รูปภาพ:

สวัสดีทุกคนน บทความนี้เราจะมาเห่อของใหม่ที่เราเพิ่งไปโดนมาจาก THREE คนดีคนเดิม รอบนี้สิ่งที่เราไปโดนมาก็คือช่วงนี้ความโกลว์ๆ ความงานผิวยังคงฮิตกันอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าสาวๆคนไหนที่ชอบงานผิว งานธรรมชาติ เกาหลีๆต้องชอบแน่นอนค่ะวันนี้เราจะแต่งหน้าด้วย THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES และ THREE LYRICAL LIP BLOOM ทั้ง 4 สีนี้เท่านั้น แต่มาเริ่มด้วย SWATCH สีกันก่อนดีกว่าเนอะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ลิปเนื้อ shine จะเป็นลิปแมตต์ที่ทาแล้วให้ฟิวสีเมทาลิคหน่อยๆ กําลังมาในช่วงนี้ ตัวนี้จะนออกสีชมพูนมๆ น่ารักๆ ตัวนี้ใครผิวขาวเราว่าสามารถทาเดี่ยวๆออกจากบ้านได้เลย จะได้ลุคที่เบาเบาแต่ยังดูดี เราชอบเนื้อนะ คือมันมีความวาว ความกลอซซี่ แต่ไม่ หนักปากอะ ทาสบายๆ สามารถทาเดี่ยวๆ ได้ หรือจะทาทับสีอื่นก็สวยน่ารักมาก ใครเบื่อลิปสีเดิมๆ ซื้อตัวนี้ติดไว้ทาเปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาๆ ได้ เลย แต่สําหรับคนสีปากคล้ําที่อยากจะทาเดี่ยวๆ อาจจะไม่เหมาะซักเท่าไหร่ลิปบลูมตัวใหม่ของ THREE บอกเลยว่าต้องโดน ต้องวอแว ต้องอื้ออึง ตัวนี้เนื้อลิปแมตต์ที่ไม่ได้ให้ความแมตต์ กําลังดี ทาแล้วดูชุ่มชื้น ดูไม่ ปากแห้งจนเกินไป คือทาแล้วดูปากธรรมชาติ แตะๆ บนปากหน่อยๆจะได้ลุคสาวเกาที่ตอนนี้เขากําลังฮิตลิปสีแดงๆกัน ซึ่งสีนี้เป็นสีแดงออก ส้มๆ เป็นนี้ออกโอรสหน่อยๆ ทาแล้วดูสุขภาพดี ผิวแทนทาแล้วรอดนําสําหรับเรา คือทาไปเดินเกาหลีปากแดงสวยชนะไปเลย ไม่ได้ติดทนมาก แต่ก็ถือว่าโอเคเลยทีเดียว

รูปภาพ:

THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYESอายแชโดว์เนื้อครีมตัวใหม่ของ THREE คือเนื้อเป็นครีมๆ ก็จริง แต่พอทาไปแล้วมันไม่เงาวาบนะ มันออกจะแมตต์ด้วยซ้ำ และติดทนนา นมากๆ เพราะเขาเคลมไว้ว่า ตัวนี้เป็น Water proof กันน้ํา กันเหงื่อ ขนาดที่ว่า ล้างด้วยคลีนซิ่งออยล์ยังออกยากเลย ตัวนี้จะเกลี่ยง่ายๆ เนื้อสี สวย ทําให้ตาดูสาวเกา สดใสๆ แถมเขาบอกว่านอกจากจะทาทั่วเปลือกตาได้แล้ว ยังสามารถทาเป็นอายไลน์เนอร์ได้อีกด้วยREAL WILD 09สีนี้จะเป็นสีแดงอิฐๆ หน่อย เนื้อสีค่อนข้างชัด สามารถทาทั่วเลือกตาสีเดียวแล้วออกจากบ้านได้เลยอะสีสวย ทาแล้วดูเป็นสาวมั่นๆ เป็นสีที่สาว ผิวแทนแบบเราต้องชอบบบบDARK-EYED SISTER 10สีนี้เข้มที่สุดใน 10 สี สีนี้สามารถทาเป็นอายไลน์เนอร์ได้ หรือจะทาบริเวณหางตาเพื่อให้ตาดูกลมโตมากขึ้นก็ได้

————————จบไปแล้วสำหรับการ SWATCH สี ให้ดูนะคะ แต่ละสีสวยๆ เม็ดสีชัดทั้งนั้นเลยต่อมาเป็น HOW TO กันบ้างดีกว่าลงรองพื้น และเซ็ทด้วยแป้ง เขียนคิ้ว ตามสไตล์ของเพื่อนๆวันนี้เราจะเน้นที่ตาและลิปเป็นหลักโดยจะใช้สีทั้งหมด 4 สีตามที่ได้สวอทไปด้านบนเลย

รูปภาพ:

EYESHADOWเราจะใช้แค่ 3 สีเท่านั้น


1. ใช้สี THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES  - REAL WILD 09 ทาทั่วเปลือกตาเบาเบา เพราะเม็ดสีชัดมาก หากใครที่ต้องการลุคใสๆ ควรแตะเบาเบา

2. ใช้สี THREE LYRICAL LIP BLOOM  - SOUL SISTER 09 ทาบริเวณหางตา

3. ใช้สี THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES  - REAL WILD 09 ทาบริเวณโคนขนตาล่าง

4. ใช้สี THREE ALCHEMIST-TWIST FOR EYES  - DARK-EYED SISTER 10 เป็นอายไลน์เนอร์

รูปภาพ:

LIP

1. THREE LYRICAL LIP BLOOM - SOUL SISTER 09 ทาทั่วปากเบาเบา ให้ลุคใสๆ แบบสาวเกา

2. THREE LYRICAL LIP AMI - COSMIS WONER 01 แตะเบาเบาทั่วปาก

————————

มาดูลุคเต็มๆ ของวันนี้ และมาดูความติดทนของ THREE กันที่คลิปข้างล่างนี้เลย

อาจจะมีลิปที่จางไป และสีตาจางลงหน่อย เพราะเราไม่ได้เติมอะไรเลย ทั้งลิป และตาบอกเลยว่าอยู่มาถึง 8 ชั่วโมงขนาดนี้ ถือว่าติดทนมาก