเธอ อาจจะยังไม่ค่อยราบรื่นมากเท่าที่ควรนะ ในรายที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมานานแสนนาน ก็ยังไม่มีวีแววว่าเธอจะสมหวัง แถมยังเริ่มรู้สึกอยากตัดใจขึ้นมาแล้วด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว การหวาดระแวงหวานใจมากเกินไป จะทำให้เขารำคาญได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมุ่งมั่นเสาะแสวงหาความรักที่แท้จริง แต่ก็อาจจะต้องผิดหวัง เพราะสถานการณ์ความรักมักไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าใดนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องเปิดใจและพยายามให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง เพื่อความรักที่ยืนยาว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้การอยู่คนเดียวอาจจะเป็นหนทางแห่งความสงบสุขที่แท้จริงของเธอก็ได้นะ ถึงแม้จะรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้างก็เถอะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมาเป็นเวลานานแสนนาน เธอก็เริ่มรู้สึกอยากจะถอดใจแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอดูไม่จะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ