"ตัวฉันเอง: ไปส่องไอเดียเล็บใน IG: pipo0229 ด้วยกันไหม ( ปั้นตุ๊กตาหิมะด้วยกันไหม )มายเฟรนด์: .... ( เงียบแบบเอลซ่า ) "

โอเค! เราไม่เล่นแล้วก็ได้ มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนอะ คือวันนี้เราไปปั้นตุ๊กตาหิมะ เอ๊ย ไม่ใช่ ไปเจอ

IG : pipo0229

ของญี่ปุ่นเข้า แล้วเห็นว่ามีลายเล็บสวยๆ เต็มไปหมดเลยล่ะ เพราะแต่ละลายเนี่ย ออกแนวสวีทแบบไม่จัดหนักมาก เหมาะกับวัยทีนที่เน้นธีมสดใสเป็นหลักแน่นอน

ฮันเน่ เราเห็นนะ สาวซิสบางคนตาลุกวาวไปด้วยความสนใจแล้วละซิ... งั้นจะรอช้าอยู่ใย ไปส่องหาไอเดียเล็บสวยๆ มาแต่งให้แฟนหลงมากกว่าเดิมกันเลยเถอะเนอะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BmGBJ7uhidS/?taken-by=pipo0229

ไม่ได้โม้เลยนะเธอจ้ะเธอจ๋า เพราะเห็นไหมว่าแต่ละเล็บไม่ได้ลงสีแบบจัดหนัก เอาแค่ช่วงปลายที่เน้นสีแดงก็พอ บางเล็บก็เน้นลายสีขาวดูโบราณนิดๆ ให้เป็นไฮไลท์ด้วยล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlxRt6eB7GJ/?taken-by=pipo0229

ผู้หญิงต้องมีความเป็นประกาย! งั้นต้องมาเจอกับไอเดียเล็บนี้เลยค่ะ ลงขอบเล็บด้วยกากเพชรสีเงิน  ยกเว้นนิ้วนางไว้นะ ที่ติดดอกไม้ขาวเพิ่มเข้าไป

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlPyDUZhmF0/?taken-by=pipo0229

ใครว่าเล็บธีมธรรมชาติอย่างใบไม้ต้นหญ้าจะต้องเป็นสีเขียวโอลี่ ออกฟ้านิดๆ เหลืองหน่อยๆ แต่งเล็บให้ดูคิวท์อย่างนี้ก็ไม่เลวเลย แล้วก็มีสามเล็บที่ลงใบไม้สีฟ้ากับเหลือง ว้าววว โดนใจ ใช่เลย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bk8yX1shusy/?taken-by=pipo0229

สีขาวทรงเรขาคณิตมีกลีบอยู่ด้านในเหมือนกับดอกไม้ ลายเหมือนไปลอกมาจากถ้วยชามเซรามิคไม่มีผิด แต่เอามาเข้าคู่กับเล็บโทนสีฟ้าก็ออกมาดูคิวท์ไปอีกแบบนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BkMNcUrhJKZ/?taken-by=pipo0229

ใสยิ่งกว่าน้ำสะอาด ลายเด่นด้วยทรงเรขาคณิตด้วยสีส้ม ฟ้าและขาว มองเผินๆ แล้วนึกว่าเป็นปลาทองเลยนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjoEoNWhmGc/?taken-by=pipo0229

อากาศมันร้อนนักต้องจัดน้ำแข็งใส แต่วัยทีนคงต้องจัดเป็นลายเล็บแทน หนึ่งเล็บเป็นสีฟ้าออกประกายสีเงินจางๆ หนึ่งเล็บเป็นสีแดงสดออกประกายวิ้งวับ ส่วนที่เหลือก็เป็นสีขาวและมีภาพของน้ำแข็งใส!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bjce4j-BIVq/?taken-by=pipo0229

ดอกไม้งามก็มาล่ะ แต่เน้นลายแค่สองเล็บเท่านั้น นอกนั้นจะเป็นเล็บโทนม่วงๆ อมชมพูทั้งหมดเลย มองแล้วให้บรรยากาศที่รู้สึกอ่อนหวานดีเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHSyLDhMVC/?taken-by=pipo0229

สีเล็บธรรมชาติของเราดูไม่งามเท่าไรนัก งั้นก็ลงสีขาวปิดไปซะเลย แล้วตกแต่งด้วยลูกปัดสีขาว ประกายสีฟ้าเงิน และเส้นสีทอง ออกมาเหมือนกับท้องทะเลผืนกว้าง!

รูปภาพ:https://instagram.com/p/_g7-9gyv4a/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

ฟ้าแฝงไปด้วยกากเพชรวิ้งๆ เด่นต้องตามาแต่ไกลเลยทีเดียว แต่ก็ไม่ดูหนักจนเกินไปนะ เนื่องจากมีสามเล็บที่เน้นโปร่งใสไว้และลงลายเบาๆ เข้าไป มันเลยดึงกันให้เกิดความสมดุลละ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bi3SqB1BwlW/?taken-by=pipo0229

ชีวิตของวัยทีนเต็มไปด้วยสีสันอยู่แล้ว ทาหนึ่งเล็บหนึ่งสีคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่เพื่อไม่ให้มันดูหนักในสายตาแฟนหนุ่ม ลายไม่ต้องเยอะมากนัก เอาแต่สีทองเป็นทรงเรขาคณิตกับสีฟ้าลายดอกไม้ก็น่าจะพอ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiqhclHBjTl/?taken-by=pipo0229

ชอบแดงเหรอ จัดไปเลย! เอาแค่หนึ่งเล็บพอนะ ส่วนเล็บขาวก็ใส่หัวใจเพิ่มเข้าไปจะได้ดูเข้าคู่กับเล็บสีแดงตรงกลาง ประกบปิดด้วยสีมุก ออกมาดูไม่แรงเกิน แถมซอฟๆ เข้ากับวัยทีนที่เน้นความสดใสด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiOIOVah6k6/?taken-by=pipo0229

จุดรวมกันเป็นดอกไม้เด่นอยู่สองเล็บขาวตรงกลาง แล้วมีหนึ่งเล็บที่ทาสีชมพูเด่นขึ้นมา ที่เหลือก็แต้มปลายชมพูจางๆ ก็พอเนอะ ออกมาโทนสวีทก็จริงแต่ก็ไม่ดูเยอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh0VgFeBBEX/?taken-by=pipo0229

ชอบแต่งชุดโทนสีฟ้าน้ำเงินอยู่แล้ว จัดเล็บให้เข้ากับชุดที่แต่งไปเลย มันจะได้ดูกลืนๆ กันไปยังไงล่ะ แล้วลงกากเพชรโทนสีเดียวกันลงไปตรงกลางให้เกิดลาย ก็ดูเวิร์คดีนะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhndIraB8bc/?taken-by=pipo0229

ชมพูไม่ต้องสดมากออกแนวเป็นสีธรรมชาติของเล็บ ใส่ประกายหน่อยๆ ลงลายวงกลมให้ดูคิวท์อีกนิด แล้วอย่างลืมลงหนึ่งเล็บเป็นสีขาวล้วนล่ะ เท่านี้ก็ได้เล็บใสๆ มาครองแล้วเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhV-4irlpbZ/?taken-by=pipo0229

ม่วงจริงแต่ไม่ดูแก่หรอกนะ ออกแนวเหมือนเอาอัญมณีแสนสวยมาติดให้กับเล็บมากกว่า โดยเฉพาะนิ้วนางที่เน้นสีขาวล้วนเลย ต้องตาต้องใจกันสุดๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BhAvB2aldzz/?taken-by=pipo0229

หวานกันแบผลไม้ก็มาล่ะงานนี้ เพราะเล็บโทนชมพูมีผลสตรอเบอรี่ลุกโตๆ เด่นอยู่ตรงกลางเลยนี่น่า แล้วมีสองเล็บที่ใส่ลายดอกไม้สีขาวเข้าไป รวมกันออกมาได้ดูคิวท์ดีจริงๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgpmHwyFv20/?taken-by=pipo0229

ชอบดอกไม้แต่ขอแบบไม่เด่นมากนัก จัดให้ได้เช่นกัน เน้นลงสีเล็บด้วยชมพูกับขาวเป็นหลักไปก่อนนะ แล้วนิ้วนางก็ค่อยติดดอกไม้ขนาดเล็กเข้าไป ส่วนเล็บกลางก็หายาทาเล็บที่เหมือนกับเม็ดสีมาแต่งเพิ่ม คัลเลอร์ฟูลแบบซอฟๆ อะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgP14Kvh2Ne/?taken-by=pipo0229

มันเป็นความเรียบง่ายที่ต้องจับตามองไว้ให้ดีเลยจริงๆ เพราะมือข้างหนึ่งลงสีชมพูจางๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ ส่วนมืออีกข้างก็ลงสีฟ้าอ่อนๆ ล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bf7S-eclotD/?taken-by=pipo0229

รองเท้าข้างละสีเคยใสมาแล้ว เล็บข้างละสีก็ให้อารมณ์เดียวกันนั่นแหละ หนึ่งมือเน้นสีฟ้าอ่อน อีกหนึ่งมือเน้นสีขาวลายดอกไม้

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BfpNDmIlPr1/?taken-by=pipo0229

ทะเลแบบไม่จ๋า เพราะมันผสมไปด้วยความอาร์ตยังไงล่ะ! หนึ่งเล็บสีฟ้าผสานกับขาวออกมาเป็นลายคลื่น หนึ่งเล็บสีฟ้ากากเพชรเด่นต้องตา แล้วดรอปให้ดูเรียบง่ายด้วยเล็บสีขาว

+++++++++++++++++

โอ้โหเฮะ!

ไอเดียเพ้นท์เล็บ "หวานใส"

เหมาะกับธีมสมชื่อจริงๆ เลยนะ เพราะเท่าที่มองผ่านๆ ตา แทบไม่มีลายไหนดูอลังการหรือเวอร์จนเกินไปเลยอะ ให้ความรู้สึกสวยแบบซอฟๆ เข้ากับวัยทีนเป็นที่สุด อย่างนี้ต้องเอาไปแต่งเล็บสวยเพื่ออวดแฟนแล้วล่ะ!

งั้นพวกเราก็แยกย้ายกันไปเลือกลายที่โดนตาโดนใจตัวเองกันเลยดีกว่าเนอะ แล้วเจอกันใหม่นะคะสาวซิส บัยบาย