ปวดเมื่อยไปหมดแล้วจ๊ะพี่จ๋าาา ~~~หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยนะคะสำหรับอาการ" เมื่อยล้ากล้ามเนื้อ ปวดตัว ปวดขา "และอาการอื่น ๆ ที่ตามมาอีกบลา ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่นั่งก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่แต่ในออฟฟิศ วัน ๆ ก็พิมพ์งาน ส่งเมล์ คลิกเม้าส์ดั่งสนั่นแบบ คลิก ๆๆๆ ลูปชีวิตพนักงานสาวออฟฟิศก็จะประมาณนี้แหละค่าาา TT___TTเลยส่งผลให้เกิดโรค" ออฟฟิศซินโดรม "ตามมาจากลูปชีวิตที่นั่งติดเก้าอี้ออฟฟิศในท่าเดิม ๆ เพิ่มเติม คือ ความทรมานจากอาการปวด และ ความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อสาวออฟฟิศหลายคน ๆ ก็คงจะเบื่อกับอาการเหล่านี้ใช่มั้ยคะ ?!Crazyjusminieจะมาช่วยคุณสาว ๆ เองค่ะ กับการรีวิว5 สุดยอด! " แผ่นแปะ แก้ปวด แก้เมื่อย " ไอเทมช่วยชีวิต...ที่คุณสาว ๆ ควรมีติดโต๊ะทำงานกันไว้ค่าาา

รูปภาพ:

► 1. Youthful Time Walking Over Clouds Body Path ◄

รูปภาพ:

ท๊าาา ดาาา มาเริ่มกันเลยจ้า สำหรับไอเทมแรก...ตัวนี้!

เป็นแผ่นแปะไฮโดรเจลเย็นตัวนึงที่ฮิตมาก ๆ ในเกาหลีกิตติศัพท์คุณงามความดี คือ เลื่องลือมาก ๆ และCrazyjusminieก็ไม่พลาดที่จะนำตัวนี้มารีวิว จริง ๆ พ้อยต์ที่เราค่อนข้างชอบและเลิฟมาก ๆ สำหรับไอเทมนี้ คือลักษณะของแผ่นไฮโดรเจลเย็นมีความบางและแนบสนิทไปกับผิวได้ดีมาก ๆ แปะง่าย แปะแน่น ไม่เหนียวเหนอะเลยทำให้ไม่ลื่นหลุดได้ง่าย ๆ ให้ความรู้สึกสบายผิวไม่ระคายเคืองใช้ได้ทุกส่วน! แบบปวดตรงไหน#ปวดปุ๊ปแปะปั๊ปอ้อ! แล้วก็ที่สำคัญย็นสบายผิวมาก ไม่แสบผิวด้วยนะจ๊ะ หลังลอกออกตอนหายปวดหายเมื่อยแล้ว ก็ยังเย็นอยู่เลยอ่ะคือดีมากเลยค่อนข้างชอบ > // < กลิ่นก็หอมเป็นเอกลักษณ์อาจจะด้วยแล้วก็นั่นเอง อีกนิด ๆ สุดท้ายละ เจ้าไอเทมนี้เค้าเป็นแบบซองซิปล็อคด้วยนะ ถ้าคุณสาว ๆ เปิดใช้แล้วใช้ไม่หมดก็สามารถเก็บไว้ใช้ครั้งต่อไปได้ คุณภาพของแผ่นไฮโดรเจลเย็นก็ยังเจ๋งอยู่เหมือนเดิมค่าาา เริ่ดเวอร์อ่าาา ต้องตามไปตำมาใช้อีกรัว ๆ แน่นอน !!!

รูปภาพ:

►2. NATURAL TREE EXTRACT SHEET GRAPEFRUIT ◄

รูปภาพ:

"NATURAL TREE EXTRACT SHEET GRAPEFRUIT "

ไม่รอช้า! ไอเทมตัวที่สองมารอแล้วจ้า สำหรับแผ่นแปะตัวนี้ดูดี ๆ อย่าทะลึ่งบ้องเอาไปแปะเบ้าหน้า เดี๋ยวจะเป็นเรื่องเอานะ อิอิ บอกก่อนเลยว่าตอนเปิดซองมา...กลิ่นส้ม! จัดจ้านจ้าาา แบบมาทั้งไร่ แต่ก็หอมละมุนแบบผ่อนคลายอยู่นะ ใช้ได้เลยล่ะสำหรับสาว ๆ คนไหนที่ชอบกลิ่นส้ม ส่วนวิธีการใช้ก็มีความงง ๆ ในตอนแรกเล็กน้อย เพราะเป็นภาษาญี่ปุ่นหมดเล้ยยย แอร้ยยย! โกโบริช่วยน้องอังด้วยค่าาาแต่ดูจากภาพก็ทำได้ เพียงแค่เราเอาเจ้าซองเล็ก ๆ หงายขึ้น...แล้วประกบไปกับแผ่นกาวแผ่นใหญ่ที่ให้มา( *** อย่าลืม! ลอกแผ่นกาวก่อนล่ะ อย่าเด๋อนะจ๊ะ หนู ๆ ) จากนั้นก็แปะไปที่ฝ่าเท้าเราได้เลยจ้า วันไหนยืนนาน เดินเหนื่อย ใช้ตัวนี้เลยแปะทิ้งไว้ก่อนนอนจนถึงเช้าแล้วลอกออก เจ้าแผ่นนี้ก็จะเปลี่ยนไปเป็นสีน้ำตาลเนื่องจากนางจะดูดซับน้ำส่วนเกิน ( ความชื้น ) ใต้ฝ่าเท้าให้เรา เพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อยจ้าาาบร๊ะะะ ! เริ่ดเวอร์ !!!

รูปภาพ:

► 3. HADARIKI YOMOGI RELAX SHEET ◄

รูปภาพ:

ตอนแรกที่หยิบตัวนี้มา เพราะ เราคิดว่า เฮ้ย! มีแผ่นแปะกลิ่นผักชีด้วย ประเทศญี่ปุ่นเค้าคิดอะไรล้ำขนาดนั้นเลยอ่อ?! แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่จ้า นางคืใบหญ้าโยโมกิเป็นส่วนผสมที่ฮิตฮอตมาก ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ญี่ปุ่น เพราะ ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวพรรณ และ บรรเทาอาการเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อในส่วนของหน้ากล่องคุณสาว ๆ อาจจะเห็นว่าแปะใช้ได้แค่ที่ #ฝ่าเท้า แต่จริง ๆ แล้วเราสามารถใช้ได้กับทุกส่วนที่เรามีอาการปวดเมื่อยนะคะตัวนี้ขอบอกนิดนึงถ้าใครได้ใช้ครั้งแรก! ก็อาจจะเกิดอาการช็อค! กับกลิ่นก็เป็นได้นะคะ เพราะ มีความหญ้า มีความเขียวมาก ๆ แต่พอนาน ๆ ไปก็ชินทางเราเน้นหายปวดเมื่อย เลยมองข้าม ๆ เรื่องกลิ่นไป 555+ สำหรับวิธีการใช้ก็คล้าย ๆ กับตัวที่สองเลยค่ะ คือมีเจ้าซองเล็ก ๆ มาให้แล้วประกบแปะไปกับแผ่นกาวแผ่นใหญ่ที่ให้มา คุณสาว ๆ ต้องแปะให้เนียบ ๆ นิดนึงนะคะ ตัวนี้กาวค่อนข้างหมดเร็วแล้วหลุดง่ายค่ะ แต่! บรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีเลยอ่ะ ขอบอก! ขอบอก!

รูปภาพ:

► 4. TIGER BALM MEDICATED PLASTER - HR ◄

รูปภาพ:

พี่เสือมาแย้ววว > // < พลาสเตอร์บรรเทาปวดตราเสือ ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก และ ชั้นเองคือหนึ่งในนั้นที่ไม่กล้าลองใช้ เพราะกลัวความร้อนความแสบ !!! แต่พอได้มาลองสูตรเย็น ก็เป็นแฮปปี้เลยจ้าาา เพราะ ใช้ง่าย แต่! ความเย็นของเขาจะค่อย ๆ ไต่ระดับในเรื่องกลิ่นอันนี้มีความพีคมาก! มีความเก๋าและมีความเก่าในตัวเอง

พอเปิดซองมาเหมือนวาร์ปไปร้านขายยาสมุนไพรจีนเลยอ่ะ แบบ OMG! มาก ๆ พี่เสือคะน้องยอมแล้ว สำหรับรูปแบบของแผ่นแปะ คุณสาว ๆสามารถแปะได้สองแบบเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็น 1. เอาแผ่นพลาสเตอร์แปะกับแผ่นกาวแผ่นใหญ่ หรือ 2. แปะแผ่นพลาสเตอร์ไปเลยเพียว ๆก็ให้ความรู้สึกในการบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีเหมือนกันเลยค่าาา


รูปภาพ:

► 5. MATSUKIYO REFRESH SHEET ◄

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้าย !!! แล้วจ้าาา สำหรับแผ่นแปะแก้ปวดเมื่อย ที่โดดเด่นมาก ๆ กับกลิ่นเมนทอล มีความเมนทอลหนักมาก ๆให้อารมณ์แบบชาวร็อก แต่! ก็ช่วยปลดล็อคความเมื่อยล้าได้ดีทีเดียวค่ะ เพราะ มีขนาดแผ่นที่ใหญ่ !!! แต่ความเย็นก็เพิ่มระดับแบบรวดเร็วไปมากเลยทำให้รู้สึกเหมือนมีความแสบนิด ๆ แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร > // <แพ็กมาในกล่องค่อนข้างใหญ่เลยค่ะ แล้วก็จะมีแบ่งย่อยเป็นซอง ๆ  แต่น่าเสียดายอ่า นางไม่มีซิปล็อค คือ ถ้าใช้ไม่หมดแล้วถุงมันปิดไม่สนิท ก็กลัวอากาศจะเข้าไปทำให้ประสิทธิภาพของแผ่นแปะอาจจะลดลงรึเปล่า?!ซึ่งโมเมนต์ตอนที่เราใช้นางคือได้เวอร์ นางมีความเย็นขึ้นเรื่อย ๆ แบบคลายความปวดทุกโสดประสาทกร้าวใจมากอยากให้คุณสาว ๆ ได้ลองโดน!

รูปภาพ:

ถูกใจ! ไอเทมไหน...เลือกไปใช้ได้ตามสไตล์เลยนะคะ จะปวดจะเมื่อย จะเหนื่อยจะล้า กันอีกสักกี่แมตต์" 5 สุดยอด! แผ่นแปะ แก้ปวด แก้เมื่อย "ก็ช่วยชีวิต #สายออฟฟิศซินโดรม ได้ดีทีเดียวนะคะซิสอ่ะ! แต่ถ้าใครปวดเมื่อยจากกิจกรรมอื่น ๆ มา ไม่ว่าจะเป็นในร่ม หรือ กลางแจ้ง ชั้นหมายถึง กีฬาต่าง ๆ หรือ การเดินทางหรอกย่ะ คิดลึกอะไรอยู่ฮะ อิอิ ก็สามารถนำเจ้าแผ่นแปะ แก้ปวด แก้เมื่อย ดี๊ดีย์เหล่านี้ไปใช้ได้ค่าาา เฮ้อออ ถึงเวลาต้องโบกมือลาบ้ายบาย คุณสาว ๆ อีกแล้วซินะ ไว้เจอกันใหม่ค่ะ เมื่อร่างกายต้องการรีวิว See Ya !!!

รูปภาพ: