เฮ้อ พอดูละคร

เมีย 2018

ทีไร เป็น

ต้องตะลึงไปกับความสวยของหุ่นภรรยาน้อยธาดาอยู่เรื่อยเลย

ก็ดูหุ่นกันยาหรือสาว มารี เบิร์นเนอร์สิ เป๊ะมากเวอร์ สูงยาวเข่าดีแบบนี้ ละลายเลยล่ะ

สาวๆ คนไหนที่อยากมัดใจแฟนแล้วล่ะก็ เราต้องเริ่มที่การดูแลตัวเองก่อนนะคะ

อย่ารอให้คุณสาไปมีน้อยแล้วค่อยเปลี่ยนแปลงตัวเองแบบนี้มันอาจจะสายไปแล้วก็ได้

ว่าแล้วเราก็เลยเอาใจสาวซิสด้วยการพาไปดูวิธีลดความอ้วนอย่างรวดเร็ว จะทำอย่างไรนะ มาดูกัน

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/xThuWwRYOZdfcODqVy/giphy.gif

1. ออกกำลังกาย กินอาหารที่มีประโยชน์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/3e/c7/3d/3ec73dc487331a206593e4e636b1261b--hi-fashion-ulzzang-fashion.jpg

หากคุณกำลังวางแผนที่จะลดน้ำหนัก คุณต้องรู้ว่า

การรับประทานอาหารส่งผลต่อน้ำหนักและการออกกำลังกาย

การจะลดความอ้วนได้นั้น เราต้องอาศัยการทุ่มเทแรงกายและแรงใจอย่างมาก ดังนั้นใครที่ชอบเผลอรับประทานอาหารมื้อย่อยๆ บางทีอาจจะไม่ส่งผลดีก็ได้นะคะ เพราะคุณจะหิวบ่อยมาก ซึ่งทางที่ดีควรทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ทานอาหารแบบเพลินๆ เพราะคิดว่าตัวเองออกกำลังกายแล้วจะทานแค่ไหนก็ได้

2. พยายามรับประทานอาหารเช้าทุกเช้า

รูปภาพ:https://i.ndtvimg.com/i/2017-09/lazy_650x400_41504525703.jpg

อาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญที่สุดของวันอาหารเช้าช่วยให้คุณเผาผลาญอาหารและยังช่วยให้คุณมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน ช่วยขจัดความอยากอาหารไปตลอดทั้งวันอีกด้วย การเลือกอาหารเช้าที่ดีควรเลือกอาหารเช้าอุดมด้วยโปรตีน ซึ่งจะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะลดน้ำหนักได้อย่างมีสุขภาพดีนั่นเอง

3. ทานไขมันดี

รูปภาพ:https://i.ndtvimg.com/i/2017-09/olive-oil_650x400_41505390521.jpg

เรามักได้ยินคนกล่าวกันว่า การทานไขมันจะส่งผลให้ร่างกายของเราอ้วนกว่าเดิม แต่จริงๆ แล้วนี่เป็นความคิดที่ผิดค่ะ เพราะว่าร่างกายของเราต้องการไขมันดีมาช่วยในการลดความอ้วนเช่นกัน ไขมันที่ดีทำให้เราไม่อยากอาหาร ไม่หิวง่าย และช่วยเพิ่มการเผาผลาญของร่างกาย  และคุณควรเลือกไขมันที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เช่นน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว เป็นต้น

4. บริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีข้อความว่า 'diet' บางทีอาจจะเป็นเรื่องโกหก

รูปภาพ:https://cdn-img.health.com/sites/default/files/styles/medium_16_9/public/updated_main_images/healthy-swaps-intro-raw.jpg

ปัจจุบันนี้ มีอาหารที่วางขายในท้องตลาดจำนวนมากที่บอกว่าตัวเองเป็นอาหารลดความอ้วน มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ  บางชนิดก็บอกว่าตัวเองเป็นอาหารที่ปราศจากไขมัน อย่าได้หลงกลลวงของสินค้าจำพวกนี้โดยเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะว่าอาหารเหล่านี้บางทีก็มีสารกันบูด บางทีก็มีไขมันและเต็มไปด้วยน้ำตาล บางทีก็เค็มจัดเพราะมีโซเดียมไม่เพียงแต่เป็นอันตรายต่อสัดส่วนของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นอันตรายต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย จะดีกว่าไหมหากว่าเราทำอาหารทานเอง

5. ไม่ดื่มแอลกอฮอล์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/87/07/5d/87075d32efde5c8bf56b6145f37dc1dc.jpg

หากคุณต้องการลดน้ำหนักหรือลดความอ้วน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์คือเครื่องดื่มที่คุณควรเลี่ยงโดยเด็ดขาด เพราะว่าการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มีผลต่อร่างกายของเรา หลังจากดื่มเพียงครั้งเดียวแอลกอฮอล์จะทำให้ความอยากอาหารเพิ่มขึ้น ดังนั้นการดื่มแอลกอฮอล์มีสิทธิ์จะทำให้คุณอ้วนได้มากกว่าการทานเฟรนช์ฟรายส์เสียอีกนะคะ

6. อย่าทานอาหารมากเกินไป

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/66/be/2c/66be2c6454a3d56dcde2dfa575aa574c.jpg

แม้ว่าสาวๆ จะบอกกับตัวเองว่ากำลังกินอาหารเพื่อสุขภาพอยู่ แต่ทราบไหมคะว่าบางทีการทานอาหารเพื่อสุขภาพมากเกินไปอาจจะทำให้คุณนั้นน้ำหนักขึ้นได้โดยไม่รู้ตัวเลยเชียวค่ะ เพราะลองคิดดูสิคะ บางคนทานอกไก่ทุกวันๆ วันละหลายๆ มื้อ ก็มีสิทธิ์ที่จะอ้วนขึ้นได้จริงๆ นะคะ ดังนั้นแล้วเราจะต้องเลือกทานอาหารแต่พอดี เพื่อไม่ให้ร่างกายของเราอ้วนมากไปกว่าเดิมนั่นเองค่ะ

7. อย่าอดอาหารมากเกินไป

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/44180/b03bafd8e228bf7b8adbc642318dd8fa--ulzzang-girl-fresh-face.jpg

หลายๆ คนยังเข้าใจผิดว่า การอดอาหารจะทำให้น้ำหนักของคุณลดลงอย่างรวดเร็ว แต่นั่นเป็นความเข้าใจที่ผิดพลาดมากๆ นะคะ เพราะว่าหากคุณไม่มีแคลอรี่ในร่างกายมากพอ อัตราการเผาผลาญของคุณจะชะลอลงอย่างมากทำให้เผาผลาญแคลอรี่ได้ช้า นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมนะ ทำไมเราก็ลดน้ำหนักไม่ยอมทานอะไรเลย ทำไมน้ำหนักถึงไม่ลงสักที

อ่านแล้วทั้ง 7 วิธีก็ไม่ยากอย่างที่คิดเลยนะเนี่ย บางอย่างทำสามารถทำได้ตั้งแต่วันนี้ไม่ต้องเสียเวลาไปยิมเลยด้วย แค่แก้ที่นิสัยส่วนตัวเท่านั้นเอง อยากสวยแบบกันยาก็ต้องอดทนนะคะซิส

ถึงเราจะอยากหุ่นแบบกันยา แต่นิสัยเราไม่เหมือนกันยาแน่นอนค่ะ ขอก๊อปนางมาแค่ความสวยเท่านั้นแหละ

ฮิ ฮิ วันนี้ลาไปก่อนค่ะ ว่าจะไปแพลนตารางเวทเสียหน่อยแล้ว